Thu Trang tố bị Tiến Luật “đánh bầm dập” trong Chí Phèo Ngoại Truyện

(VOH) - Bộ phim điện ảnh “Chí Phèo Ngoại Truyện” chính thức ra mắt bằng buổi chiếu đặc biệt tối 12/9.

Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Danny Đỗ với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như: Tiến Luật, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Phương Thanh, Nhan Phúc Vinh, Phương Trinh Joile, Nam Thư, Phở Đặc Biệt, iLram Choi (diễn viên đến từ Hollywood)...

Đến tham dự sự kiện có rất đông các nghệ sỹ của làng giải trí Việt như ca sĩ Lý Hải - Minh Hà, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn,  Phương Trinh Joile, diễn viên Anh Tú, đạo diễn Charlie Nguyễn, Nam Em, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Phi Thanh Vân diễn viên đến từ Hollywood ilram Choi..., đặc biệt là cặp đôi diễn viên chính của phim "Chí Phèo Ngoại Truyện" - Thu Trang  và Tiến Luật. 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. 

Người đẹp Nam Em. 

Đoàn làm phim giao lưu cùng khán giả. 

Trong buổi ra mắt phim, Tiến Luật cho biết sở dĩ anh nhận vai Chí "Phèo" là vì sự thuyết phục của đạo diễn Danny Đỗ và cũng vì muốn thử sức với vai diễn hoàn toàn khác với những vai trước đây của mình. Trong phim, Tiến Luật vào vai Chí, một tay anh chị khét tiếng lì lợm, thường được gọi là "Chí Phèo".

Vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật đảm nhận vai chính trong Chí Phèo Ngoại Truyện 

Thu Trang cho biết về vai diễn hành động đầu tiên trên màn ảnh của mình: "Từ trước đấy nay, chưa bao giờ Trang nghĩ sẽ đóng phim hành động vì từ dáng dấp cho đến mặt mũi đều không có nét gì... hành động cả. Không hiểu sao đạo diễn lại mời tôi vào vai diễn này. Có lẽ vì Trang có một điểm chung với vai Na là... xấu ngang ngửa Thị Nở".

Thu Trang tiết lộ đây là bộ phim mà chị bị đánh nhiều nhất từ trước đến nay nhưng đều là do... ông xã Tiến Luật đánh đến mức "lên bờ xuống ruộng". Đặc biệt, nữ diễn viên không ngần ngại "tố" chồng đã gạt chân khiến cô bị té úp mặt xuống hồ trong một cảnh quay khá mạo hiểm bị trói cả tay và chân và còn đeo thêm đá nặng trong khi chị không biết bơi.

Chí Phèo ngoại truyện dự kiến khởi chiếu từ ngày 15/9/2017.