Thu Thủy tung bộ ảnh cưới cổ tích đẹp long lanh cùng bạn trai kém tuổi

(VOH) - Được biết, để thực hiện được bộ ảnh cưới đẹp long lanh như tranh vẽ thế này, Thu Thủy đã chuẩn bị 6 bộ váy cưới khác nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Thủy tung bộ ảnh cưới cổ tích cùng với Kin Nguyễn. Hôn lễ của Thu Thủy và hôn phu kém 10 tuổi sẽ được diễn ra vào tháng 7 sắp tới. Cả hai đã cùng nhau đi thử đồ cưới và trải qua những cung bậc cảm xúc hạnh phúc khi chuẩn bị về chung một nhà. 

Bộ ảnh cưới được chụp ở ngoại cảnh và theo như nữ ca sĩ tiết lộ thì hai vợ chồng cô phải leo núi lội suối vất vả mới có được những bức ảnh đẹp như mơ thế này. Được biết, giọng ca 35 tuổi đã chuẩn bị 6 chiếc váy cưới để thực hiện các bộ ảnh khác nhau. "Để được những khoảnh khắc này Kin và Thuỷ đã leo núi lội suối rất vất vả, da thì bị cháy nắng sạm da nhưng chúng ta vẫn vui vẻ để ghi lại khoảnh khắc này phải không Anh", nữ ca sĩ chia sẻ.

VOH-thu-thuy-tung-anh-cuoi-1

VOH-thu-thuy-tung-anh-cuoi-2

VOH-thu-thuy-tung-anh-cuoi-3
Thu Thủy và chồng sắp cưới diện đồ tông - xuyệt - tông trong bộ ảnh cưới.
(Nguồn: Internet)

VOH-thu-thuy-tung-anh-cuoi-4

VOH-thu-thuy-tung-anh-cuoi-5

VOH-thu-thuy-tung-anh-cuoi-6
Bộ ảnh cưới của hai vợ chồng nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. (Nguồn: Internet)

VOH-thu-thuy-tung-anh-cuoi-7

VOH-anh-cuoi-thu-thuy
Nhiều ý kiến cho rằng cả hai chụp ảnh cưới đẹp như cổ tích. (Nguồn: Internet)

VOH-thu-thuy-tung-anh-cuoi-8

VOH-thu-thuy-tung-anh-cuoi-9

VOH-thu-thuy-tung-anh-cuoi-10
Sau lần đổ vỡ hôn nhân, cuối cùng Thu Thủy cũng đã tìm được bến đỗ mới với bạn trai kém tuổi. (Nguồn: Internet)

Sau 1 năm ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy bị nghi ngờ có người mới khi cô thường xuyên đăng ảnh thân mật cùng một chàng trai kém tuổi tên Kin Nguyễn. Đến ngày 11/6, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ đã chính thức giới thiệu bạn trai đến mọi người.

Tối ngày 19/6, bạn trai kém tuổi đã quỳ xuống cầu hôn Thu Thủy trước sự chứng kiến của nhiều người. Khi ấy, nữ ca sĩ đã không giấu được sự xúc động và hạnh phúc. Điều đặc biệt hơn đó chính là phản ứng của con trai Thu Thủy. Khi thấy mẹ được cầu hôn, cậu bé đã cười thật tươi và vui sướng.

Sau khi được bạn trai cầu hôn và quyết định tiến tới hôn nhân, Thu Thủy bất ngờ vướng phải tin đồn cưới chạy bầu. Tuy nhiên, cô đã nhẹ nhàng đáp lại những tin đồn thất thiệt đó, cô cho biết hai người yêu nhau thật lòng nên sẽ quyết định kết hôn chứ không phải vì bất kỳ lý do nào khác. Cô bộc bạch: "Tình yêu khi cần nhau đủ hiểu, đủ tin tưởng, chia sẻ, nhường nhịn, bao dung thì tiến tới hông nhân. Bấy nhiêu đó cũng đủ để ở cạnh nhau. Cần gì phải lỡ có bầu rồi phải sắp đặt chạy cưới như thời 18 tuổi còn bồng bột non nớt. Ngoài kia giông bão thế nào chỉ cần có Anh và Con bên cạnh em là đủ".

Trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, Thuy Thủy luôn cân nhắc khi quyết định bước thêm bước nữa vì con trai. Chính vì tình yêu chân thành mà Kin Nguyễn dành cho nữ ca sĩ cũng như con trai cô đã khiến cho Thu Thủy thay đổi và quyết định nhận lời làm vợ anh chàng. 

"Nỗi ám ảnh, hôn nhân, tình yêu. Chắc đọc đến đây những ai đã từng thất bại trong tình yêu những ai đổ vỡ trong hôn nhân sẽ không còn dám tin vào nó! Thuỷ cũng vậy,trải qua nỗi ám ảnh trong hôn nhân đổ vỡ 1 lần Thuỷ đã tự động khoá trái tim của mình lại không cho phép nó rung động, không cảm xúc, lạnh nhạt và thờ ơ với những người khác phái khi họ đến! Những ước vọng về 1 Gia Đình trọn vẹn tan biến... Thuỷ chỉ còn biết nắm bàn tay nhỏ bé của con vượt qua những ngày tháng khó khăn ngày qua ngày và bước tiếp con đường này....

2 năm sau đó. Anh xuất hiện như 1 định mệnh! Anh nhắc nhở Em phải luôn giữ sức khoẻ để lo cho con. Em cũng không suy nghĩ nhiều cho đến khi Anh gặp con, Anh nắm tay con, ôm con vào lòng, đút cho con ăn, mua đồ chơi rồi chơi với con... những chân tình đó từ Anh đã như 1 chìa khoá mở từng nút thắt mà em đã khoá chặt trái tim nó bao lâu nay... Anh đã cho Em thấy rằng Em đã sai khi đổ lỗi cho tình yêu sai là cách đối xử giữa con người với con người! Và Em biết Em và Con cần Anh! Giờ thì 2 bàn tay bé nhỏ của con đã có Mẹ và Ba nắm lấy rồi! Mẹ cảm nhận ánh mắt của con ngập tràn hạnh phúc và đủ đầy!

Anh à, hãy cùng Em và Con xây dựng 1 gia đình Anh nhé! Chúng ta sẽ cùng nhau nuôi dạy con trưởng thành!Cùng nhau chia sẻ những khó khăn và những biến cố trong cuộc sống, gia đình hay hôn nhân là vậy! Là tình nhân!

Cảm ơn Con trai của Mẹ nhờ có con mà Mẹ mới mạnh mẽ! Nhờ có con là thử thách mà Ba đã đến và yêu thương 2 Mẹ Con mình! Dù sau nay có thế nào hãy luôn sống có trách nhiệm, đừng thiếu bản lĩnh mà chạy trốn, hãy đối mặt với nó, con trai nhé! Cảm ơn Anh vì đã cầu hôn Em cho Em được cảm nhận hạnh phúc và niềm tin vào tình yêu mà Anh đã dành cho Em! Anh hãy nghe tiếng cười của con đi! Con vui hạnh phúc là Em cũng vui và Hạnh Phúc theo! Yêu Anh rất nhiều Kin Nguyễn", Thu Thủy tâm sự.

Được cầu hôn, Thu Thủy vẫn khuyên hội chị em 'đừng lập gia đình sớm, đừng cưới nhau chỉ vì yêu': (VOH) - Trên facebook cá nhân, Thu Thuỷ vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài với lời khuyên: 'Đừng lập gia đình sớm'.
Sao Việt hôm nay 3/7: Sơn Tùng M-TP trở thành hiện tượng châu Á, Thu Thủy trả lời tin cưới chạy bầu: (VOH) - Lập được nhiều thành tích 'khủng' sau khi phát hành MV Hãy Trao Cho Anh, Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trên báo Mỹ với danh xưng 'hiện tượng châu Á'.