Thanh Bùi với giấc mơ mang truyền hình Việt ra thế giới

(VOH) – Ca nhạc sỹ Thanh Bùi vừa chính thức hợp tác với Đài Truyền hình TP. HCM để phát triển HTV3 thành một trong những kênh giáo dục - giải trí  tại Việt Nam dành cho thanh thiếu niên nhi đồng và các gia đình.

Thanh Bùi kỳ vọng, trong tương lai HTV3 - DreamsTV có thể được nhắc đến như một kênh truyền hình có nhiều chương trình đậm chất Việt Nam và đủ chất lượng để đưa ra thế giới.

Nghệ sỹ Thanh Bùi chia sẻ về chiến lược phát triển HTV3. 

“Chúng ta cũng đều biết đến Doraemon, từ thế hệ như cha mẹ Thanh, vợ chồng Thanh và Thanh tin rằng sau này hai con trai Kiến An, Khải An của Thanh cũng biết nữa. Doraemon là hình tượng tự hào của những người tạo ra nó vì ban đầu họ chỉ tạo ra cho trẻ em người Nhật nhưng thật tuyệt vời, Doraemon được biết đến trên toàn thế giới.

“Ngày hôm nay, Thanh cũng muốn mang đến những nhân vật Việt Nam, cho người Việt Nam. Thanh biết điều này rất khó với tỷ lệ thành công không cao. Dù vậy, Thanh tin rằng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của mọi người như hơn năm năm qua Thanh nhận được”. – Thanh Bùi cho biết.

Doraemon luôn được các bạn nhỏ thích thú. 

Trong thời gian tới, bên cạnh các phim hoạt hình được yêu thích như Doraemon, Conan…, sẽ có thêm nhiều chương trình mang tính giáo dục – giải trí cho thiếu nhi như The Wiggles, Quiz Time, Bobby & Bill, Dr. Dog…

Thanh Bùi cũng muốn tạo thêm nhiều chương trình riêng cho đối tượng dành cho thanh thiếu niên nhi đồng và các gia đình.

HTV3 - DreamsTV sẽ sản xuất phiên bản Việt Nam các chương trình thiếu nhi nước ngoài như Wonderkids, Groom My Room… đặc biệt, sẽ sản xuất nhiều chương trình dành cho trẻ em và gia đình Việt, lên sóng từ tháng 9 năm nay.