Trai đẹp học ngành y nhờ Trấn Thành tìm vợ giúp

(VOH) – Chàng trai 23 tuổi với ngoại hình sáng, công việc tốt nhưng vẫn phải cậy nhờ Trấn Thành tìm giúp bạn gái. 

Tại “Đại Chiến Kén Rể”, các chàng trai sẽ lần lượt xuất hiện trước đại diện của 5 gia đình nhà gái. Khi 5 nàng dâu tương được giấu mặt, cuộc đối thoại hai chiều nảy lửa giữa gia đình nhà gái và các chàng rể tương lai sẽ diễn ra trong sự điều phối, khai thác triệt để của Trấn Thành.

Trần Lê Đức (23 tuổi) đến từ Hà Nội

Trần Lê Đức (23 tuổi) đến từ Hà Nội

Ở tập 1, chàng trai đầu tiên đến cậy nhờ “ông mối” Trấn Thành là Trần Lê Đức (23 tuổi) đến từ Hà Nội. Sở hữu vẻ ngoài như nam thần Hàn Quốc nhưng Lê Đức đã trải qua 2 năm sương gió thực hiện nghĩa vụ quân sự. Hiện nay, Lê Đức đang học cử nhân điều dưỡng tại bệnh viện Bạch Mai đồng thời quản lý một cửa hàng trà sữa tại Hà Nội và làm mẫu ảnh tự do.

Vừa xuất hiện, Lê Đức đã khiến 5 cô gái giấu mặt rộn ràng. Đó là Hồng Anh -  huấn luyện viên võ cổ truyền Thái Nguyên. Gia đình thứ 2 là thí sinh Phương Anh - nữ MC truyền hình và sự kiện xinh đẹp. Nhân vật thứ 3 là Kiều Trang hiện đang sống cùng cha mẹ và phụ gia đình kinh doanh mỹ phẩm online.

5 cô gái giấu mặt tại Đại Chiến Kén Rể

5 cô gái giấu mặt tại Đại Chiến Kén Rể

Ứng viên thứ 4 tham gia chương trình là cô gái mũm mĩm Hoài Thương - nhân viên hành chính đến từ tỉnh Lâm Đồng. Ứng viên thứ 5 là Minh Sương - ngay từ phút đầu đã chê ứng viên nam quá thư sinh và trẻ con.

 “Đại Chiến Kén Rể” sẽ phát sóng tập 1 vào lúc 21h, thứ Hai (25.6) trên kênh HTV7