Tin tức sao Việt 23/7: Hồ Ngọc Hà không có ý định kết hôn - Thu Thủy gửi lời cám ơn ông xã

(VOH) - Nhắc đến đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ cô không có ý định kết hôn.

Trong lúc chia tay bé Subeo về Việt Nam để tham dự đám cưới của chồng cũ, Hồ Ngọc Hà cho biết cô sợ đứng trước đám đông làm việc trọng đại nên bản thân không có ý định kết hôn.

Được ông xã hỗ trợ hết mình, kề vai sát cánh mọi nơi, Thu Thủy vô cũng cảm động và gửi lời cảm ơn anh.

Hồ Ngọc Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Sau kỳ nghỉ xa hoa cùng với con trai ở Mỹ, Hồ Ngọc bùi ngùi chia tay con vì cậu bé phải trở về tham dự đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Nữ ca sĩ đăng ảnh quấn quýt lấy Subeo ở sân bay và cho biết cậu bé chính là thông dịch viên cho ông bà ngoại trên chuyến bay quốc tế. Cô chia sẻ: "Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của Ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự lo cho chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại".

Đồng thời, thông qua việc nhắc đến ngày cưới của chồng cũ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ mình không muốn lên xe hoa vì cô sợ đứng trước đám đông làm điều trọng đại. "Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi", Hồ Ngọc Hà nói.

Quang Minh - Hồng Đào

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Thời gian qua, tin đồn nghệ sĩ Quang Minh và Hồng Đào đã ly hôn sau 20 chung sống bắt đầu được lan truyền. Trước những lời đồn đoán, cả hai đều từ chối chia sẻ.

Mới đây, Hồng Đào đã chính thức xác nhận ly hôn thông qua một dòng trạng thái trên trang cá nhân. Cô bộc bạch: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

Người Mỹ có câu nếu kế hoạch A của bạn thất bại, hãy bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh tôi". Trước lời chia sẻ của Hồng Đào, người hâm mộ đã để lại lời động viên và an ủi cô.

Cường Đô la - Đàm Thu Trang

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Còn chưa đầy 1 tuần nữa, hôn lễ của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ được diễn ra. Thời gian qua, cặp đôi vẫn thường tiết lộ từng chút những bức ảnh cưới của mình. Mới đây, Cường Đô la đã khoe trọn vẹn bộ ảnh cưới được chụp trong studio và một vài khoảnh khắc ngoại cảnh.

Hương Giang

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Vừa qua, hoa hậu Hương Giang bất ngờ bị nghi đang hẹn hò với trai đẹp Phạm Thế Thịnh - thí sinh Quý ông đại chiến. Cả hai cũng check in ở cùng một địa điểm tại Khánh Hòa và còn chia sẻ bức ảnh có view tương tự nhau. Tuy nhiên, ngay lập tức Hương Giang đã lên tiếng giãi bày: "Ơ mọi người ơi, người ta đi quay đi chụp dự án mới chứ không có hẹn hò ai hết cả. Huhu khổ quá nè". Thực chất, cô và Thế Thịnh chỉ là cùng nhau tham gia một dự án mà thôi chứ không có chuyện hẹn hò gì cả.

Đăng Khôi

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Đăng Khôi khoe ảnh đi du lịch Thụy Sĩ cùng vợ gia đình cùng những chia sẻ đầy cảm động. Anh cho biết khi chúng ta lớn thường sẽ quên đi bố mẹ mình nên hãy đi du lịch cùng họ khi còn có thể. "Lần đầu tiên được chạm vào tuyết trên đỉnh Titlis ở Thuỵ Sĩ, nhất lại là vào mùa hè, chuyến đi này sẽ không bao giờ quên được. Nhiều bạn hỏi sao đợt này không thấy Ken Đăng Anh đi du lịch cùng. Đó là vì Thuỷ Anh và anh Khôi muốn dành chuyến du lịch này cho bố mẹ, toàn tâm toàn ý cho bố mẹ dễ dàng hơn. 

Đôi khi lớn lên, chúng ta thường vô tình quên đi bố mẹ, quên đi những chuyến du lịch cả nhà như hồi còn thơ bé. Bạn chỉ thích đi du lịch với bạn bè, cùng người yêu khám phá thế giới, hoặc thậm chí đi du lịch một mình vẫn thích thú hơn đi cùng bố mẹ. Lần đi Châu Âu này, Thủy Anh và anh Khôi muốn đưa bố mẹ đi cùng để trải nghiệm những điều bố mẹ chưa từng biết. Chúng ta còn trẻ nhưng bố mẹ đang già đi - sự thật hiển nhiên mà nhiều khi bạn vô tình quên mất. Từ nay về sau, khi sức khỏe bố mẹ yếu dần đi và không phải lúc nào cũng có thể đi đây đó. Nếu không phải bây giờ, bao giờ bạn mới dành thời gian đi du lịch cùng bố mẹ?", Đăng Khôi chia sẻ.

Thu Thủy

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Thu Thủy đăng tài dòng trạng thái tình cảm dành cho ông xã của mình: "Nhìn 2 đứa rất gì và này nọ anh nhỉ. Trời nắng nóng ở Quảng Bình vậy mà anh không sợ nắng sợ gió đi quay cùng em từ 2 giờ sáng đã dậy make-up xong 4 giờ 30 sáng bắt kịp bình minh và kết thúc lúc 22 giờ đêm. Về đến là 2 đứa đen thui từ đầu đến chân mà anh không hề nhăn nhó, khó chịu và than thở tí nào hết! Vì anh biết em cũng mệt rã rời.

Anh là vậy cho nên Feel Your Love là bài hát em muốn dành cho Anh! Anh cho em biết yêu 1 người không phải là sở hữu người đó làm niềm vui cho mình, khi vui thì ở bên cạnh khi khó khăn thì chạy mất dép mà yêu một người là cùng người đó ngoài việc hưởng thụ cảm giác yêu mà còn cùng người ấy san sẻ và vượt qua những lúc khó khăn nhất. Cảm ơn anh đã cùng em vượt qua những lúc em cô đơn,sóng gió nhất".

Mai Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Mai Phương xinh đẹp rạng rỡ trong những bức ảnh mới. Cô diện chiếc đầm trắng dài trông giống với đầm cưới và búi tóc cao. Chưa rõ đây là bộ ảnh gì nhưng người hâm mộ đã dành cho Mai Phương nhiều lời khen ngợi.

Trà My Idol

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

VOH-tin-tuc-sao-viet-18

Sau 2 tháng rưỡi sinh con thứ hai, Trà My Idol bắt đầu trở lại với công việc. Mới đây, cô còn dành thời gian để đi du lịch cùng hội bạn thân có cả Mai Phương Thúy. Những bức ảnh trong chuyến đi của người đẹp khiến ai cũng phải trầm trồ vì nhan sắc quá xinh đẹp và ngày càng mặn mà. Đặc biệt, cô còn khoe vóc dáng thon gọn như chưa từng trải qua lần sinh đẻ nào.

Tin tức sao Việt 22/7: Tăng Thanh Hà để lộ mặt con gái - tròn 6 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh: (VOH) - Vào ngày giỗ thứ 6 của Wanbi Tuấn Anh, người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc thương cho nam ca sĩ trẻ tài năng.
Hồng Đào chính thức xác nhận ly hôn Quang Minh sau 20 năm chung sống: (VOH) - Im lặng suốt thời gian qua, thì đến nay, Hồng Đào cũng chính thức xác nhận việc ly hôn thông qua một dòng trạng thái trên trang cá nhân.