Top 22 phim hình sự Trung Quốc hay nhất và gay cấn đến từng giây

VOH - Đừng nghĩ Trung Quốc chỉ có những bộ phim ngôn tình sướt mướt, phim hình sự cũng là đề tài được đánh giá cao trong nền điện ảnh Trung Quốc và nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Phim hình sự là một trong những đề tài nổi bật hay nói cách khác là "đặc sản" của nền điện ảnh Trung Quốc, được nhiều khán giả yêu mến. Những câu chuyện trinh thám, các màn đấu trí "cân não" cùng những pha hành động kịch tính, gay cấn đã làm nên thương hiệu cho phim hình sự Trung Quốc. Bên cạnh chủ đề hấp dẫn, phim còn sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất chuyên nghiệp để lại ấn tượng sâu sắc với người xem.

Trần Phong Thập Tam Tái - Thirteen Years Of Dust (2023)

Trần Phong Thập Tam Tái 
Trần Phong Thập Tam Tái 

Trần Phong Thập Tam Tái xoay quanh vụ án giết người đặc biệt chưa được giải quyết vào năm 1997. 13 năm sau, vụ án này được lật lại, do cảnh sát hình sự lâu năm Vệ Tranh Vinh (Trần Kiến Bân) dẫn dắt cậu cảnh sát mới vào nghề Lục Hành Tri (do Trần Hiểu thủ vai) điều tra, làm rõ chân tướng. Sau quá trình làm việc chăm chỉ của hai người, cuối cùng, kẻ sát nhân đã được tìm thấy và đưa ra trước công lý, trả giá cho lỗi lầm của mình.

Liêm Chính Truy Kích - Mission Run (2023)

Liêm Chính Truy Kích
Liêm Chính Truy Kích

Liêm Chính Truy Kích là một trong những bộ phim hình sự Trung Quốc hay, có cốt truyện đầy kịch tính và hấp dẫn. Nội dung xoay quanh hành trình điều tra, phá án của Lạc Tử Phong (do Huỳnh Tông Trạch đóng) - Tổng chủ nhiệm điều tra của Sở Liêm Chính và Vi Kế Minh (do Vương Hạo Tín đóng) - Thanh tra cao cấp của Cục Điều tra tội phạm có tổ chức.

Với những kế hoạch phạm tội tinh vi, những màn đấu sức - đấu trí đầy căng thẳng giữa phía cảnh sát và phía tội phạm, Liêm Chính Truy Kích xứng đáng là một trong số những bộ phim hình sự Trung Quốc mà khán giả nên xem ít nhất một lần.

Xem thêm: 
Top 15 phim trinh thám Trung Quốc điều tra phá án đỉnh nhất
Hồi hộp, gây cấn cùng 15 bộ phim trinh thám cổ trang hay nhất

Lạp Tội Đồ Giám - Under The Skin (2022)

Lạp Tội Đồ Giám
Lạp Tội Đồ Giám

Lạp Tội Đồ Giám ra mắt năm 2022 và có sự tham gia của các diễn viên như Đàn Kiện Thứ, Kim Thế Giai, Lục Nghiên Kỳ,... Tuy không hội tụ các tên tuổi đang hot, bộ phim vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và phản ứng tích cực từ khán giả nhờ nội dung đặc sắc, thú vị.

Chuyện phim bắt đầu khi Thẩm Dực (Đàn Kiện Thứ) - một thiên tài điều tra bằng việc vẽ tranh - được Cục trưởng Trương mời gia nhập cục cảnh sát, sử dụng tài năng vẽ tranh của mình hỗ trợ phá án. Tuy nhiên, đội trưởng Đỗ Thành không hề hoan nghênh Thẩm Dực, bởi Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ - một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của Đỗ Thành phải hy sinh trong một vụ án.

Dù vậy, sau một loạt các vụ án được phá giải nhờ vào tài vẽ tranh của Thẩm Dực, Đỗ Thành dần công nhận tài năng của anh. Hai người quyết định hợp tác cùng điều tra sự thật về cái chết của Lôi Nhất Phỉ, cũng như tìm ra những manh mối quan trọng cho việc phá giải các vụ án khác.

Ai Là Hung Thủ - Who Is The Murderer? (2021)

Ai Là Hung Thủ
Ai Là Hung Thủ

Ai Là Hung Thủ là bộ phim dựa trên một vụ án có thật, do Đổng Tử Kiện, Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Ương đóng vai chính. Mọi chuyện bắt đầu từ năm 2001, cảnh sát Lãnh Hải Binh (Tiêu Ương) và đồng đội được cử đi điều tra án mạng. Hải Binh vô tình đối mặt với hung thủ, nhưng vì sợ hãi nên đã không làm được gì, khiến hung thủ bỏ trốn thành công và người đồng đội bị mất mạng.

Nhiều năm sau, Hạ Mộc (Đổng Tử Kiện) - con trai của nạn nhân vụ án năm ấy trở thành cảnh sát, quyết bắt được hung thủ đã sát hại người thân của mình. Mọi thứ dần trở nên phức tạp hơn khi một bác sĩ tâm lý tên Thẩm Vũ (Triệu Lệ Dĩnh) có liên quan đến vụ án bất ngờ xuất hiện. Rốt cuộc, ai mới là kẻ thủ ác?

Chân Tướng - Truth (2021)

Đội kiểm sát viên trong Chân Tướng
Đội kiểm sát viên trong Chân Tướng

Chân Tướng là bộ phim thuộc thể loại hình sự - tâm lý tội phạm, gồm 40 tập với sự tham gia của các diễn viên tài năng như Trần Tinh Húc, Cái Nguyệt Hi, Hứa Á Quân, Lưu Sướng, Phó Phương Tuấn, Liễu Bân,...

Nội dung phim xoay quanh một đội kiểm sát viên mà trung tâm là Lâm Viễn Hạo (Trần Tinh Húc thủ vai) và Lâm Lam (Cái Nguyệt Hi) cùng những vụ án khó nhằn mà họ được giao phó xử lý. Nhờ vào kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp cùng khả năng suy luận đầy logic, cặp đôi này đã cùng nhau giải quyết được nhiều vụ án, trả lại công bằng cho nạn nhân.

Những màn truy đuổi đầy căng thẳng giữa phe công lý và phe tội phạm cộng với những giờ phút ly kỳ đến nghẹt thở khiến Chân Tướng trở thành một trong những bộ phim hình sự Trung Quốc hay, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí nhất.

Xem thêm: 
Top 21 bộ phim dân quốc Trung Quốc hay nhất mọi thời đại
Top 15 phim Trung Quốc đề tài kháng chiến hay nhất

Xin Chào, Kiểm Sát Viên - Hello Procurator (2021)

Xin Chào, Kiểm Sát Viên
Xin Chào, Kiểm Sát Viên

Xin Chào, Kiểm Sát Viên cũng lấy đề tài về ngành kiểm sát (hay còn gọi là công tố), có sự tham gia của các diễn viên: Tôn Di, Trương Hạo Duy, Chu Vũ Thần, Vương Duy Duy,... Phim tập trung vào câu chuyện của Khương Văn Tịnh (Tôn Di) - một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết vừa gia nhập viện kiểm sát trung ương, mong muốn trở thành một kiểm sát viên giỏi. Để đạt được mục tiêu, cô đã phải đối mặt với nhiều thử thách và gặp phải các vụ án phức tạp, rắc rối.

Nhờ vào sự nỗ lực và tinh thần kiên trì của mình, Khương Văn Tịnh đã vượt qua được tất cả và trở nên trưởng thành, chín chắn hơn. Cô hiểu được trách nhiệm và cảm nhận được tầm quan trọng của công việc kiểm sát viên. Khương Văn Tịnh trở thành một phần quan trọng của gia đình viện kiểm sát, luôn hướng đến sự công bằng và chính nghĩa trong mỗi vụ án cô giải quyết.

Song Diện Thần Thám - Master, Wait A Moment (2021)

Song Diện Thần Thám
Song Diện Thần Thám

Cũng như Lạp Tội Đồ Giám, Song Diện Thần Thám không quy tụ những cái tên nổi tiếng, nhưng phim vẫn được đánh giá cao bởi nội dung kịch tính, dàn diễn viên có diễn xuất tròn trịa.

Chuyện phim kể về anh chàng cảnh sát tân binh Vương Đại Vũ (Lưu Di Đồng) vốn đang làm nội gián trong tổ chức của kẻ địch. Bởi tính chất bí mật của nhiệm vụ, không một ai khác được biết sự thật về thân phận Đại Vũ, kể cả đội phó đội cảnh sát hình sự là Từ Vô Song (Lâm Vũ Thân). Điều này dẫn đến việc Vô Song hiểu lầm Đại Vũ thuộc phe địch, gây ra sự đối đầu giữa hai người trong quá trình làm nhiệm vụ.

Vương Đại Vũ và Từ Vô Song - hai con người với hai nét tính cách trái ngược, lại đứng ở 2 đầu chiến tuyến đã dùng cách riêng của mỗi người để phá án. Trò chơi "mèo vờn chuột" giữa một cảnh sát chìm mới và một cảnh sát lâu năm, các pha rượt đuổi nghẹt thở và những màn đấu trí đầy căng thẳng chính là những nét đặc sắc riêng của Song Diện Thần Thám, hứa hẹn làm thỏa mãn các mọt phim yêu thích thể loại hình sự - trinh thám.

Bằng Chứng Thép - Forensic Heroes ( 2006 - 2020 )

VOH-phim-hinh-su-trung-quoc-1

Bằng Chứng Thép là bộ phim hình sự  "huyền thoại" của TVB gắn liền với nhiều thế hệ mà khi nhắc đến ai cũng trầm trồ khen ngợi. Là một series phim dài tập, Bằng Chứng Thép kể về những hoạt động thường ngày của tổ chức cảnh sát. Họ phải điều tra và tìm cách phá án những vụ án mạng kinh dị hay đối đầu với các tội phạm nguy hiểm, hết sức chuyên nghiệp. Chính vì thế, họ cần phải truy tìm những bằng chứng chặt chẽ mới có thể kết tội được tội phạm. Những pha hành động gay cấn đến nghẹt thở cùng hành trình phá án đầy nguy hiểm của đội đặc nhiệm luôn khiến người xem phải theo dõi từ tập này sang tập khác và từ phần này sang phần khác.

Xem thêm: 
15 phim về pháp y lôi cuốn dành cho khán giả yêu thích trinh thám
Top 15 phim bác sĩ Trung Quốc hay được yêu thích nhất

Bảo Vệ Nhân Chứng ( 2012 )

VOH-phim-hinh-su-trung-quoc-2

Bảo Vệ Nhân Chứng là một trong những bộ phim hình sự Trung Quốc đình đám với sự tham gia của dàn diễn viên nổi bật như Huỳnh Tông Trạch, Chung Gia Hân, Tưởng Chí Quang... Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật chính do Chung Gia Hân và Huỳnh Tông Trạch đảm nhận. Chung Gia Hân sẽ vào vai cô gái thích chơi đàn cello, vì tai nạn xảy ra nên cô đã mất đi 2 người anh trai, từ đó gương mặt cô lúc nào cũng u buồn và không còn xuất hiện nụ cười. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi nam chính xuất hiện, anh đã đến bên để giúp đỡ và bảo vệ cô như bảo vệ nhân chứng khiến cô từ từ thay đổi.

Tôi Là Lính Đặc Chủng ( 2013 )

VOH-phim-hinh-su-trung-quoc-3

Tôi Là Lính Đặc Chủng kể về những binh lính yêu nước được ra mắt vào năm 2013. Trong đó, Lôi Chiến - người vừa du học từ nước ngoài trở về đã dùng kinh nghiệm của mình để lập lên đội kỵ binh Phượng Hoàng Lửa. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách cùng nhiều lần thất bại, cuối cùng Lôi Chiến cũng vinh dự trở thành quân nhân chính trong ngành.

Xem thêm: Tiếc ‘hùi hụi’ nếu bỏ lỡ những tựa phim quân nhân Trung Quốc siêu đỉnh này!

Trinh Thám Mù ( 2013 )

VOH-phim-hinh-su-trung-quoc-4

Trinh Thám Mù lấy bối cảnh Hong Kong những năm 90, xã hội loạn lạc và lòng người khó đoán. Tại đây, hàng năm đều xảy ra một vụ mất tích và nạn nhân là những thiếu nữ. Trong đó, bạn của nữ cảnh sát Hà Gia Đông cũng là một trong những nạn nhân của vụ án này. Sau 10 năm, hà Gia Đông tình cờ gặp được vị cảnh sát khét tiếng ngày nào là Trang Sĩ Đôn. Tuy nhiên, trong quá trình đấu tranh khiến đôi mắt của anh không còn nguyên vẹn nên anh đã trở về làm thám tử. Nhận thấy khả năng đặc biệt của Trang Sĩ Đôn, Gia Đông đã thỉnh cầu anh giúp đỡ cô để cả hai cùng nhau hợp tác phá vụ án mất tích bí ẩn này.

Dư Tội ( 2016 )

VOH-phim-hinh-su-trung-quoc-6

Dư Tội là một bộ phim được cải biến từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thưởng Thư Hân. Nhân vật chính trong phim đó là Dư Tội - một học sinh của học viện cảnh sát. Những mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình và xã hội đã đưa đẩy anh trở thành một cảnh sát nằm vùng và trải qua rất nhiều mạo hiểm. Dư Tội nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả ở mọi lứa tuổi. Phim còn có sự góp mặt của Trương Nhất Sơn, Thường Nhung, Ngô Ưu, Trương Cẩm Trình...

Xem thêm: Top 20 bộ phim Hồng Kông hay xem hoài không chán

Nghịch Chiến ( 2012 )

VOH-phim-hinh-su-trung-quoc-7

Nghịch Chiến ra mắt vào năm 2012 với sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như Tạ Đình Phong, Châu Kiệt Luân. Cốt phim kể về hai anh em được sinh ra và lớn lên trong 2 môi trường khác nhau. Trong khi một người trở thành kẻ chuyên bắt tội phạm thì người kia lại là tên trùm khét tiếng trong khu ổ chuột. Những trận chiến kịch liệt, ngang tài ngang sức được diễn ra giữa hai anh em có mối quan hệ ruột thịt. Mỗi lần gặp gỡ của hai anh em cũng chính là những cuộc đấu trí, hành động khốc liệt.

Đề Thi Đẫm Máu ( 2015 )

VOH-phim-hinh-su-trung-quoc-8

Đề Thi Đẫm Máu là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lôi Mễ. Cuốn tiểu thuyết này từng gây sốt khi phát hành, thế nên bộ phim cũng nhận được nhiều sự mong chờ của khán giả. Phim là câu chuyện với chàng sinh viên - Phương Mộc có khả năng đặc biệt, một thiên tài trong chuyên ngành phân tích tâm lí tội phạm. Anh hợp tác cùng với cảnh sát Thái Vĩ phá không ít vụ án và sau đó vô tình vướng phải đề thi đẫm máu của kẻ biến thái tâm lý đặt ra cho Phương Mộc. Những vấn đề chưa bao giờ gặp phải, những vụ giết người khó giải, những cái tên đáng sợ đã khiến cho nam chính bị ám ảnh và còn đe dọa đến những người xung quanh anh.

Bộ phim hình sự Mất Dấu hay còn được biết đến với tên Sứ Đồ Hành Giả là một trong những tựa phim đặc sắc bậc nhất của TVB. Lên sóng vào năm 2014, Mất Dấu nhanh chóng được khán giả ủng hộ và khuấy đảo màn ảnh nhỏ. 

Tuyển tập những bộ phim về tâm lý tội phạm hay, đỉnh cao nhất mà bạn không nên bỏ qua

Hồng - [Check Unique Đạt - 8 phim] rewrite phim hình sự trung quốc hay 1
Mất dấu là một trong những bộ phim hình sự hay nhất của TVB.

Nội dung phim chủ yếu khai thác đề tài về lực lượng cảnh sát nằm vùng với nhiều góc nhìn mới mẻ, hấp dẫn cùng những cú plot twist đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nhân vật Trác Khải (Miêu Kiều Vỹ) là Tổng thanh tra CIB cần phải tìm nhóm 5 nội gián có liên quan đến người đồng nghiệp đã mất một cách đáng ngờ. Bởi vì họ đang nắm giữ những thông tin cơ mật quan trọng. Tuy nhiên, nội bộ cảnh sát lúc này lại xuất hiện nội gián liên kết mật thiết với băng đảng tội phạm. 

Tiềm Hành Truy Kích ( 2011 )

Bộ phim kể về quá trình đấu trí căng thẳng và gay cấn giữa phía cảnh sát và bọn tội phạm, giữa cái tốt và cái xấu trong xã hội. Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của TVB cùng mạch phim lôi cuốn đã giúp Tiềm Hành Truy Kích trở thành một trong những phim hay nhất mọi thời đại và đạt Giải thưởng truyền hình TVB năm 2011 hạng mục " phim truyện xuất sắc nhất".

Hồng - [Check Unique Đạt - 8 phim] rewrite phim hình sự trung quốc hay 2
Phim hình sự Trung Quốc hay không thể bỏ lỡ.

Cốt truyện chủ yếu xoay quanh cảnh sát chìm Lương Tiếu Đường (Tạ Thiên Hoa) sau nhiều năm quay trở lại và tiếp nhận vai trò giáo quan, tham gia vào việc huấn luyện đội ngũ cảnh sát nội gián thế hệ tiếp theo. Đồng thời, Tiếu Đường quen biết cảnh sát tài giỏi Tô Tinh Bách (Huỳnh Tông Trạch). 

Trong khi đó, cấp trên Châu Vọng Tình (Trần Pháp Lạp) rất giống với bạn gái quá cố của Tiếu Đường qua hời gian dài tiếp xúc khiến hai người nảy sinh tình cảm. Cách biệt về cấp bậc trong công việc khiến mối quan hệ tình cảm giữa họ xảy ra không ít xung đột, mâu thuẫn và những thử thách phải vượt qua.

Xem thêm: Tổng hợp những bộ phim hình sự 'kinh điển' gây sốt màn ảnh nhỏ

Phi Hổ 2 ( 2014 )

Bộ phim Phi Hổ phần 2 vẫn tiếp tục xoay quanh cuộc chiến bảo vệ công lý của đội cảnh sát tinh anh. Triển Hãn Thao (Mã Đức Chung), người đứng đầu đội Phi Hổ khi thực hiện nhiệm vụ giải cứu con tin đã rất bất ngờ vì bọn tội phạm đưa ra yêu cầu gặp Chung Vĩ Ân (Chung Gia Hân), nữ cảnh sát nằm vùng. Trong lúc nguy cấp, mọi người lại không biết tung tích của Vĩ Ân, may thay sau cùng cô cũng xuất hiện kịp thời và nhiệm vụ giải cứu con tin cũng thành công.

Hồng - [Check Unique Đạt - 8 phim] rewrite phim hình sự trung quốc hay 3
 

Sau 1 năm mất tích, Vĩ Ân trở lại lực lượng tình báo, sự xuất hiện của cô lại gây không ít rắc rối khiến cho nội bộ Phi Hổ bắt đầu xảy ra bất hòa. Hành động đáng ngờ của cô đã khiến cả đội phải rơi vào tình cảnh nguy hiểm.

Hình Cảnh ( 2010 )

Bộ phim Hình Cảnh được xem là một trong những bộ phim hình sự TVB đáng xem nhất bởi những tình tiết vụ án ly kỳ cùng quá trình phá án đầy cam go, hấp dẫn. Phim được làm dựa trên 10 vụ án có thật từng xảy ra tại Hồng Kông.

Hồng - [Check Unique Đạt - 8 phim] rewrite phim hình sự trung quốc hay 3
Bộ phim Hình Cảnh được xem là bộ phim hình sự đáng xem của TVB.

Câu chuyện kể về cảnh sát Thạch Đông Thăng (Huỳnh Nhật Hoa) vì cứu người mà bị hàm oan trong vụ mưu sát và phải ngồi tù 15 năm. Sau khi ra tù, anh ôm hận và dần lún sâu vào con đường tội ác. Người đồng đội và cũng là bạn thân của anh đã phải nhiều lần ra sức can ngăn nhưng cuối cùng vẫn bất lực.

Xem thêm: Điểm lại 15 bộ phim kinh điển của TVB để 'quay ngược thời gian' trở về với tuổi thơ

Ranh Giới Thiện Ác ( 2012 )

Tổ trưởng tổ tình báo của đội phòng chống ma túy Vỹ Thế Lạc (Lâm Phong) khi đang làm nhiệm vụ đã phát hiện ra bí mật người anh em của mình đang che giấu. Anh ta là một cảnh sát cấp cao nhưng cũng đang âm thầm hỗ trợ cho bọn tội phạm.

Hồng - [Check Unique Đạt - 8 phim] rewrite phim hình sự trung quốc hay 4
Bộ phim với nhiều tình huống kịch tính, hồi hộp.

Lúc này sếp mới của tổ hành động liên tục gây khó dễ cho Thế Lạc và đẩy người yêu của Thế Lạc là Trần Gia Bích (Từ Tử San) rơi vào hoàn cảnh khó khăn, khiến cô lần lượt bước chân vào bi kịch. Sau vô vàn thử thách cùng những nỗi đau liên tiếp ập đến, Thế Lạc phải đứng lên đối đầu với đồng nghiệp cùng những thế lực đen tối sau lưng họ.

Đội Chống Tham Nhũng 4 ( 2019 )

Hồng - [Check Unique Đạt - 8 phim] rewrite phim hình sự trung quốc hay 5
 Đội Chống Tham Nhũng 4 thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Bộ phim kể về quá trình điều tra của thanh tra Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc thủ vai) cùng những đồng nghiệp của mình. Vì để thực hiện chuyên án liên quan tới nhà giam, anh đành giả làm tù nhân trà trộn vào trại giam để phanh phui tội ác của chúng. Từ đây hàng loạt những khó khăn mới bắt đầu xuất hiện. Để quá trình điều tra án diễn ra thuận lợi, anh thậm chí còn dùng tính mạng của mình để đối lấy lòng tin của bọn tội phạm.

Điểm qua hàng loạt phim trinh thám, điều tra phá án của Trung Quốc hay nhất hiện nay

Học Cảnh Truy Kích ( 2009 )

Hồng - [Check Unique Đạt - 8 phim] rewrite phim hình sự trung quốc hay 6
Bộ phim quy tụ những tên tuổi lớn trong giới điện ảnh Hoa ngữ.

Đây được xem là phần trước của bộ phim Tiềm Hành Truy Kích. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Miêu Kiều Vỹ, Ngô Trác Hy, Trần Kiện Phong, Tạ Thiên Hoa,... Câu chuyện phim xoay quanh quá trình trở thành ông trùm băng đảng xã hội đen của Giang Thế Hiếu (Miêu Kiều Vỹ). Anh xuất thân từ côn đồ, nhưng nhờ vào sự thông minh, lanh lợi đã từng bước leo lên được vị trí cao nhất trong tổ chức. Trong quá trình này anh còn lôi kéo được cảnh sát Chung Lập Văn (Ngô Trác Hy) về phe của mình.

Hồ Sơ Trinh Sát ( 1995 )

Nếu nói đến phim hình sự xứ Trung hoặc của riêng TVB thì hẳn thế hệ 8x, 9x đã từng liên tục theo dõi Hồ Sơ Trinh Sát. Những vụ án được giải mã là cả một quá trình gay go, suy luận và liên tục tìm kiếm chứng cứ của đội trinh sát.

Hồng - [Check Unique Đạt - 8 phim] rewrite phim hình sự trung quốc hay 8
 

Đại Dũng (Đào Đại Vũ), một cảnh sát "đang yên đang lành" bỗng dưng bị ảnh hưởng bởi bài báo sai sự thật về anh. Không lâu sau đó, anh gặp lại cô phóng viên Cao Tiệp (Quách Khả Doanh) đã viết bài báo đó và từ đây họ bắt đầu vướng vào những chuyện rắc rối và cũng dần nảy sinh tình cảm.

Xem thêm: Tổng hợp danh sách phim Trung Quốc hay nhất từ trước đến nay

Cảnh Sát Vinh Dự ( 2022 )

Cảnh Sát Vinh Dự (2022) có nội dung xoay quanh bốn cảnh sát trẻ vừa gia nhập đồn cảnh sát Bát Lí Hà là Lý Đại Vi (Trương Nhược Quân), Hạ Khiết (Bạch Lộc), Triệu Kế Vỹ (Tào Lộ) và Dương Thụ (Từ Khai Sính).

Hồng - [Check Unique Đạt - 8 phim] rewrite phim hình sự trung quốc hay 9
Cảnh Sát Vinh Dự với sự tham gia diễn xuất chính của cặp đôi Trương Nhược Quân và Bạch Lộc.

Mỗi người bắt đầu hành trình trở thành cảnh sát với những lý do và khát khao riêng. Họ phải đối mặt với những áp lực, mâu thuẫn, thử thách và điều tra những vụ án phức tạp. Dù có lúc đã nghĩ đến việc bỏ cuộc, thế nhưng những cảnh sát trẻ đã dần phát hiện sứ mệnh, niềm vinh dự. Từ đó, họ không ngừng trưởng thành, quyết chí trở thành những cảnh sát ưu tú. 

Trung Quốc luôn nổi tiếng với những dòng phim ăn khách từ tình cảm, ngôn tình cho đến hành động, tâm lý... Những bộ phim hình sự Trung Quốc luôn chứa đựng những tình tiết gây cấn, phá án li kì mà một khi đã xem thì không thể bỏ lỡ dù chỉ một phút giây. Nếu bạn đam mê các thể loại trinh thám, giật gân thì nhất định bạn không thể bỏ qua các bộ phim hình sự Trung Quốc phía trên nhé!

Nếu bạn muốn xem những bộ phim hình sự khác thì VOH Giải Trí sẽ thường xuyên cập nhật trên mục Phim. Hãy cùng theo dõi nhé!