Thu Thủy khoe vẻ đẹp nền nã, e ấp bên chồng trẻ trong lễ cưới ở TPHCM

(VOH) - Lễ cưới tại TPHCM của Thu Thủy và bạn trai kém tuổi Kin Nguyễn được tổ chức trong một không gian vô cùng sang trọng, ấm cúng.

Sau màn cầu hôn lãng mạn và đám cưới bí mật diễn ra tại Đà Lạt, hôm nay (ngày 17/7), Thu Thủy và ông xã kém 10 tuổi Kin Nguyễn đã tổ chức lễ vu quy trang trọng tại TPHCM. Buổi lễ được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng, với sự có mặt của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết.

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh1
Không gian lễ cưới tại nhà hàng được chuẩn bị từ rất sớm

Ngay từ sớm, không gian nhà hàng đã được trang trí vô cùng cẩn thận với tông màu vàng pastel làm chủ đạo. Xung quanh được đặt rất nhiều hoa và nến nhằm mang lại cảm giác ấm cúng, ngọt ngào cho buổi tiệc. Được biết, cả ekip đã phải mất 6 tiếng đồng hồ để sắp xếp, trang trí cho không gian tiệc cưới sao cho hài hòa, đẹp mắt nhất.

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh2

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh3
Khắp nơi được trang trí ngập tràn hoa và nến

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh4
Ngoài ra còn có trầu, cau, mâm quả theo đúng nghi lễ truyền thống

Thu Thủy cùng ông xã đều cùng chọn diện áo dài truyền thống màu vàng chủ đạo, được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với từng đường nét hoa văn được đính kết thủ công khéo léo. Bộ áo dài như càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nền nã của nữ ca sĩ trong lễ vu quy của mình.

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh5
Cả hai chọn thiết kế áo dài truyền thống trong ngày trọng đại của mình

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh6
Cô dâu, chú rễ hạnh phúc bên nhau trong hôn lễ

Đứng bên cạnh chồng trẻ kém 10 tuổi, nữ ca sĩ không giấu được nụ cười hạnh phúc. Cả hai liên tục trao cho nhau những ánh mắt trìu mến, những hành động ngọt ngào như vuốt tóc, nựng má. Đặc biệt, khoảnh khắc cậu bé Henry, con trai riêng của Thu Thủy thấy tay che mắt khi cô dâu, chú rể trao nhau nụ hôn ngọt ngào đã khiến mọi người có mặt tại buổi tiệc vô cùng thích thú.

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh7

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh8
Thu Thủy đẹp dịu dàng trong bộ áo dài được thiết kế tinh tế

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh9
Thu Thủy tươi cười rạng rỡ bên dàn phụ dâu

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh10
Thu Thủy và Kin Nguyễn vô cùng ngọt ngào

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh11
Bé Henry ngại ngùng che mắt trong lúc mẹ và bố dượng trao nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào

Khi tổ chức nghi lễ, Thu Thủy được mẹ ruột và mẹ chồng trao cho rất nhiều quà cưới. Có thể thấy, mối quan hệ của cô với gia đình nhà chồng vô cùng tốt đẹp. Mọi người đều mong muốn Thu Thủy có thể tìm được hạnh phúc thực sự của đời mình sau 1 lần đổ vỡ. 

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh12
Thu Thủy được mẹ ruột và mẹ chồng trao rất nhiều quà cưới

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh13

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh14
Mọi người cùng nhau chụp những bức ảnh kỷ niệm

Những ngày qua, chuyện tình cảm của Thu Thủy và bạn trai Kin Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Bởi trước đó, người đẹp đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân nên ai cũng mong cô có thể sớm tìm được bến đỗ của đời mình. 

voh-dam-cuoi-thu-thuy-voh.com.vn-anh15
Mặc kệ những ý kiến phản đối, Thu Thủy và Kin Nguyễn vẫn vô cùng hạnh phúc bên nhau

Khoảng thời gian đầu, chuyện tình của cả hai nhận về nhiều ý kiến trái chiều của công chúng vì Kin Nguyễn kém Thu Thủy đến tận 10 tuổi. Tuy nhiên, sau thời gian dài gắn bó bên nhau, cùng với màn cầu hôn ngọt ngào, cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân, như một sự khẳng định cho sự nghiêm túc của mình trong chuyện tình cảm. 

Được cầu hôn, Thu Thủy vẫn khuyên hội chị em 'đừng lập gia đình sớm, đừng cưới nhau chỉ vì yêu': Trên facebook cá nhân, Thu Thuỷ vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài với lời khuyên: 'Đừng lập gia đình sớm'.

Giữa tin đồn cưới chạy bầu, Thu Thủy khoe khoảnh khắc chồng trẻ hết mực cưng chiều con trai riêng: Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thân thiết của chồng sắp cưới và con trai riêng của Thu Thủy khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.