Thử thách thần chết phần 2 tiết lộ hành trình tiếp theo tại địa ngục

(VOH) – Chỉ một thời gian ngắn sau thành công vang dội của phần 1, Thử thách thần chết phần 2 sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam vào tháng 8/2018.

Nối tiếp phần 1, dàn ngôi sao kì cựu của Thử thách thần chết sẽ tiếp tục chuyến phiêu lưu vào địa giới bao gồm HA Jung-woo, JU Ji-hoon, KIM Hyang-gi, MA Dong-seok, KIM Dong-wook, Lee Jung-jae.

Dàn cast siêu khủng của bom tấn “Thử thách thần chết”

Dàn cast siêu khủng của bom tấn “Thử thách thần chết”

Nhân tố đáng mong đợi nhất trong Thử thách thần chết phần 2 là diễn viên kì cựu Ma Dong Seok (Don Lee). Ở phần 1, dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn trong 2 giây cuối, Ma Dong Seok đã tạo nên biết bao sự tò mò và chờ đợi cho khán giả.

Diễn viên Ma Dong Seok – nhân tố hút khách của phần 2

Diễn viên Ma Dong Seok – nhân tố hút khách của phần 2

Trong Thử thách thần chết phần 2, nhà sản xuất tiết lộ Ma Dong Seok sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chuyến hành trình 49 ngày tiếp theo nơi địa ngục. Hiện tại các fan hâm mộ đều đang rất mong chờ, không biết quý ông đô con nhưng rất dễ thương này sẽ quậy tung địa ngục như thế nào?

 Teaser poster “Thử thách thần chết – 49 ngày cuối cùng”

 Teaser poster “Thử thách thần chết – 49 ngày cuối cùng”

Nhà sản xuất của Thử thách thần chết phần 2 cũng tung hình ảnh teaser poster đầu tiên. Với bối cảnh phía trên là mây đen vần vũ, bên dưới là biển lửa địa ngục ngổn ngang, phần phim tiếp theo hứa hẹn mở ra câu chuyện kịch tính, cùng những trường đoạn hành động mãn nhãn.

Chân dung ba vệ thần Gang-rim, Hae-won-mak, Duk-chun hiện lên với vẻ mặt vô cùng âu lo và có phần hoảng sợ. Teaser poster cũng khiến cho sự tò mò về câu chuyện của siêu phẩm này càng tăng cao.               

Bộ ba vệ thần trở lại cùng những bí mật về kiếp trước

Bộ ba vệ thần trở lại cùng những bí mật về kiếp trước

Nhà sản xuất tiết lộ rằng nhiệm vụ và hành trình tiếp theo của ba vệ thần còn khó khăn hơn gấp nhiều lần so với phần 1. Chàng trai Su Hong đã được chọn là linh hồn thuần khiết thứ 49 cần giúp đỡ, cũng là linh hồn thuần khiết cuối cùng để cả 3 vệ thần hoàn thành sứ mệnh. Sau sứ mệnh này, họ cũng sẽ đầu thai làm kiếp người mới. Tuy nhiên trong cuộc hành trình 49 ngày cuối cùng này, thân phận của 3 vệ thần dần được hé lộ. Mọi thứ bắt đầu gay cấn hơn khi họ dần lấy lại những ký ức bi kịch của kiếp trước thông qua Gia Thần - một vị thần có quyền lực và vai trò không hề nhỏ ở dương thế. Thử thách thần chết phần 2: 49 ngày cuối cùng sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam từ ngày 10/8/2018.