Tổ ấm lý tưởng của danh hài Thúy Nga có gì mà đến đồng nghiệp cũng phải xuýt xoa?

(VOH) - Để phục vụ cho công việc của mình ở Việt Nam, Thúy Nga đã tiến hành sửa chữa lại căn nhà và sinh sống tại đây cùng mẹ, em trai, hai con gái.

Thúy Nga được biết đến là một danh hài nổi tiếng cả trong nước lẫn hải ngoại. Vừa hoạt động trong nước, vừa thường xuyên đi lưu diễn nước ngoài, chính vì thế không có gì lạ khi Thúy Nga sở hữu hai căn nhà ở Việt Nam và Mỹ.

Căn nhà ở Mỹ của Thúy Nga từng gây sốt với khuôn viên rộng lớn và có hơn 100 ô cửa sổ để đón ánh sáng. Dù khác nhau về điều kiện sống và văn hóa nhưng cả hai căn nhà ở Việt Nam và Mỹ của Thúy Nga đều có điểm chung là ngập tràn sắc xanh với nhiều cây cối.

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-1
Hai căn nhà sang chảnh của Thúy Nga ở Mỹ và ở Việt Nam. (Nguồn: Internet)

Tổ ấm của Thúy Nga ở Việt Nam nằm ở mặt tiền quận 10, TP. HCM nhưng rất ít người biết. Được biết, căn nhà có giá trị khoảng 6 tỷ đồng với phong cách Á Đông truyền thống. Vì Thúy Nga bắt đầu hoạt động nhiều ở Việt Nam nên từ năm 2018, cô đã cho sửa chữa lại căn nhà theo sở thích của mẹ mình. Thúy Nga cho biết tu sửa căn nhà theo ý mẹ là cách để cô tỏ lòng báo hiếu với đấng sinh thành.

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-2
Thúy Nga hiện sống tại đây cùng mẹ, em trai và hai cô con gái. (Nguồn: Internet)

Nội thất trong nhà chủ yếu là màu nâu đen của gỗ mang lại không gian ấm cúng và đậm chất thiền. Gam màu trắng của căn nhà cùng với hoa văn chạm trổ chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển trong không gian hiện đại.

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-3

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-4

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-5
Không gian cổ điển pha lẫn nét hiện đại mang lại cảm giác thoải mái và tịnh tâm cho chủ nhân của căn nhà. (Nguồn: Internet)

Điều đặc biệt trong căn nhà của Thúy Nga đó là được cô trang trí rất nhiều hoa và cây xanh. Cô từng cho biết: "Ngày trước, bạn bè ai bước vào nhà tôi cũng nói: "Nhà đẹp và xanh tươi mát mắt quá!" vì góc nào cũng có cây cối um tùm hết. Còn mẹ tôi thì nói: "Cô trồng cây khắp nhà để nuôi muỗi à". Nghe mẹ nói thế, tôi dẹp hết cây để chiều lòng mẹ.

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-6

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-7
Căn nhà ngập tràn sắc xanh với nhiều cây cối được Thúy Nga trang trí tỉ mỉ.
(Nguồn: Internet)

Lúc trước, từ phòng cách đến phòng ăn phải bước qua một cây cầu nhỏ, dưới cầu là hồ cá và trên tường có nước chảy róc rách. Khi bạn đến chơi nhà thường khen: "Nhà nhìn lãng mạn quá Nga". Trong khi đó, mẹ cô lại tỏ vẻ không thích: "Cô đào cái hào này để bẫy tôi rớt xuống hồ à?". Kể từ đó, Thúy Nga lấp luôn cái hồ vì sợ mẹ trượt chân té xuống dù nước chỉ tới bắp chân.

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-8

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-9
Dù là nhà mặt phố nhưng lại có không gian khá rộng rãi, những vật dụng trong nhà cũng được bày biện theo quy cũ và rất thẩm mỹ. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-10
Trong căn nhà mang phong cách Á Đông truyền thống ấy lại có một khoảng không gian hiện đại là nơi để con gái của Thúy Nga tập đàn. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-11
Không chỉ yêu thích môn vẽ mà bé Nguyệt Cát còn thích chơi đàn và chơi rất giỏi. 
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-12
Một góc vườn nhỏ xinh xắn bên ngoài căn nhà được Thúy Nga tận dụng hết mức có thể. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-13

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-14
Vì Thúy Nga và mẹ đều là Phật Tử nên trong nhà được bày biện rất nhiều đồ thờ, tượng Phật. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-15
Không gian thờ cúng cũng được thiết kế gọn gàng và trang nghiêm. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Thuy-Nga-16
Căn nhà đậm chất thiền của Thúy Nga ở Việt Nam. (Nguồn: Internet)

'Hai Phượng' Ngô Thanh Vân sở hữu khối tài sản 'khủng' như thế nào ở tuổi 40?: (VOH) - Là một 'gương mặt vàng' của làng giải trí, 'đả nữ' Ngô Thanh Vân sở hữu khối tài sản đồ sộ mà không phải ai cũng có được.
'Lóa mắt' trước căn hộ tiền tỷ bà xã Tuấn Hưng vừa 'tậu' để chào đón con thứ 3: VOH - Được biết, đây là căn hộ thứ 4 mà vợ chồng Tuấn Hưng vừa mới 'tậu' để chuẩn bị đón con thứ 3 chào đời.