Toà chính thức tuyên bố Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn sau 20 tháng bên nhau

(VOH) - Sau hơn 20 tháng sống cùng nhau, cặp trai tài gái sắc của làng giải trí xứ Hàn đã chính thức ly hôn.

Sáng 22/7, truyền thông đưa tin Tòa án gia đình Seoul đã hoàn tất giải quyết thủ tục ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thông qua một cuộc họp kín. Một quan chức của Tòa án tuyên bố hai người đã chính thức hợp pháp ly hôn, tuy nhiên ông không tiết lộ chi tiết về sự việc.

Như vậy chỉ sau 1 năm 8 tháng ngắn ngủi, cặp đôi đình đám châu Á Song Song đã chính thức đường ai nấy đi.

Ngay sau khi chính thức ly hôn, Song Hye Kyo đã có động thái đầu tiên xóa hết những bức ảnh liên quan tới Song Joong Ki, bao gồm cả bức ảnh cưới đạt 4 triệu lượt "thích". Hành động này cho thấy sự dứt tình của nữ diễn viên, dù thời điểm Song Joong Ki đơn phương đệ đơn ly hôn thì cô vẫn cố níu giữ khoảnh khắc ngọt ngào trong lễ đường.

Bức ảnh đạt 4 triệu lượt thích được đăng tải trên trang cá nhân của nữ diễn viên

Ngày 27/6 vừa qua, Song Joong Ki khiến cả châu Á chấn động khi tuyên bố đệ đơn ly dị Song Hye Kyo và đến nay sau chưa đầy 1 tháng, họ đã chính thức không còn là vợ chồng hợp pháp.

Song Hye Kyo lần đầu trả lời phỏng vấn hậu ly hôn: ‘Chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi’ - Mới đây, Song Hye Kyo đã có những chia sẻ đầu tiên về các dự định của mình trong tương lai kể từ sau cuộc ly hôn chấn động với Song Joong Ki
Hậu ly hôn, Song Hye Kyo lột xác thay đổi hoàn toàn - Trước đây nữ diễn viên luôn chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, kín đáo, thì giờ đây Song Hye Kyo lại hay ăn mặc hờ hững và họa mặt đậm hơn cho các sự kiện.