Tin tức sao Việt 22/7: Tăng Thanh Hà để lộ mặt con gái - tròn 6 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh

(VOH) - Vào ngày giỗ thứ 6 của Wanbi Tuấn Anh, người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc thương cho nam ca sĩ trẻ tài năng.

Mỗi năm đến ngày giỗ của Wanbi Tuấn Anh, người hâm mộ đều đăng tải hình ảnh, ca khúc để tưởng nhớ đến chàng trai tài hoa bạc mệnh này. Khoe hẳn góc nghiêng của con gái, Tăng Thanh Hà đã không còn giấu giếm về dung nhan của công chúa nhà mình nữa.

Hoài Lâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Mới đây, trong một talkshow trực tuyến, Hoài Lâm lần đầu thừa nhận anh và bạn gái Bảo Ngọc đã đăng ký kết hôn. Nam ca sĩ còn cho biết hiện tại cặp đôi đang có hai cô con gái, một bé năm nay gần 2 tuổi và một bé gần 1 tuổi.

Wanbi Tuấn Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Hôm nay 22/7 cũng là tròn 6 năm ngày mất của nam ca sĩ "tài hoa bạc mệnh" Wanbi Tuấn Anh. Mỗi năm, vào đúng ngày giỗ của nam ca sĩ, người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp cũng như các diễn đàn trực tuyến sẽ đăng lại hình ảnh, ca khúc của Wanbi Tuấn Anh để tưởng nhớ đến tài năng trẻ của làng nhạc Việt.

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Mới đây, trong chuyến đi du lịch nước ngoài, Tăng Thanh Hà đã khoe khéo góc nghiêng của tiểu công chúa khi cả nhà đến thăm viện bảo tàng ở Paris, Pháp. Đây là lần đầu tiên người đẹp khoe gần trọn khuôn mặt của bé Chloe trước ống kính thay vì che giấu hay chụp từ phía sau như trước. Con gái Hà Tăng sở hữu nét mặt khá giống với mẹ của mình và cô bé lúc nào cũng được diện đầm công chúa, cột tóc 2 đuôi, kẹp nơ vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, dù chỉ mới 2 tuổi nhưng Chloe lại có vóc dáng phổng phao so với các bạn đồng trang lứa.

Ngô Thanh Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Chuyến đi châu Âu của Ngô Thanh Vân bỗng trở thành một chuyến kém may mắn khi cô bị trộm móc túi hết toàn bộ tài sản. Trên trang cá nhân cô thông báo cho mọi người biết mình đã xảy ra sự cố và tài sản bị mất gồm điện thoại, tiền mặt và hai thẻ tín dụng. 

"Làm như xứ này không có đãi ngộ Chế. Nó hết lấy điện thoại Chế giờ nó móc luôn bóp tiền Chế. Cảnh báo cho những bạn Việt Nam đi du lịch ở Châu âu. Pháp, Anh gì cũng vậy nhe.

Hôm qua đi vô chỗ đông người chen chúc. Mấy "mẹ" trùm đầu chen chen đụng đụng mình xoay lại cái bóp đeo mở học... và cái bóp nhỏ đựng tiền biến mất trong tích tắc. Xoay lại nhiều người đụng quá chơi trùm đầu ai biết ai. Vậy là tiền mặt của sinh viên nghiêm túc và 2 cái thẻ credit card bay mất. Chế lại buồn tiếp và lần này thì mút đụng bà nó đất luôn rồi. Chơi gì kỳ quá", nữ diễn viên Hai Phượng viết.

Tim

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Khoe ảnh mới để lộ gương mặt hốc hác cùng với body kém săn chắc như trước đó, Tim lại tiếp tục nhận được lời khuyên nên tăng cân để lấy lại phong độ.

Đan Trường - Lam Trường

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Vừa qua, hai nam thần của Vbiz Lam Trường và Đan Trường đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện. Tại đây, cả hai cùng khoe nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác và chia sẻ về việc xem người kia là đối thủ cũng như nghi vấn luôn ngầm cạnh tranh nhau. 

Lam Trường chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ với Đan Trường: "Khi Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn sang Mỹ lưu diễn, anh lấy xe đón hai người và đưa họ đi chơi, đi ăn". Đồng thời, Anh Hai Lam Trường còn tiết lộ bản thân cảm thấy bình thường khi bị so sánh với Đan Trường. Vì hai người có sự nghiệp và sự ngưỡng mộ, tôn trọng dành cho nhau nên không có hiểu lầm hay xích mích gì xảy ra.

Theo đó, Đan Trường cũng kể lại khoảnh khắc đầu tiên gặp Lam Trường và cảm xúc của anh khi ấy. "Thời điểm đó, hai anh em chưa hề gặp mặt nhau nhưng mọi người lại cứ đồn thổi chúng tôi là đối thủ, rất gờm nhau, không nói chuyện với nhau. Khi cả hai gặp nhau trong chương trình Làn sóng xanh lại sân khấu Lan Anh, rất nhiều con mắt nhìn vào cuộc gặp gỡ của chúng tôi. Riêng hai anh em lại cảm thấy rất vui. Tôi còn nhớ, lúc đó anh Trường lớn còn đứng cạnh cây đàn", nam ca sĩ cho biết.

Thanh Hằng

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Vừa qua, Thanh Hằng đã có buổi offline cùng fan để mừng sinh nhật sớm của mình. Xuất hiện tại bữa tiệc ấm cúng, nữ người mẫu diện trang phục trẻ trung, khỏe khoắn. Kiểu tóc thắt bím đã giúp người đẹp càng thêm hack tuổi và trẻ hóa bất ngờ. Tại đây, Thanh Hằng còn trổ tài ca hát cùng người hâm mộ và đây là dịp hiếm hoi mà chân dài thể show giọng hát của mình trước mọi người.

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Trên Instagram cá nhân, Lan Khuê đã chia sẻ hình ảnh chiếc xe nôi mà cô và ông xã mới mua để chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời. Người đẹp còn hài hước tiết lộ nhân vật đầu tiên được nằm trên xe này là chú mèo cưng của cô vì hai vợ chồng Lan Khuê muốn kiểm tra chất lượng của chiếc nôi. 

Đồng thời, mới đây Lan Khuê cũng tiết lộ cô không sợ bị mất dáng khi mang thai. "Chiếc váy hack dáng. Tớ quyết tâm phải đẹp mọi nghịch cảnh. Hồi xưa lúc chuẩn bị “có gì và này nọ” là lo đủ thứ. Đặc biệt là lo xấu. Nhưng giờ thì chỉ lo sau này có trở thành 1 phụ huynh tốt không thôi vì chỉ cần chăm chút 1 tí thì dù là con gái hay mẹ bầu vẫn sẽ xinh tươi".

Thúy Nga

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Đăng ảnh chụp cùng Bằng Kiều và gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ, Thúy Nga vô tình tiết lộ về mối quan hệ giữa Bằng Kiều và vợ cũ. Từ trước đến nay, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh luôn được biết là cặp đôi ly hôn văn minh. Thúy Nga cho biết cô mừng sinh nhật cùng Bằng Kiều nhưng khi anh về Mỹ, Trizzie Phương Trinh nhất định sẽ tổ chức sinh nhật hoành tráng cho anh.

Thúy Nga viết: "Vẫn còn trong điện thoại ít hình sinh nhật của anh trai tôi hồi hôm qua, hạ chốt chúc mừng sinh nhật xong tại Việt Nam rồi anh nhé! Hôm nay anh bay về Mỹ, kiểu gì thì Mẹ anh cùng chị Trizzie Nguyễn và 3 cậu con trai cũng tổ chức sinh nhật tưng bừng cho anh cho mà xem. Đời có ai sung sướng như anh Nguyễn Bằng Kiều, người ngăn ngắn nhưng tổ chức sinh nhật trải dài nguyên năm là có thật các bác à".

Nhật Kim Anh và sao Việt khốn đốn khi bị trộm 'ghé thăm' nhà, cuỗm hàng tỷ đồng: (VOH) - Lao động vất vả nhiều năm trời nhưng một ngày các sao Việt này phải than khóc khi số tiền dành dụm bỗng bị 'người lạ' cuỗm đi mất.
Sao Việt bắt nhịp trào lưu già hóa: H'Hen Niê giống bà của mình, Bích Phương đẹp lão bất ngờ: (VOH) - Trong khi trào lưu 'lão hóa' đang được các ngôi sao trên thế giới hưởng ứng rầm rộ thì ở Vbiz nhiều nghệ sĩ cũng nhanh chóng bắt nhịp và khoe ảnh 'về già' của mình.