Tiếp nối cơn sốt ASIAD 2018: Super Junior và iKON biểu diễn tại lễ bế mạc

Không chỉ có sự xuất hiện của các ca sĩ nước chủ nhà, những ngôi sao đến từ Hàn Quốc cũng xác nhận tham gia biểu diễn tại đêm bế mạc của ngày hội thể thao châu Á.

Ngày 2/9 tới đây, 2 nhóm nhạc nam Super Junior và iKON sẽ là những đại diện biểu diễn tại buổi Lễ bế mạc Đại hội Thể thao Châu Á ASIAD 2018 trên sân vận động Gelora Bung Karno, thủ đô Jakarta, Indonesia. 

Cũng giống như lễ khai mạc, buổi bế mạc sẽ được diễn ra trên sân vận động Gelora Bung Karno. Tuy nhiên, không chỉ có sự xuất hiện của các ca sĩ nước chủ nhà, những ngôi sao đến từ Hàn Quốc cũng xác nhận tham gia biểu diễn tại đêm bế mạc của ngày hội thể thao châu Á. 

Những cái tên khách mời được tiết lộ gây sốt cộng đồng mạng chính là Super Junior và iKON. Có thể thấy các nhóm nhạc Kpop cũng chính là những ngôi sao hàng đầu của đông đảo khán giả châu Á. Việc tham gia biểu diễn của Super Junior và iKON tại sân khấu bế mạc Đại hội Thể thao Châu Á ASIAD 2018 sẽ là một điều vô cùng thú vị đối với người hâm mộ.

VOH-Super-Junior-Ikon-tham-gia-bieu-dien-ASIAD2018
Super Junior chính thức tham gia biểu diễn tại Lễ bế mạc ASIAD 2018. (Nguồn: Internet)

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền thể thao hàng đầu châu lục. Ngoài môn thể thao vua đã vượt xa khỏi ranh giới của các quốc gia trong khu vực, Hàn Quốc luôn đi đầu những môn Olympic. Đến với đại hội thể thao châu Á lần này, các chân sút của tuyển Hàn Quốc gặp không ít những khó khăn để ghi tền mình vào vòng bán kết. Thế nhưng mục tiêu của đội bóng đến từ xứ sở kim chi là bảo vệ thành công ngôi vương tại ASIAD. Không gì bằng nếu các ca sĩ Hàn Quốc tham gia biểu diễn ở một kỳ đại hội thành công của nước nhà. 

VOH-Super-Junior-Ikon-tham-gia-bieu-dien-ASIAD2018
Ngoài, Suju thì iKON là cái tên thứ 2 tham gia biểu diễn tại Lễ bế mạc ASIAD 2018. (Nguồn: Internet)

Trước đó, tại ASIAD, nhóm nhạc Big Bang đã làm nóng sân khấu lễ bế mạc Á vận hội tại Incheon. Những tiết mục của các ca sĩ Hàn Quốc luôn luôn nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ đến từ các nước. Như vậy, không chỉ đón chờ một đêm bế mạc đầy sắc màu, khán giả có thể chờ đợi những tiết mục âm nhạc vô cùng hấp dẫn vào ngày 2/9 sắp tới. 


Big Bang tại ASIAD trước đây. (Nguồn: Internet)