Tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ khoe ảnh con gái xinh như thiên thần

(VOH) - Loạt khoảnh khắc của công chúa nhỏ được Mai Hồ chia sẻ khiến nhiều người phải thốt lên vì cô bé quá xinh xắn và đáng yêu.

Sau khi chấm dứt mối tình với Trấn Thành, Mai Hồ bén duyên với Nam Bùi. Cả hai tìm hiểu nhau một thời gian rồi đi đến quyết định đám cưới. Sau kết hôn, Mai Hồ cùng chồng sang định cư ở Đức và hạ sinh con gái công chúa tại đây.

VOH-con-gai-Mai-Ho-1
Mai Hồ và Nam Bùi đính hôn vào tháng 3/2018. (Nguồn: Internet)

Thời gian đầu, Mai Hồ luôn giấu kín về chuyện sinh con cũng như diện mạo của bé trước công chúng và truyền thông. Tuy nhiên, dạo gần đây, người đẹp đã thoải mái hơn về chuyện khoe ảnh con gái. Những bức ảnh của thiên thần nhỏ được Mai Hồ chia sẻ trên trang cá nhân thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả. Đa số người hâm mộ đều để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu của cô bé.

VOH-con-gai-Mai-Ho-2
Hình ảnh mới nhất của chồng và con gái được Mai Hồ chia sẻ trên trang cá nhân.
(Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-Mai-Ho-3
Cận cảnh diện mạo thiên thần nhỏ nhà Mai Hồ. (Nguồn Internet)

VOH-con-gai-Mai-Ho-4

VOH-con-gai-Mai-Ho-5
Bé Mai Vi nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng bởi gương mặt xinh như thiên thần. (Nguồn: Internet)

Theo Mai Hồ chia sẻ, con gái cô có tên là Mai Vi và có ngoại hình thì sao y bản chính của ba. Nếu xem trong ảnh, có thể thấy Mai Vi sở hữu một làn da trắng, gương mặt khá bụ bẫm và đôi mắt to tròn cực kì đáng yêu.

VOH-con-gai-Mai-Ho-6

VOH-con-gai-Mai-Ho-7

VOH-con-gai-Mai-Ho-8
Mai Hồ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết của chồng mình và con gái. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-Mai-Ho-9

VOH-con-gai-Mai-Ho-10
Công chúa nhà Mai Hồ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu với đôi mắt sáng long lanh.
(Nguồn: Internet)

Bên cạnh mối tình kéo dài 2 năm với Trấn Thành thì xuất thân, gia thế cũng như những chuyện đời tư luôn được giữ kín là điều mà mọi người cảm thấy tò mò ở Mai Hồ. Chính vì thế, dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật nhưng Mai Hồ vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

VOH-con-gai-Mai-Ho-11
Vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ của Mai Hồ ở độ tuổi 32. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, tình cũ Trấn Thành đang có một cuộc sống êm đẹp, hạnh phúc nơi xứ người. Tổ ấm của cô và ông xã Việt Kiều giờ đây càng thêm viên mãn khi có sự xuất hiện của tiếng cười trẻ thơ. Nói về cuộc sống hiện tại, Mai Hồ chia sẻ: "Phụ nữ chỉ đẹp và sẽ đẹp khi biết yêu cả chính bản thân mình".

VOH-con-gai-Mai-Ho-12

VOH-con-gai-Mai-Ho-13
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Mai Hồ cùng với Nam Bùi khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Những nhóc tì nhà sao Việt chào đời năm 2019 cầm tinh 'Heo vàng': Trong năm 2019 này, những nhóc tì cầm tinh con Heo vàng đang khiến khán giả háo hức chờ đợi được xem mặt.
Sướng như nhóc tì nhà sao Việt, tổ chức sinh nhật cũng phải xa hoa: Dù mới bé tí tuổi nhưng các quý tử, công chúa nhà sao Việt đã có cuộc sống sung túc bao người ghen tị. Thậm chí, đến sinh nhật cũng được đầu tư hoành tráng và lộng lẫy như thế này.