Thu nhập của Lê Dương Bảo Lâm: cát-xê livestream lên tới nửa tỉ đồng

(VOH) - Lê Dương Bảo Lâm gây sốt mạng xã hội suốt nhiều giờ đồng hồ qua khi đoạn clip ghi lại cảnh anh bị hành hung trong lúc phát cơm từ thiện bị phát tán rộng rãi.

Trước vụ việc này, những tin tức xoay quanh cuộc sống của Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 lần nữa lại được khán giả quan tâm. Bên cạnh những ồn ào, thị phi gắn liền với biệt danh "thánh livestream" của Lê Dương Bảo Lâm thì khối tài sản tích cóp được sau nhiều năm gia nhập showbiz của anh cũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

VOH-bang-gia-livestream-Le-Duong-Bao-Lam-1
Ít ai biết, Quán quân "Cười Xuyên Việt" Lê Dương Bảo Lâm - người vừa gây xôn xao dư luận khi bị hành hung lúc phát cơm từ thiện là một trong những "cây hài" có khối tài sản không phải dạng vừa chỉ sau vài năm gia nhập showbiz Việt

Sau danh hiệu Quán quân Cười Xuyên Việt 2015, Lê Dương Bảo Lâm thuận lợi đặt chân vào showbiz và trở thành cái tên khá đắt show. Anh được bắt gặp nhan nhản ở các gameshow, sân khấu. Ngoài nguồn thu nhập từ việc đi diễn, quay gameshow, Lê Dương Bảo Lâm còn kiếm được số tiền lớn nhờ livestream PR sản phẩm trên trang cá nhân. 

VOH-bang-gia-livestream-Le-Duong-Bao-Lam-2
Để thu hút khán giả, Lê Dương Bảo Lâm không ngại "chiêu trò" từ giả gái đến phát ngôn gây sốc nhằm thu hút người dùng tham gia livestream.

Bảng giá cát xê PR sản phẩm của Lê Dương Bảo Lâm từng khiến nhiều người không thốt nên lời. Theo đó, nếu một tháng livestream 3 lần thì Quán quân Cười Xuyên Việt có thể đút túi nửa tỷ đồng. Mức cát xê của một diễn viên chỉ gia nhập showbiz vài năm không khỏi làm người khác phải giật mình.

VOH-bang-gia-livestream-Le-Duong-Bao-Lam-3
PR năm: 1 tháng livestream 3 lần, mức giá lên đến nửa tỉ đồng

Với khả năng hoạt ngôn, Lê Dương Bảo Lâm chỉ mất 4 năm hoạt động nghệ thuật đã nắm trong tay cơ ngơi trị giá 7 tỷ đồng ở khu đô thị đắt đỏ nhất nhì đô thị.

VOH-bang-gia-livestream-Le-Duong-Bao-Lam-4
Chính nhờ những nguồn thu nhập trên mà chỉ sau 4 năm hoạt động nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm đã nắm trong tay khối tài sản nhiều người mơ ước.

VOH-bang-gia-livestream-Le-Duong-Bao-Lam-5
Cơ ngơi hoành tráng có giá 7 tỷ đồng, nằm tại khu đô thị đắt đỏ tại quận 9, TP. HCM được hoàn tất trước Tết Nguyên đán 2019 vừa qua đã khiến bao người phải trầm trồ trước mức thu nhập của Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm chính thức lên tiếng về việc dàn dựng clip bị đánh khi phát cơm từ thiện: Cách đây ít giờ, Lê Dương Bảo Lâm đã có chia sẻ chính thức về việc bị đánh tại trước cổng bệnh viện Ung Bướu TPHCM.
Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm 'bóc mẽ' nhau tới tấp, tiết lộ hay giành son phấn với nhau: Tập mới nhất của 'Vợ chồng son' vừa lên sóng với sự xuất hiện của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả thích vô cùng thích thú vì sự mộc mạc, giản dị của hai người.