Thu Vân trở thành Quán quân chương trình Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ

(VOH) - Sau chặng đường dài gần 5 tháng, chương trình Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ đã chính thức bước vào chặng đua về đích với sự tranh tài của 3 giọng ca của hai đội HLV Thoại Mỹ và HLV Kim Tử Long.

Ba thí sinh trong đêm chung kết. 

Đó là Lê Văn Gàn, Thu Vân và Lê Minh Chí. Kết quả, thí sinh Thu Vân đã xuất sắc trở thành Quán quân của chương trình. Lê Văn Gàn và Lê Minh Chí cùng đoạt giải Á quân.

Với đội HLV Ngọc Huyền, vì không thống nhất được nội dung ở khâu kịch bản nên đội của nữ HLV rất tiếc phải xin rút khỏi cuộc thi ở phút cuối cùng. Hai HLV Thoại Mỹ và Kim Tử Long đã bày tỏ sự tiếc nuối về sự vắng mặt của đội bạn ở chặng đua về đích.

Phần trình diễn Lê Văn Gàn. 

Mở màn là phần dự thi của “gà chiến” thuộc đội HLV Kim Tử Long – thí sinh Lê Văn Gàn. Đến với vòng thi mang tính chất quyết định, Lê Văn Gàn đã thể hiện tác phẩm có tên cùng với tên của chương trình. Đây là câu chuyện được HLV Kim Tử Long lấy cảm hứng từ chính cuộc đời và quá trình tham gia cuộc thi dành cho thí sinh.

Thí sinh Lê Minh Chí.

Sau đó là phần thi của Lê Minh Chí – từ đội HLV Thoại Mỹ . Đến với vòng thi này, HLV Thoại Mỹ cũng chắp bút viết nên câu chuyện được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của học trò vô cùng xúc động.

Anh bị chủ bữa tiệc dè bĩu về đôi chân tật nguyền. Điều này khiến anh buồn bã và hồi nhớ lại nguyên do đôi chân anh bị tật. Tiết mục của anh đã khiến khán giả tại trường quay không kiềm chế được nước mắt và cả ban Giám khảo, đặc biệt là NSƯT Hoài Linh. 

Phần trình diễn của Thu Vân.

Thu Vân – một trong những “át chủ bài” của đội Thoại Mỹ cho biết rất vui và hạnh phúc khi được bước tiếp vào vòng Chung kết. Trong phần thi của mình, Thu Vân thể hiện một tác phẩm do chính HLV Thoại Mỹ viết riêng cho mình mang tên Duyên Nghiệp.

Nội dung của tác phẩm nói về những trở ngại và khó khăn của người nghệ sĩ khi làm nghề. Có những lúc tưởng chừng sẽ bỏ cuộc vì áp lực nhưng chính ngọn lửa yêu nghề đã tiếp thêm sức mạnh để người nghệ sĩ vượt qua.

Chung cuộc, Thu Vân – đội HLV Thoại Mỹ chính thức trở thành Quán quân của chương trình mùa đầu tiên với giải thưởng 300 triệu đồng.