Thân Thúy Hà khoe ảnh bầu bí ở Mỹ nhưng vẫn giấu kín danh tính cha đứa bé

Sang Mỹ đón Giáng sinh cùng với gia đình và chuẩn bị sinh con, Thân Thúy Hà khoe ảnh rạng rỡ dù đang trong giai đoạn cuối thai kì.

Vừa qua, Thân Thúy Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe ảnh bụng bầu vượt mặt. Lí do khiến nhiều người ngạc nhiên khi cô mang thai là do kể từ khi ly hôn với chồng cũ đến nay cô đã làm mẹ đơn thân suốt 8 năm và chưa từng công khai chuyện tình cảm với ai. Chính vì thế, khi nữ diễn viên khoe bụng bầu và sắp sinh con thứ hai, mọi người còn cho rằng đây chỉ là tạo hình trong phim cô đóng mà thôi.

VOH-Than-Thuy-Ha-khoe-anh-mang-bau-1

VOH-Than-Thuy-Ha-khoe-anh-mang-bau-2
Thân Thúy Hà bất ngờ khoe bụng bầu vượt mặt khiến cư dân mạng xôn xao.
(Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

Sau khi gây bất ngờ với chuyện bầu bí, Thân Thúy Hà đã khoe ảnh bữa tiệc cùng những người bạn gồm vợ chồng Tăng Thanh Hà, Xuân Lan, Quốc Cường... Được biết, họ đã đến để tiễn Thân Thúy Hà sang Mỹ sinh con. Đồng thời, thông qua ảnh những người bạn tiễn cô sang Mỹ sinh con, nhiều người đã phát hiện ra con thứ hai của Thân Thúy Hà sẽ là con gái.

VOH-Than-Thuy-Ha-khoe-anh-mang-bau-3
Bạn thân đến dự tiệc tiễn Thân Thúy Hà sang Mỹ sinh con. (Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

VOH-Than-Thuy-Ha-khoe-anh-mang-bau-4

VOH-Than-Thuy-Ha-khoe-anh-mang-bau-5
Trước những món quà toàn màu hồng cùng chữ "baby girl" mọi người đã đoán rằng con thứ hai của nữ diễn viên sẽ là con gái. (Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Thân Thúy Hà đăng tải hình ảnh đón Giáng sinh cùng với người thân ở nước ngoài. Dù đã bước sang tuổi 40 và đang trong giai đoạn cuối thai kì nhưng nữ diễn viên vẫn xinh đẹp rạng rỡ và còn cười tươi hết cỡ.

VOH-Than-Thuy-Ha-khoe-anh-mang-bau-6

VOH-Than-Thuy-Ha-khoe-anh-mang-bau-7

VOH-Than-Thuy-Ha-khoe-anh-mang-bau-8

VOH-Than-Thuy-Ha-khoe-anh-mang-bau-9
Thân Thúy Hà rạng rỡ và xinh đẹp dù đang mang bầu và được dự đoán là ở giai đoạn cuối thai kì. (Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Thân Thúy hà bất ngờ khoe bụng bầu nên không ít người thắc mắc về danh tính của cha đứa bé. Tuy nhiên, những ngày vừa qua, cô vẫn giữ kín mọi thông tin về cha của con mình khiến cư dân mạng không ngừng tò mò về "người đàn ông bí ẩn" ấy.

VOH-Than-Thuy-Ha-khoe-anh-mang-bau-10
Người đẹp đón Giáng sinh cùng đại gia đình ở Mỹ. (Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

Bạn thân Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà bất ngờ lộ bụng bầu vượt mặt: Những hình ảnh cùng chiếc bụng tròn trịa của Thân Thúy Hà khiến nhiều người đã đoán rằng cô sắp sinh con lần 2 sau thời gian dài làm mẹ đơn thân?
Sao Việt hôm nay 26/12: Giang Hồng Ngọc bất ngờ khoe con trai, Trấn Thành-Hari Won kỉ niệm ngày cưới: Sau thời gian dài bị đồn có thai với bạn trai đại gia, mới đây, Giang Hồng Ngọc gây bất ngờ khi khoe ảnh con trai đầu lòng.