Tháng 8/2019 : Đầm Sen miễn phí vé vào cổng cho thiếu nhi

(VOH) - Trẻ em cao từ 1m -1,4m sẽ được tham quan Đầm Sen miễn phí, hoặc giảm 50% vé trọn gói (chỉ còn 80.000 đồng/vé) và không áp dụng cho người cao trên 1,4m.

Trong tháng 8/2019, Công viên Văn hóa Đầm Sen sẽ miễn vé vào cổng cho thiếu nhi nhân dịp đơn vị này vừa được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng danh hiệu là 1 trong 5 Khu du lịch và vui chơi giải trí tốt nhất Việt Nam.

Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen

Đây cũng là hoạt động mà Ban Lãnh đạo Đầm Sen muốn tri ân khách hàng vào tháng 8. Cụ thể, trong thời gian trên, trẻ em từ 1m-1,4m sẽ được tham quan Đầm Sen miễn phí, hoặc giảm 50% vé trọn gói (chỉ còn 80.000 đồng/vé) và không áp dụng cho người cao trên 1,4m.

Với vé miễn phí, các bé được tham quan Vườn hoa Nam tú thượng uyển với bức tường 3D đại dương; đảo Lan rừng với 7 con cá Hải tượng dài 2 mét của vùng sông Amazon; vườn hoa xương rồng với cây xương rồng khổng lồ cao 10 mét của xứ sở sa mạc Sahara; vườn chim bán hoang dã và đặc biệt là cặp thiên nga đen nổi tiếng của Úc, được nuôi thả tự nhiên trong lồng chim khổng lồ…

Đến với Đầm Sen trong tháng 8, phụ huynh và các em thiếu nhi cũng có thể tham gia xem các tiết mục hấp dẫn của Vòng bán kết và chung kết xếp hạng Cuộc thi Angel Star’s Talent 2019, diễn ra vào các ngày 3/8 và 11/8.

Đây là cuộc thi dành cho các bé thiếu nhi từ 4 đến 14 tuổi, thích biểu diễn trước ống kính với những tài năng sân khấu như ca hát, múa, biểu diễn thời trang. Tổng giải thưởng cuộc thi này lên đến 50 triệu đồng.

Vào ngày 17 và 18/8, tâm điểm sẽ là “Lễ hội cún cưng 2019" dành cho các gia đình có chó cưng cùng quy tụ về đây.