Trải nghiệm không gian nhà chiếu phim vòm led cong đầu tiên dịp Giáng Sinh ở Việt Nam

(VOH) - Đầm Sen sẽ miễn phí vé cổng, hoặc giảm 50% các loại vé trọn gói cho du khách ghé thăm công viên trong trang phục Noel.

(VOH) - Đầm Sen sẽ miễn phí vé cổng, hoặc giảm 50% các loại vé trọn gói cho du khách ghé thăm công viên trong trang phục Noel. Đây là chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà đơn vị này áp dụng trong 2 ngày 23, 24/12 tới. Đến với Đầm Sen dịp này, du khách có thể chiêm ngưỡng phố ông già Noel dài 100m với nhiều giai thoại thú vị về ông già Noel từ khắp các châu lục; ngắm cây thông khổng lồ cao trên 10m. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách sẽ được trải nghiệm không gian nhà chiếu phim vòm led cong sống động kỳ ảo bao phủ toàn thân. Du khách sẽ được đắm mình với những thước phim sống động về đại dương bao la huyền bí, hoặc ngỡ ngàn như lạc vào xứ tuyết Alaska xinh đẹp, hoặc lạc vào giữa sa mạc mênh mông. Bên cạnh đó, trong mùa Giáng sinh 2018, Đầm Sen sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động nghệ thuật dành cho rất nhiều lứa tuổi, “Cuộc thi tìm kiếm Người mẫu nhí 2018” và Gala giao lưu văn hóa “Nét đẹp nữ sinh Hoa Văn” trong ngày 25/12.

Ngoài ra, để chào đón năm mới 2019, vào lúc 24h ngày 31/12/2018, tại Cầu cửu khúc sẽ có màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp, tạo điểm nhấn cho không khí của Tết Dương lịch 2019 ở Công viên Văn hóa Đầm Sen.

Hữu Nghị