'Thảm họa dao kéo' xứ Hàn Han Mi Ok qua đời ở tuổi 57

Từng là ca sĩ, người mẫu nổi tiếng nhưng vì lỡ sa đà dẫn đến nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, Han Mi Ok phải đối mặt với những ngày cuối đời trong đau đớn và cô độc.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin diễn viên Han Mi Ok qua đời tại nhà riêng vào ngày 15/12. Hiện tại, gia đình của bà vẫn không tiết lộ nguyên cái chết của bà và tang lễ cũng được diễn ra riêng tư, kín đáo, không có sự tham dự của bạn bè đồng nghiệp.

Trước cái chết của Han Mi Ok, nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên và thương xót cho bà bởi nhiều năm qua bà phải sống trong khó khăn cùng với ánh mắt kì thị của mọi người khi nhan sắc bị biến dạng, không còn thanh tú như xưa.

VOH-Han-Mi-Ok-tham-hoa-tham-my-1
Han Mi Ok thường bị mọi người gọi là "thảm họa dao kéo" vì gương mặt phù nề, đáng sợ. (Nguồn: Internet)

Sau khi thông tin Han Mi Ok qua đời được đăng tải, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm lại những bức ảnh lúc sinh thời của bà. Khi nhìn lại những bức ảnh thời còn trẻ của Han Mi Ok mọi người đã cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng vì sa đà dẫn đến nghiện dao kéo mà bà phải gắn với gương mặt bị phù nề một cách đáng sợ suốt nhiều năm qua.

VOH-Han-Mi-Ok-tham-hoa-tham-my-2
Nhan sắc thời trẻ trước khi trải qua dao kéo của Han Mi Ok. (Nguồn: Internet)

VOH-Han-Mi-Ok-tham-hoa-tham-my-3
Từ một cô ca sĩ với ngoại hình xinh đẹp, tỏa sáng nhưng vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến gương mặt bà bị biến dạng, không còn nhận ra. (Nguồn: Internet)

Han Mi Ok từng là diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu nhận được nhiều sự chú ý ở Hàn Quốc. Những năm tháng tuổi trẻ, bà từng sang Nhật để phát triển sự nghiệp và gặt hái được một số thành công nhất định. Dù sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn nhưng bà lại không hài lòng với chúng và tiến hành chỉnh sửa.

VOH-Han-Mi-Ok-tham-hoa-tham-my-4
Khi nhìn lại những bức ảnh thời trẻ của Han Mi Ok nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc xinh đẹp này. (Nguồn: Internet)

Được biết, Han Mi Ok đã không lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ có tiếng, uy tín mà bà chỉ làm ở những bệnh viện chui. Bà liên tục dao kéo một cách mù quáng và không có điểm dừng khiến cho nhan sắc ngày càng biến dạng không thể cứu chữa.

Han Mi Ok phải trải qua những ngày cuối đời trong lặng lẽ và cô độc. Bà hiếm khi ra ngoài vì gương mặt sưng phù, kì dị của mình. Nữ diễn viên từng chia sẻ, mỗi khi ra ngoài bà luôn phải che kín mặt để tránh sự dòm ngó của mọi người.

VOH-Han-Mi-Ok-tham-hoa-tham-my-5 

Vì phẫu thuật ở các bệnh viện kém chất lượng nên khi gương mặt Han Mi Ok bị biến chứng, những nơi đó đã từ chối phẫu thuật tiếp tục cho bà. Không bỏ cuộc, Han Mi Ok đã tìm đến thị trường chợ đen tìm mua thuốc silicon về tự tiêm, dẫn đến việc thính giác của bà bị ảnh hưởng, xuất hiện ảo giác. 

Thậm chí, Han Mi Ok còn sử dụng phương pháp làm đẹp không thể tưởng tượng được chính là dùng dầu ăn đậu nành (dùng trong chế biến thực phẩm) để tiêm lên mặt, khiến gương mặt bà càng ngày càng trở nên biến dạng và đáng sợ.

VOH-Han-Mi-Ok-tham-hoa-tham-my-6
Vì tự ý tiêm nhiều thứ vào mặt đã khiến cho gương mặt Han Mi Ok bị sưng phù, cả não và mắt của bà đều gặp vấn đề nghiêm trọng. (Nguồn: Internet)

Những năm cuối đời, bà phải trải qua những ngày đau đớn vì tự ý tiêm những dung dịch vào người. Sáu năm trước, một chương trình của Nhật Bản đã tài trợ, nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ giỏi để lấy đi những dị vật trong não và phẫu thuật mắt để giúp bà bớt đau đớn.

VOH-Han-Mi-Ok-tham-hoa-tham-my-7
Hình ảnh Han Mi Ok phải băng bó phần đầu sau khi trải qua ca phẫu thuật hút những chất lạ ra ngoài. (Nguồn: Ngoisao.vn)

VOH-Han-Mi-Ok-tham-hoa-tham-my-8
Han Mi Ok vào những ngày cuối đời phải sống trong đau đớn vì những hệ lụy mà phẫu thuật thẩm mỹ mang lại và nhốt mình trong nhà vì sợ mọi người dòm ngó. (Nguồn: Internet)

Sao Việt trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ: người thẳng thắn thừa nhận, kẻ lấp lửng cho qua: Đứng trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ không phải người đẹp nào cũng sẵn sàng thừa nhận mình đã đụng chạm dao kéo.
Cùng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ai mới xứng danh 'nữ hoàng dao kéo' của Vbiz?: Vì muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn hay níu kéo tuổi thanh xuân mà các mỹ nhân Việt này đã không ngần ngại động chạm dao kéo. Thậm chí, họ còn không nhớ nổi số lần mà mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.