“Tiếng hát nông thôn mới” khởi động mùa thứ 4

(VOH) - Tối 17/3, chương trình “Tiếng hát nông thôn mới” đã khởi động mùa thứ 4 với đêm diễn đầu tiên diễn ra tại Trường Tiểu học Qui Đức, ấp 2, xã Qui Đức, huyện Bình Chánh.

Chương trình do Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM phối hợp với Hội nông dân Thành phố, Văn phòng điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới Thành phố và UBND huyện Bình Chánh tổ chức.

Đêm diễn có sự tham gia giao lưu, biểu diễn sôi nổi của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ khách mời và các đội văn nghệ đến từ các xã Qui Đức, Phong Phú, Đa Phước, An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Tân Quý Tây và Hưng Long.

Tiếng hát nông thôn mới

Tiếng hát nông thôn mới năm 2018 chính thức khởi động.  

Tham gia vào đêm diễn, chị Minh Tuyết đến từ xã Bình Hưng chia sẻ: “Mình tự hào và rất vui khi được mang lời ca, tiếng hát phục vụ cho thính giả và giúp cho nông dân có thêm tinh thần hưng phấn làm việc để đóng góp cho địa phương và đất nước.”

Đêm diễn tiếp theo của “Tiếng hát nông thôn mới 2018” sẽ diễn ra vào lúc 19h tối ngày 31/3 tại xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh. Chương trình sẽ được truyền thanh trực tiếp trên 2 làn sóng AM 610Khz, FM 95.6Mhz của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM và được phát trực tuyến tại trang web: www.voh.com.vn.