Thủy Tiên đóng vai ác, Thanh Thảo dịu dàng tại Ai Sẽ Thành Sao Nhí

(VOH) - Chiều 18/8, buổi ra mắt “Ai Sẽ Thành Sao Nhí”diễn ra tại GALA Center, TP HCM.

Chương trình năm nay có sự tham dự của Giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Phương Uyên, các huấn luyện viên Thanh Thảo, Thủy Tiên, MTV, cặp đôi MC Thanh Duy, Băng Di.

Khi được hỏi lý do nhận lời tham gia “Ai Sẽ Thành Sao Nhí”, Thủy Tiên trả lời lý do vì rất yêu con nít. Bất ngờ, nhạc sĩ Phương Uyên tiết lộ: “Thủy Tiên là huấn luyện viên chê thí sinh nhiều nhất”.

Phản pháo trước ý kiến của Phương Uyên, Thủy Tiên tiết lộ ‘bảng phân vai’ trên ghế nóng của chương trình. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thật ra ban đầu trong chương trình đã được giao vai rồi. Tiên đóng vai ‘cô Tấm’, còn chị Thanh Thảo đóng vai ‘cô Cám’. Nhưng mà lên ghi hình chị không ‘chặt’ em mà chị cứ dịu dàng như cô Tấm. Nên cuối cùng em phải đóng vai ác”.

Thủy Tiên đảm nhiệm vai trò giám khảo Ai Sẽ Thành Sao Nhí

Thanh Duy và Băng Di giữ vai trò MC 

Giám đốc âm nhạc Phương Uyên.  

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về việc có thể huấn luyện các thí sinh nhí chuyên hát mảng âm hưởng dân ca, bolero trong khi sở trường là dòng nhạc thời thượng với rock và pop dance, Thủy Tiên chia sẻ: “Bản thân Tiên là một người con của miền Tây. Tiên nghĩ, những người miền Tây dù là ca sĩ hay không cũng ngấm chất nhạc bolero dân ca vào người rồi.

Nhiều lần lưu diễn ở Mỹ, Tiên có hát tặng khán giả bên đó những bài bolero. Sau đó đi ra ngoài, họ lại chỉ hỏi mua CD nào của Tiên có bài đó. Điều đó cũng là một động lực để Tiên sẽ có những sản phẩm sắp tới theo phong cách này.”

Thủy Tiên ngẫu hứng hát "Về đâu mái tóc người thương" khi bị nghi ngờ về khả năng hát bolero, dân ca. 

Trong buổi họp báo, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ về việc phải hủy show ở Mỹ để có thể đáp ứng lịch quay ở Việt Nam vì quá yêu thích “Ai Sẽ Thành Sao Nhí” và vị trí huấn luyện viên.

Thanh Thảo và con trai nuôi tham dự buổi ra mắt

“Thanh Thảo gặp khó khăn với lịch quay ở thời gian đầu do đã nhận show ở Mỹ. Rất may là ở thời gian này, công việc của mình chỉ mới là giám khảo, chọn lựa các em đi tiếp chứ chưa chính thức lập đội. Đến thời gian sau này, Thanh Thảo chủ động đền lại một số hợp đồng đã ký ở Mỹ đẻ có thể về Việt Nam lâu hơn, gắn bó với các em nhiều hơn và hoàn thành công việc của một huấn luyện viên.” – Thanh Thảo cho biết.

Chương trình Ai Sẽ Thành Sao Nhí lên sóng THVL1 vào 21h Chủ nhật hàng tuần từ ngày 27/8.