Thay lời muốn nói tháng 1/2018: Chuyện chưa kể về những người trẻ mê “xê dịch”

(VOH) -  Bên cạnh dàn ca sỹ tên tuổi, Thay lời muốn nói tháng 1/2018 - Đón an lành - sẽ có sự tham gia của nhiếp ảnh gia và tác giả trẻ Tâm Bùi và “cô nàng yêu dịch chuyển” Phụng Yến.

Trở lại với Thay lời muốn nói trong dịp đầu xuân, nữ ca sĩ Phương Thanh cùng chất giọng khàn lạ của mình sẽ cùng với MC Quỳnh Hương kể lại những câu chuyện trong những cánh thư xúc động mà khán giả gửi về. Bên cạnh vai trò dẫn chuyện, “chị Chanh” cũng gửi tặng đến khán giả ca khúc gắn liền với tên tuổi chị Tình cờ (Diệp Minh Tuyền) và ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống (Hoài An) được hát theo “chất” của Phương Thanh, chứa bao nỗi niềm trong lòng chị.

thay loi muon noi thang 1

Phương Thanh là người dẫn chuyện số đầu tiên của năm 2018 Thay lời muốn nói. 

Khác với format năm 2017, Thay lời muốn nói năm 2018 sẽ mang đến cho khán giả những màn giao lưu thú vị, ý nghĩa với những khách mời bất ngờ, dễ thương. Trong chủ đề Đón an lành này, sự xuất hiện của nhiếp ảnh gia kiêm tác giả trẻ Tâm Bùi cùng với những câu chuyện về hành trình du hí qua nhiều nước trên thế giới đầy thú vị của anh sẽ gửi đến khán giả hướng đi tìm an lành mới của những người trẻ tuổi.

Xem thay loi muon noi

Tâm Bùi và Phụng Yến chia sẻ về niềm đam mê xê dịch tại Thay lời muốn nói tháng 1. 

Hội ngộ tại chương trình còn có gương mặt đầy quen thuộc và rất được khán giả yêu thích - ca sĩ Nguyễn Phi Hùng  gửi tặng khán giả ca khúc mới Gieo (Nguyễn Phi Hùng) do chính anh sáng tác, Vy Oanh sẽ có mặt tại Thay lời muốn nói tháng kì này và thể hiện ca khúc đặc biệt Những điều mẹ chưa kể (Nguyễn Minh Chung).

Nổi tiếng từ chương trình “Gương mặt thân quen”, ca sĩ Võ Hạ Trâm với giọng hát đầy nội lực và biến hóa trong phong cách cũng góp mặt trong chương trình với ca khúc Biết yêu (Lê Anh Dũng). Bên cạnh đó là nam ca sĩ Triệu Lộc sẽ hát lên những đam mê, khát vọng của những người trẻ qua ca khúc Con đường tôi (Khắc Hưng) trong Thay lời muốn nói tháng 1.

Ca sỹ Vy Oanh lần đầu chia sẻ về hành trình làm mẹ tại Thay lời muốn nói tháng 1/2018. 

Chương trình Thay lời muốn nói tháng 1/2018 diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV lúc 21g, chủ nhật 14/01/2018.

>>>>> Festival âm nhạc Làn Sóng Xanh 20 năm: Sẵn sàng "bùng nổ" vào ngày 12/01/2018