Thúy Nga nói gì trước lời đồn 'ham tiền, chạy hơn 10 show một ngày, mua giải Á hậu'?

(VOH) - Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, danh hài Thúy Nga hiện sở hữu một khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô lại thường xuyên dính vào nhiều tin đồn không hay về bản thân.

Nhiều lời đồn đại rằng Thúy Nga là một đại gia ngầm trong giới showbiz. Trong khối tài sản khủng mà nữ diễn viên hài đang sở hữu phải kể đến căn biệt thự nổi tiếng với thiết kế 112 ô cửa sổ ở Hoa Kỳ và căn nhà mặt tiền quận 10, TP. Hồ Chí Minh có thiết kế đậm chất Á đông trị giá ngót nghét 10 tỷ đồng.

VOH-nha-10-ty-cua-nghe-si-hai-Thuy-Nga-1

VOH-nha-10-ty-cua-nghe-si-hai-Thuy-Nga-2
Một góc trong căn nhà 10 tỷ đồng của Thúy Nga ở quận 10, Tp.HCM

Tuy nhiên, mới đây Thúy Nga gián tiếp phủ nhận tin đồn đó. Cô cho biết hiện tại, mỗi ngày cô đều phải chạy show cật lực. Có khi nhận 10-15 show/ngày, đến ăn uống ngủ nghỉ cũng phải tranh thủ trên máy bay, tàu xe... "Đại gia gì khi vẫn phải chạy show mỗi ngày, vẫn chắt chiu từng đồng tiền để trang trải cuộc sống tốt nhất cho gia đình và cho bé Nguyệt Cát", Thúy Nga nói.

VOH-nghe-si-hai-Thuy-Nga-1

Đồng thời, cô cũng phủ nhận lời đồn đại việc chạy show bất chấp, coi thường sức khỏe là vì mê tiền. Theo lời Thúy Nga, thu nhập chỉ là một phần, còn lại là tình yêu của cô dành cho sân khấu và khán giả. Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng phủ nhận tin đồn cô bỏ tiền ra mua giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012.

"Tôi nghe quá quen rồi, họ đồn tôi mua giải, đồn tôi có mối quan hệ với ban tổ chức rồi chê bai này kia. Nhưng tôi tự nhận bản thân mình đã làm rất tốt trong cuộc thi đó và hoàn toàn xứng đáng", Thúy Nga chia sẻ trên Dân việt.

VOH-nghe-si-hai-Thuy-Nga-2
Thúy Nga bức xúc vì bị đồng nghiệp trước mặt nói "yêu quý" đằng sau lại chà đạp, miệt thị.

Trước đó, Thúy Nga cũng nhiều lần tâm sự rằng mình là một người khờ khạo chuyện tiền bạc, nhất là khi yêu. Với mối tình đầu, cô yêu say đắm đến mức đưa hết sạch sành sanh tiền của mình cho bạn trai để làm ăn, phát triển sự nghiệp. Khi mua nhà, Thúy Nga cũng vô tư cho bạn trai đứng tên. May mắn là đến lúc chia tay, người yêu cũ trả lại hết cả nhà và tiền chứ không lấy một đồng nào.

VOH-nghe-si-hai-Thuy-Nga-0

Còn đến khi kết hôn với một người chồng Việt kiều, Thúy Nga từng lên tiếng tố cáo chồng cô lừa gạt tiền bạc, ôm 7 tỷ bỏ trốn sau đám cưới. Đáp trả lại cáo buộc của Thúy Nga, chồng cũ cũng tố cáo cô lăng nhăng, cưới ông nhưng lại đăng ký kết hôn chui với người khác để hợp thức hóa giấy tờ tại Mỹ.

VOH-nghe-si-hai-Thuy-Nga-4

Năm 18 tuổi, Thúy Nga thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM và trở thành học trò của nghệ sĩ Minh Nhí, quyết tâm theo đuổi đam mê diễn xuất.  Dù được khen có gương mặt xinh xắn, những năm đầu mới ra trường, cô khá chật vật khi tìm chỗ đứng trong làng kịch. Năm 2000, Thúy Nga gặp nghệ sĩ Hồng Vân và gia nhập sân khấu kịch Phú Nhuận. Có đất dụng võ, cô liên tục "làm mưa, làm gió" ở các vở kịch, tiểu phẩm hài.

VOH-nghe-si-hai-Thuy-Nga-5
Thúy Nga ghi dấu trong mọi loại vai, từ cô bé tinh nghịch đến bà già láu cá. 

Thúy Nga đặc biệt được yêu thích khi hóa thân thành các bà lão Bắc,Trung, Nam. Năm 2003, Thúy Nga và Quốc Thuận thành lập nhóm hài riêng, làm tiểu phẩm tham gia chương trình "Gala Cười". Ba năm liên tiếp, họ đoạt giải Nhóm hài trẻ được yêu thích. Sau đó hai nghệ sĩ tách riêng. Thúy Nga còn đóng phim truyền hình và điện ảnh như: Chiếc chìa khóa vàng, Lấy vợ Sài Gòn, Khi đàn ông có bầu, Bộ ba rắc rối...

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2010 Thúy Nga kết hôn và theo chồng sang Mỹ định cư, sinh con - bé Nguyệt Cát.

VOH-nghe-si-hai-Thuy-Nga-6
Lúc này Thúy Nga xây dựng hình ảnh đằm thắm, mặn mà. Cô tiếp tục nghề diễn trên các sân khấu hải ngoại.

VOH-nghe-si-hai-Thuy-Nga-7
Năm 2013, Thúy Nga gây bất ngờ khi dự thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới tại Mỹ. Cô giành giải á hậu.

Từ sau khi đoạt giải thưởng, diễn viên mặc gợi cảm hơn. Cô vẫn trung thành với mái tóc dài, lúc để thẳng, khi uốn xoăn. Năm 2015, cô và bố bé Nguyệt Cát "đường ai nấy đi", nữ diễn viên một mình nuôi con nhỏ.

VOH-nghe-si-hai-Thuy-Nga-8
Ở tuổi 42, Thúy Nga dành hầu hết thời gian cho công việc và con gái. Diễn viên quyết định không kết hôn lần nữa vì ám ảnh từ nỗi đau tình cảm đã qua.

Sau một thời gian dài hoạt động ở Hải Ngoại, Thúy Nga đã quay lại với các sân khấu trong nước và tích cực chạy show. Ở thời điểm hiện tại cô vẫn là một trong những nghệ sĩ hài rất được khán giả yêu mến, mặc dù thị phi liên tục bủa vây "Hoa hậu làng hài" này.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga tổ chức cầu siêu cho Anh Vũ: Dù thi hài nghệ sĩ Anh Vũ chưa về đến Việt Nam nhưng Thúy Nga và nhiều Phật tử đã tổ chức buổi lễ cầu siêu cho cố đồng nghiệp tại chùa Thiện Mỹ (quận 5, TP.HCM).
Nhóm Mắt Ngọc sau 2 thập kỷ: Người bị nghi đồng tính, người khổ tâm vì không sinh được con: Nhóm nhạc hoạt động không nghỉ trong 20 năm chỉ có duy nhất một mình Mắt Ngọc. Hai thập kỉ trôi qua, nhiều điều đã thay đổi không biết những cô gái của ngày ấy bây giờ ra sao?