Thiên An, nữ chính MV 'Sóng gió' của K-ICM xinh đẹp cỡ nào mà khiến dân mạng 'sốt xình xịch'?

(VOH) - Thiên An - Nữ chính trong MV Sóng gió là ai? Xinh đẹp cỡ nào? Tại sao lại có thể khiến nhiều người săn lùng và tìm kiếm đến vậy?

Vừa mới lên sóng tối ngày 12/7, MV âm nhạc Sóng gió của 2 chàng trai đa tài Jack và K-IMC nhanh chóng vượt lên cả MV tiền tỷ Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP để đứng ở vị trí top 1 trending Youtube. Bộ đôi tân binh Vpop Jack và K-IMC đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ với thành tích này khi chặn đứng chuỗi ngày bất bại của Sơn Tùng.


MV Sóng gió của của Jack và K-ICM.

Xuất hiện trong MV "Sóng gió" của Jack và K-IMC, nữ chính lập tức gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo. Cư dân mạng nhanh chóng truy lùng thông tin cá nhân của cô nàng này. Theo đó được biết, cô gái này có tên là Trần Nguyễn Thiên An sinh năm 1998, quê ở Bình Dương. Cô sở hữu trang Facebook cá nhân với hơn 36.000 lượt theo dõi.

VOH-hotgirl-Thien-An-1
Sự xuất hiện của nữ chính trong MV đã “đốn tim” cư dân mạng bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

Chẳng những sở hữu nét đẹp lai Tây, Thiên An còn khiến người hâm mộ “tròn mắt” với thành tích học tập tốt khi đang là sinh viên tại Viện Đào tạo Quốc tế của trường Đại học Hutech. 

VOH-hotgirl-Thien-An-2

VOH-hotgirl-Thien-An-3

Chưa hết, Trần Nguyễn Thiên An còn là một người khá yêu thích các cuộc thi sắc đẹp khi lọt Top 10 Miss Teen 2017, Top 50 The Face 2017. Tận dụng nhan sắc trời cho, Thiên An đã trở thành người mẫu ảnh từ những năm học cấp 3. Không chỉ đam mê với các cuộc thi sắc đẹp, cô nàng sinh năm 1998 còn có mong muốn trở thành một tiếp viên hàng không trong tương lai. 

VOH-hotgirl-Thien-An-4
Thiên An từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau. 

Ngay tại thời điểm cô nàng Thiên An dự thi Miss Teen 2017, cư dân mạng đã một phen bất ngờ khi cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp có chút Tây. Đặc biệt, cô nhiều người nhận xét rằng có vẻ ngoài rất giống với nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Ngay chính ban giám khảo thời điểm đó là Nam Trung và Á hậu Thụy Vân cũng công nhận điều này.

VOH-hotgirl-Thien-An-5

VOH-hotgirl-Thien-An-6

Đây không phải là lần đầu tiên “em gái” Angela Phương Trinh tham gia diễn xuất trong MV của K-IMC. Trước đó, cô đã từng góp mặt trong MV Tỏ tình của K-IMC, và MV Bạc phận - phần 2 của hit Hồng nhan.

VOH-hotgirl-Thien-An-7
Thiên An sở hữu một đôi mắt rất điện ảnh.

Trong MV triệu view Sóng gió này, Thiên An khiến người hâm mộ không khỏi ngó lơ giây nào bởi diễn xuất tự nhiên của mình. Tuy không qua đào tạo về diễn xuất chuyên nghiệp nhưng cô nàng sinh năm 1998 lại làm rất tốt những phân đoạn cao trào, chạm đến cảm xúc người xem.

VOH-hotgirl-Thien-An-8
Với gương mặt lai Tây sắc sảo, chiếc mũi thẳng tắp cùng làn da trắng sứ, thì chẳng cần makeup đậm đà, nhan sắc của cô vẫn khiến người xem tấm tắc khen ngợi.

VOH-hotgirl-Thien-An-9
Ở mọi góc chụp không thể dìm được nhan sắc xuất thần của cô nàng 21 tuổi. 

Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, cùng một đôi mắt điện ảnh, “bản sao” Angela Phương Trinh còn sở hữu vóc dáng quyến rũ dù chiều cao không nổi bật. Cô sinh viên 21 tuổi này thường chọn trang phục khoe được lợi thế ngoại hình mà vẫn kín đáo, nữ tính.

VOH-hotgirl-Thien-An-10

VOH-hotgirl-Thien-An-11

VOH-hotgirl-Thien-An-12

Thiên An từng tự nhận mình là người sống hướng về gia đình, không có mặt tính cách phóng khoáng như nhiều bạn trẻ khác. Lướt qua trang mạng xã hội cá nhân của Thiên An có thể thấy cô thường đăng tải các bức ảnh khi làm người mẫu hay đi du lịch nghỉ dưỡng riêng tư thay vì những hình ảnh tụ tập vui chơi cùng bạn bè.

VOH-hotgirl-Thien-An-13

VOH-hotgirl-Thien-An-14
Góc nghiêng của mỹ nhân này khiến nhiều người xuýt xoa. 

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng với bảng thành tích ở các cuộc thi sắc đẹp đã giúp cô nàng 21 tuổi thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Giờ đây, với lần góp mặt trong MV Sóng gió của của Jack và K-ICM một lần nữa Thiên An lại “gây bão” với nhan sắc “siêu thực” cùng diễn xuất tự nhiên của mình. 

K-ICM, người đứng sau loạt hít 'Bạc Phận – Sóng Gió', đến Sơn Tùng cũng phải ‘nhường ngôi’ là ai?: Nổi lên từ danh xưng ‘hiện tượng mạng’, ‘Khánh đánh đàn’, K-ICM đang dần khẳng định tài năng và vai trò thực thụ của mình thông qua loạt hit đình đám hợp tác cùng với Jack.
'Tiểu Tuấn Hưng' - Quân A.P đã làm bùng nổ BXH nhạc Việt như thế nào trong 1 tháng qua?: Là chàng trai được đánh giá sở hữu chất giọng tốt, Quân A.P 'một bước thành sao' sau khi video ca khúc vượt mặt nhiều đối thủ 'sừng sỏ' trên BXH âm nhạc, đặc biệt là Chi Pu và Min.