Trấn Thành khoe giảm cân thành công nhưng phản ứng của cư dân mạng mới bất ngờ

(VOH) - Trong khi Trấn Thành cảm thấy háo hức vì đã giảm được cân thì cư dân mạng lại có phản ứng bất ngờ. Chắc hẳn nhân vật chính sẽ tổn thương lắm đây!

Cân nặng luôn là vấn đề áp lực đối với Trấn Thành bởi anh thường xuyên bị đồng nghiệp hay khán giả trêu chọc về thân hình phì nhiêu của mình. Lý do vì trước kia Trấn Thành sở hữu vóc dáng gầy gò và mi nhon, thế nhưng sau khi kết hôn, có lẽ anh được bà xã Hari chăm sóc chu đáo nên anh đã tăng cân chóng mặt. Vì luôn bị mọi người dèm pha nên Trấn Thành hết lần này đến lần khác cố gắng giảm cân nhưng rồi đâu lại vào đấy.

VOH-tran-thanh-giam-can-1

VOH-tran-thanh-giam-can-2
Sau khi có vợ, Trấn Thành thường xuyên bị vùi dập vì cân nặng cùng vóc dáng mũm mĩm của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-tran-thanh-giam-can-3
Khoe ảnh lãng mạn cùng bà xã Hari nhưng cư dân mạng chỉ tập trung soi vào vòng hai tròn trịa của Trấn Thành. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt là khi tham gia vào chương trình Chạy Đi Chờ Chi, Trấn Thành liên tục bị bạn bè "dìm hàng" về chiếc "bụng nước lèo" của mình. Thậm chí, BB Trần còn gọi anh là "đuông dừa" vì thân hình tròn trịa, mũm mĩm. Chính vì thế, lần này Trấn Thành đã quyết định phải đạt được mục tiêu giảm cân của mình để các "thế lực thù địch" không còn cách trêu chọc nữa.

VOH-tran-thanh-giam-can-4
BB Trần đăng ảnh "dìm" Trấn Thành và còn gọi anh là "đuông dừa". (Nguồn: Internet)

VOH-tran-thanh-giam-can-5
Không ít lần nam MC để lộ chiếc "bụng nước lèo" của mình. (Nguồn: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ khoe ảnh mình đã gầy đi sau nỗ lực giảm cân. Có thể thấy, gương mặt của Trấn Thành đã thon gọn hơn. Anh hào hứng để lại chú thích: "Đuông dừa khủng long đã ốm rồi nha!!! Kkk".

VOH-tran-thanh-giam-can-6

Trong khi nhân vật chính đang cảm thấy hạnh phúc thì cư dân mạng lại có thái độ vô cùng bất ngờ. Nam MC khoe rằng mình đã giảm cân thành công nhưng dường như chẳng mấy ai quan tâm mà chỉ để lại những dòng bình luận mong anh khỏe lại, sớm khỏi bệnh... Có lẽ vì anh chụp ảnh với gương mặt có phần phờ phạc, trông khá là..tiều tụy, cùng ánh mắt mơ màng nên người hâm mộ đã nhầm tưởng anh đang gặp vấn đề sức khỏe và ai nấy cũng mong anh mau hết bệnh.

VOH-tran-thanh-giam-can-7VOH-tran-thanh-giam-can-8
Một số bình luận của cư dân mạng khi Trấn Thành khoe đã giảm cân thành công.

Hari Won phản ứng bất ngờ khi nghe Trấn Thành sắp 'chạm môi' Ninh Dương Lan Ngọc: (VOH) - Mọi người đoán rằng Hari thay đổi đội vì muốn chơi chung với Trấn Thành nhưng không ngờ Hari lại muốn 'ghép cặp' với người này.
Khoe ảnh lãng mạn cùng Hari giữa trời Tây nhưng Trấn Thành lại nhận về cái kết không thể 'phũ' hơn: (VOH) - Hào hứng khoe khoảnh khắc lãng mạn bên cạnh Hari Won giữa trời Tây nhưng không ngờ Trấn Thành lại vô tình để lộ hình ảnh 'bụng to vượt mặt' thế này.