Thúy Ngân rạng rỡ tại sân bay cùng 'cả cây' hàng hiệu sang chảnh

(VOH) - Sáng sớm 5/7, diễn viên Thuý Ngân ra sân bay đi Hà Nội tham dự show thời trang.

Người đẹp diện váy ren thanh lịch, phối giày cao gót ton-sur-ton. Cô cũng gây chú ý với set đồ hàng hiệu từ vali, túi xách và đồng hồ đến từ các thương hiệu đắt đỏ.

VOH-Thuy-Ngan-1

VOH-Thuy-Ngan-2
Tại sân bây, Thuý Ngân ghi lại nhiều khoảnh khắc kỷ niệm. Cô khoe nụ cười rạng rỡ và thân hình gợi cảm.

VOH-Thuy-Ngan-3

VOH-Thuy-Ngan-4

Dù bận rộn lịch trình quay phim dày đặc, người đẹp vẫn ý thức ăn uống khoa học và tập luyện chăm chỉ để giữ gìn vóc dáng chuẩn. Vì ra sân bay sáng sớm, sau khi chụp hình, Thuý Ngân tranh thủ ăn phở và uống cafe sữa. Đây là những món ăn giản dị được "Minh San" yêu thích và thường xuyên sử dụng.

VOH-Thuy-Ngan-5

VOH-Thuy-Ngan-6

Thúy Ngân được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn Hân trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", từng giúp cô đoạt giải thưởng Mai Vàng hạng mục 'Nữ diễn viên Điện ảnh Truyền hình được yêu thích'. Hiện tại, Thúy Ngân góp mặt trong dự án web drama “Bệnh viện thần ái” cùng Xuân Nghị, Quang Trung… Đồng thời, người đẹp tham gia các gameshow và nỗ lực tìm kiếm nhiều dự án phim bứt phá để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả.

Thúy Ngân xóa bỏ định kiến 'bình hoa di động' của khán giả dành cho các người đẹp đóng phim:  Sau một thời gian dài gắn liền với hình ảnh của một 'Hân hoa hậu' đanh đá, Thúy Ngân đang bắt đầu chuyển mình với nhiều vai diễn đa dạng hơn trong các dự án mới.
Nguyễn Minh Trang biến 'hậu trường kinh dị' thành bộ ảnh đậm nét Hong Kong 1 đẹp đến nao lòng: Phép màu nào giúp Nguyễn Minh Trang biến 'hậu trường kinh dị' thành bộ ảnh đậm chất Hong Kong 1, đẹp đến nao lòng thế này?