"Trai đẹp" Huỳnh Anh bất ngờ gia nhập boyband mới

(VOH) - Nam diễn viên điển trai Huỳnh Anh bất ngờ rẽ hướng sang ca hát, làm thành viên của nhóm nhạc nam Avatar Boys. 

Các thành viên nhóm Avatar Boys. 

Sản phẩm đầu tiên mà Avatar Boys cho ra mắt khán giả chính là một MV mang tên Những năm tháng ấy. Ca khúc này được sáng tác bởi thành viên Jay Phan, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ca khúc nói vể những kỷ niệm đáng nhớ tuổi học trò của từng thành viên, dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 18/11.

Trong MV Những năm tháng ấy, ý tưởng chính là các chàng trai sẽ hóa thân thành hình tượng manga Nhật Bản. Nếu như các nhóm nhạc hiện tại đều chạy theo phong cách Hàn Quốc thì Avatar Boys quyết định đem đến cho khán giả một hình ảnh khác hơn, lạ lẫm và mang màu sắc của đất nước mặt trời mọc.

Hình ảnh mới nhất của Huỳnh Anh với con đường ca hát. 

Hình tượng chính trong MV là hình tượng học sinh, vốn đã trở nên quen thuộc với khán giả qua những bộ truyện tranh Nhật Bản. 4 thành viên của Avatar Boys sẽ xuất hiện tại Showcase của Avatar Entertainment vào tháng 12 tới đây.

Về phần của Huỳnh Anh, sau khi phát hành MV cùng Avatar Boys thì anh cũng sẽ phát hành một MV solo của riêng mình. Hiện tại thông tin về MV này vẫn được công ty quản lý giữ bí mật đến phút chót.