Tia Hải Châu, Trà Ngọc Hằng ra mắt sản phẩm mới nhân Ngày của Mẹ

(VOH) - Tia Hải Châu, Trà Ngọc Hằng cùng nhiều nghệ sĩ vừa cho ra mắt tác phẩm với tình cảm yêu thương vô bờ dành tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ năm nay, 14/5.

MV Mẹ từng là - Tia Hải Châu

Tia Hải Châu - quán quân của The Winner Is và cựu thí sinh nổi tiếng của chương trình Sing My Song 2016 đã cho ra mắt một ca khúc dành tặng cho những người đã không còn mẹ, mang tên Mẹ từng là. Đây là bài hát viết về nỗi nhớ da diết và tình cảm day dứt của người con khi không còn bóng mẹ kề bên. Bằng giọng hát ma mị đặc trưng, Tia Hải Châu khiến người nghe như lạc vào miền kí ức về mẹ. Giai điệu cùng ca từ mộc mạc cũng góp phần làm nhiều người nghe lay động.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ca khúc không phải là câu chuyện của Tia vì Tia còn mẹ, nhưng bản thân Tia lại có một sự đồng cảm khó tả với những ai lớn lên thiếu vắng hình dáng mẹ. Điều này khiến Tia không thôi day dứt và đây cũng là lí do Tia muốn thể hiện ca khúc này".

Phim ca nhạc Khi mẹ làm cha - Trà Ngọc Hằng ft Cao Lâm Viên, Milan Phạm

Hóa thân vào vai người mẹ một mình nuôi con gái nhỏ trong dự án phim ca nhạc Khi mẹ làm cha, Trà Ngọc Hằng đã nói hộ nỗi lòng của biết bao người mẹ đơn thân thời hiện đại. Đó là những vất vả khi phải vừa cán đáng việc gia đình lại vừa chăm lo cho con cái.

Sau những vấp ngã gia đình, người mẹ đơn thân chỉ biết vùi đầu nuôi con mà quên đi việc kiếm tìm hạnh phúc mới.

Với nội dung kịch bản cảm động kèm lối diễn xuất tự nhiên của Trà Ngọc Hằng, phim ca nhạc đã lấy đi nước mắt của nhiều người xem. Chắc chắn vào dịp lễ năm nay, phim sẽ thu hút được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Phim ca nhạc dài 7 tập và hiện đang phát hành đến tập 5 trên Youtube.

MV Cảm ơn ba mẹ - Bé Bào Ngư

Bằng tiếng hát trong veo và đáng yêu quen thuộc, bé Bào Ngư lại tiếp tục đốn tim khán giả với MV mới mang tên Cảm ơn ba mẹ. Bài hát là lời cảm ơn với đấng sinh thành - những người đã không màng khó nhọc để nuôi nấng con cái nên người.

Với lối diễn xuất hồn nhiên và lí lắc, bé Bào Ngư khiến khán giả phải bật cười thích thú vì độ đáng yêu của mình. Đây cũng là sản phẩm mới nhất đồng thời là món quà mà cô ca sĩ nhí dành tặng cho khán giả trong Ngày của Mẹ năm nay.

Lắng nghe tiếng hát đáng yêu của Bào Ngư