Thần đồng âm nhạc – Wonderkids chính thức về Việt Nam

(VOH) - Chương trình Giáo dục giải trí mới nhất: Thần Đồng Âm Nhạc – Wonderkids, chính thức tuyển sinh và lên sóng vào tháng 7/2017.

Thần đồng âm nhạc – WonderKids là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc thuộc dòng cổ điển và đương đại, với format gốc từ Đan Mạch đã và đang chạm tới hàng triệu trái tim khán giả Bắc Âu.

Được thiết kế là sân chơi đa dạng với nhiều môn nghệ thuật chuyên nghiệp, từ ca hát, múa ballet, chơi nhạc cụ như trống, piano... chương trình diễn ra trong 11 tuần liên tục. Sẽ chỉ có một quán quân duy nhất của chương trình là thí sinh có quá trình biểu diễn hoàn hảo, vượt trội nhất.

Điều đặc biệt là các thí sinh nhí không bị loại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, vì đây không phải là chương trình giải trí đơn thuần. Thần đồng âm nhạc - Wonderkids sẽ tập trung vào quá trình tập luyện cùng những cố vấn hàng đầu, giúp các tài năng nhỏ tuổi nhận biết thành công không chỉ đến sau một đêm.

Quán quân duy nhất của “Thần Đồng Âm Nhạc – Wonderkids” mùa đầu tiên sẽ nhận được một gói giải thưởng để phát triển tài năng gồm: một học bổng cho Chương trình mùa hè quốc tế tại trường Đại học nổi tiếng thế giới Berklee, Hoa Kỳ; Một hợp đồng quản lý tài năng; Một music video cho sản phẩm âm nhạc đầu tay và một bộ nhạc cụ cao cấp.

Chương trình đang tuyển sinh trên toàn quốc tại địa chỉ website: dk-thandongamnhac.htv3tv.vn