Thư Dung lên tiếng sau ồn ào làm lố, phản cảm tại lễ trao giải Mai Vàng

Xuất hiện một cách lố bịch và ăn mặc phản cảm trên thảm đỏ Mai Vàng, Thư Dung nhận không ít 'gạch đá' từ dư luận. Mới đây, cô đã lên tiếng giải thích về sự việc ồn ào này.

Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 được tổ chức tại TP. HCM vào tối ngày 12/1 vừa qua cùng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz.

Vì là một lễ trao giải lớn nên khán giả rất quan tâm và để ý đến dàn khách mời ngày hôm ấy. Bên cạnh những gương mặt kì cựu trong làng giải trí thì sự xuất hiện của một tên tuổi đầy "thị phi" đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Đó chính là Thư Dung - người vừa trải qua hàng loạt scandal ồn ào đã khiến cho thảm đỏ ngày hôm ấy trở nên xôn xao hơn bao giờ hết.

VOH-Thu-Dung-len-tieng-ve-su-kien-Mai-Vang-1
Thư Dung bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ cùng với thông tin không được BTC mời nhưng vẫn cố đến. (Nguồn: Internet)

Một số thông tin cho biết, Thư Dung không nằm trong danh sách khách mời của Mai Vàng. Tuy nhiên, cô vẫn cố xuất hiện trên thảm đỏ cùng với bộ trang phục lộng lẫy nhưng lại tạo dáng vô cùng phản cảm. Thậm chí, người đẹp thị phi này còn thuê cả đội ngũ đi kèm để chụp ảnh và cổ vũ nhiệt tình cho mình.

VOH-Thu-Dung-len-tieng-ve-su-kien-Mai-Vang-2
Cô còn thuê cả ê-kíp đi theo để nâng váy, chụp ảnh và hò hét cổ vũ cho mình.
(Nguồn: Internet)

Sự xuất hiện của Thư Dung tại lễ trao giải đã khiến mọi người bức xúc và chỉ trích không ngừng. Sau scandal "bán hoa" đầy tai tiếng vào năm 2018, Thư Dung đã bị tước vương miện Á hậu và hình ảnh của cô trở nên "xấu xí" trong mắt mọi người. Sau thời gian "ở ẩn", Thư Dung bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ và cố tình gây chú ý. Thế nên, sự có mặt như một "vị khách không mời" lần này đã khiến cho cô tiếp tục nhận "gạch đá" từ phía khán giả.

VOH-Thu-Dung-len-tieng-ve-su-kien-Mai-Vang-3

VOH-Thu-Dung-len-tieng-ve-su-kien-Mai-Vang-4

VOH-Thu-Dung-len-tieng-ve-su-kien-Mai-Vang-5
Thư Dung còn gây chú ý bằng cách ăn mặc hở hang, tạo dáng lố và phản cảm trên thảm đỏ nên đã bị khán giả chỉ trích. (Nguồn: Internet)

Sau sự việc này, mới đây Thư Dung cũng đã lên tiếng "minh oan" để mọi người không hiểu lầm cô. Theo lời Thư Dung thì đúng là cô không được BTC mời đến nhưng lại có vé từ một người bạn của mình. Sau khi BTC biết sự có mặt của cô tại lễ trao giải, họ cũng đã gửi lời nhắn riêng để cô tự biết cư xử chứ không phải đuổi về nhưng những gì mà mọi người đồn đoán.

Ngoài ra, cô còn cho biết sau khi cô ra xe về thì phía BTC cho biết nếu cô đã lỡ tới rồi thì cứ vào dự nên cô đã quay lại và ngồi cho đến hết lễ trao giải. Thư Dung nhấn mạnh mình không hề làm lố trên thảm đỏ như mọi người vẫn nghĩ.

VOH-Thu-Dung-len-tieng-ve-su-kien-Mai-Vang-6
Thư Dung lên tiếng cho biết mình được bạn cho vé và không có chuyện bị BTC đuổi khỏi thảm đỏ như mọi người nghĩ. (Nguồn: Internet)

Toàn bộ những lời giải thích của Thư Dung được cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Em thừa nhận em không được mời đích danh vì em không phải nghệ sĩ được đề cử hay được tham gia những tác phẩm phim ảnh được đề cử. Em từ chối nhiều lời mời event khác nhưng lại rất thích giải Mai Vàng vì năm sau em chuyên tâm đóng phim nên đã tham dự cùng bạn em. 

Mai Vàng có 2 lớp soát vé nên nếu không có vé thì không thể dự được trong khi em ngồi xem đến cuối giờ.

Khi biết em đến tham dự, BTC cũng nhắn em là: "Nếu biết em đến dự thì sẽ khuyên em không nên đến vì sợ ồn ào vì BTC không muốn có thông tin không hay sau chương trình nhưng em lỡ chuẩn bị trang phục rồi thì chờ nghệ sĩ đi xong rồi mình đi cuối".

Em cũng buồn khi nghe thông tin như vậy nhưng lỡ tới rồi nên em tham dự, thật lòng em muốn xin lỗi BTC vì đã làm mọi người khó xử.

Đi xong thảm đỏ em xin phép về trước vì nghĩ phiền BTC, khi lên xe đi được 1 đoạn thì bạn bên BTC có nhắn em là đã hỏi ý BTC rồi, lỡ tới thì cứ vào dự. Em rất thích và yêu mến chương trình nên vào trong dự đến cuối giờ mới về, chứ không có chuyện không có vé hay làm lố trên thảm đỏ như người ta viết".

VOH-Thu-Dung-len-tieng-ve-su-kien-Mai-Vang-7

VOH-Thu-Dung-len-tieng-ve-su-kien-Mai-Vang-8

Theo như những thông tin trước đó trên Người lao động thì BTC Mai Vàng cho biết, Thư Dung không nằm trong danh sách khách mời của chương trình. Tuy nhiên, thảm đỏ Mai Vàng luôn hoan nghênh những người yêu mến Mai Vàng và yêu cầu trang phục phải lịch sự, nhã nhặn. Còn đối với khán phòng nhà hát Thành phố - nơi diễn ra lễ trao giải và có truyền hình trực tiếp thì khách mời phải có thư mời mới được vào.

Chính vì thế, Thư Dung vẫn có thể xuất hiện trên thảm đỏ mà không bị BTC yêu cầu rời đi dù không có vé khách mời. 

Không được mời, Thư Dung vẫn mặc hở, tạo dáng lố ở giải Mai Vàng: Mặc dù không được mời tham dự chương trình, người đẹp Thư Dung vẫn cố gắng nán lại thảm đỏ của giải Mai Vàng và có những tạo dáng chụp hình quá đà gây nhiều sự chú ý, ái ngại.
Hết lên báo, Thư Dung lại lên truyền hình thanh minh 'không bán thân', khán giả nói gì?: Việc Thư Dung được xuất hiện trên sóng truyền hình để trần tình về nghi án bán dâm nhận phải nhiều chỉ trích, ý kiến trái chiều từ công chúng.