Thu Quỳnh và Bảo Thanh: Đều làm mẹ nhưng cuộc sống hoàn toàn trái ngược

(VOH) - Nếu như Bảo Thanh đã tìm được đúng người và có cuộc sống viên mãn thì Thu Quỳnh lại đổ vỡ hôn nhân và làm mẹ đơn thân nhiều năm.

Vì phim Về Nhà Đi Con quá hot nên những thông tin về diễn viên trong phim cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài cô nàng Bảo Hân là tân binh trong phim thì những gương mặt còn lại đều đã quá quen thuộc với mọi người. Đặc biệt là Thu Quỳnh và Bảo Thanh - hai cô gái vàng trong làng phim VTV. Nếu như Bảo Thanh từng gây sốt trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng thì Thu Quỳnh lại là nhân vật phản diện My Sói trong Quỳnh Búp Bê.

Trong Về Nhà Đi Con, Huệ (Thu Quỳnh) có cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người ức chế, sau thời gian "cơm không lành, canh không ngọt", cô đã quyết định chia tay với người chồng vũ phu. Trong khi đó, Bảo Thanh cũng sớm kết hôn và dù đó chỉ là tai nạn, cưới nhau vì hợp đồng hôn nhân nhưng nhờ tài ứng biến của mình cô đã sắp xếp mọi người ổn thỏa theo ý của mình.

VOH-thu-quynh-bao-thanh-1

Trong phim là thế nhưng ngoài đời, chị em "Huệ - Thư" có điểm giống nhau là đều đã làm mẹ. Đều lập gia đình từ sớm và được thăng chức làm mẹ nhưng Thu Quỳnh và Bảo Thanh lại có cuộc sống hôn nhân khác hẳn nhau.

Thu Quỳnh: hôn nhân đổ vỡ, làm mẹ đơn thân nhiều năm

Trong Về Nhà Đi Con Thu Quỳnh đảm nhận vai Huệ gặp trục trặc trong hôn nhân giống với hoàn cảnh ngoài đời thực của mình. Nữ diễn viên từng trải qua cuộc hôn nhân trắc trở với Chí Nhân. Không tìm được tiếng nói chung, cả hai đã quyết định ly hôn và Thu Quỳnh hiện đang làm mẹ đơn thân cùng con trai nhỏ - bé Be. 

VOH-thu-quynh-bao-thanh-2

Sau khi đường ai nấy đi, Thu Quỳnh và Chí Nhân vẫn là cặp đôi gây xôn xao khi liên tục tố nhau trên báo. Tuy nhiên, mọi nguồn cơn đều bắt đầu từ chồng cũ của cô. Còn nhớ vào năm 2018, khi Thu Quỳnh nổi lên với vai My Sói trong Quỳnh Búp Bê, chồng cũ của cô đã gây sốc khi công khai ẩn tình sau cuộc ly hôn của hai người. Anh khẳng định vợ cũ là người giả dối, "diễn sâu, dối trá giống hệt My Sói trong Quỳnh Búp Bê". Tuy nhiên, trước những sóng gió mà chồng cô khơi dậy, Thu Quỳnh luôn có cách cư xử văn minh khiến cho Chí Nhân phải nhận lấy gạch đá.

VOH-thu-quynh-bao-thanh-3

Vượt qua đổ vỡ hôn nhân, Thu Quỳnh trở nên mạnh mẽ để chăm sóc cho con nhỏ. Hiện tại, bé Be đã được 6 tuổi, nữ diễn viên luôn cố gắng để làm chỗ tựa cho con trai. May mắn là xung quanh cô vẫn có những người thân luôn quan tâm, chia sẻ nên việc làm mẹ đơn thân cũng đỡ vất vả hơn. Sau khi ly hôn, Thu Quỳnh phải đối mặt với quãng thời gian khó khăn nhưng bé Be chính là nguồn động lực của nữ diễn viên. Cô sớm cân bằng lại cuộc sống và trở lại với công việc, thành công với những vai diễn để đời như My Sói và Huệ.

VOH-thu-quynh-bao-thanh-4

Dù cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng bé Be bên cạnh Thu Quỳnh chính là sự đền đáp xứng đáng cho cô. Hiểu được những thiệt thòi mà con trai phải chịu, nữ diễn viên luôn tìm cách bù đắp cho con để cậu bé không bao giờ cảm thấy thiếu thốn về tình cảm.

Ngoài đời Thu Quỳnh là một người đảm đang, đưa đón con đi học khi không có lịch trình. Những khi bận rộn cô đều gọi facetime để gọi con trai thức dậy và hỏi han về chuyện học hành vào buổi tối. Sau bao sóng gió, Thu Quỳnh hiện có cuộc sống đúng với ý cô muốn bên cạnh cậu con trai nhỏ luôn yêu thương và quan tâm mẹ.

VOH-thu-quynh-bao-thanh-5

Bảo Thanh: hôn nhân viên mãn, được chồng thấu hiểu và quan tâm

Không giống với Thu Quỳnh, Bảo Thanh may mắn khi tìm được bến đỗ hạnh phúc. Bảo Thanh thăng chức làm mẹ khi cô chỉ 21 tuổi. Dù trở thành mẹ bỉm sữa từ khi còn trẻ nhưng sự ngỡ ngàng ở Bảo Thanh lại được thay thế bằng sự khéo léo. Cùng với gia đình hai bên, cô đã nhanh chóng học được cách làm mẹ.

VOH-thu-quynh-bao-thanh-6

Đồng thời, Bảo Thanh còn là người phụ nữ may mắn khi lấy được người chồng yêu thương hết mực. Anh còn là một người rất tâm lý và ủng hộ các hoạt động nghệ thuật của vợ. Bảo Thanh từng chia sẻ vì công việc bận rộn nên cô không có nhiều thời gian để lo cho con, khi ấy chồng cô sẽ là người kết nối, giúp con không cảm thấy trống trải khi xa mẹ. Cô cũng thường xuyên sắp xếp đi du lịch cùng chồng con để gắn kết gia đình.

VOH-thu-quynh-bao-thanh-7

VOH-thu-quynh-bao-thanh-8

Dù bận rộn với công việc nhưng Bảo Thanh vẫn có cách dạy con đặc biệt. Cô mong bé có thể tự lập và dạy con nhiều điều để bé phát triển tự nhiên. Cô không cho con tiếp xúc với các thiết bị công nghệ quá nhiều, thay vào đó cô dạy con biết quý trọng đồng tiền, khuyến khích con làm việc nhà để nhận tiền rồi đổi tiền để có thời gian xem tivi.

VOH-thu-quynh-bao-thanh-9

Nhớ lại khoảng thời gian khi con trai còn nhỏ, hai vợ chồng cô phải thuê nhà ở gần trường để tiện cho việc tới lui cho con bú. Thậm chí, có lúc cô phải vất vả tạm ngưng sự nghiệp để chăm con. Nhưng rồi những khó khăn đó cũng nhanh chóng qua đi, con trai cô giờ đã lớn và cô cũng có sự nghiệp thành công. 

VOH-thu-quynh-bao-thanh-10

'Về Nhà Đi Con' gia nhập đường đua 'Phim truyền hình ấn tượng' tại VTV Awards 2019: (VOH) - Với độ phổ biến rộng rãi, 'Về Nhà Đi Con' được dự đoán sẽ càn quét nhiều giải thưởng trong năm nay.
'Về Nhà Đi Con' và những bộ phim gia đình Việt từng gây sốt màn ảnh nhỏ: (VOH) - Trước 'Về Nhà Đi Con' khán giả cũng từng chứng kiến những câu chuyện cảm động về gia đình như 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' hay 'Cả Một Đời Ân Oán'.