Trấn Thành lần đầu lên tiếng xin lỗi Hari Won

(VOH) - Trấn Thành vừa có những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi họp fan lần đầu tiên, diễn ra vào tối 22/10 tại sân khấu 126.

Lần đầu tiên sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành tổ chức họp fan với quy mô lớn, hoành tráng. Nam diễn viên cho biết, suốt 3 năm qua, rất nhiều fan liên tục gửi yêu cầu anh tổ chức họp fan nhưng mãi cho đến thời điểm này Trấn Thành mới quyết định thực hiện vì lịch làm việc dày đặc.

Mặc dù trời mưa dai dẳng từ chiều nhưng các fan hâm mộ vẫn đến từ rất sớm để chờ gặp nam danh hài. Hơn 2000 khán giả đã lấp đầy không gian của sân khấu 126, điều mà trước giờ chưa có nghệ sĩ hài nào đạt được.

Chương trình diễn ra liên tục, với sự dẫn dắt duyên dáng của Trấn Thành và người quản lý anh. Đúng như tiết lộ từ trước, Trấn Thành đã thực hiện toàn bộ yêu cầu của fan trên sân khấu như: vừa hát vừa nhảy, thể hiện tài beatbox, song ca cùng Hari Won, ký tặng đĩa DVD Liveshow Bình tĩnh sống…

Góp mặt trong buổi họp fan của Trấn Thành là Hari Won. Nữ ca sĩ người Hàn tình cảm thể hiện ca khúc hit “Anh cứ đi đi” và “Hương đêm bay xa” cùng bạn trai. Cô còn hát chay một đoạn theo yêu cầu ca khúc mới “Yêu không hối hận” trên sân khấu.

Ngoài Hari Won, 5 nghệ sĩ trẻ Duy Khương, Lê Lộc, Dương Thanh Vàng, Minh Dự và Tuấn Kiệt cũng xuất hiện trong một tiết mục đặc biệt dành tặng Trấn Thành. Đây là các diễn viên hài đang được khán giả yêu mến, từng làm việc với Trấn Thành qua các chương trình truyền hình như Đấu trường tiếu lâm, Thách thức danh hài…

Nói về Hari Won, Trấn Thành chia sẻ: “Có lẽ Thành và Hari gặp nhau không đúng thời điểm. Chính vì vậy mà mọi người đã nhìn Hari bằng một cái nhìn thiếu thiện cảm. Thành đủ lớn để biết mình đang trao tình cảm cho ai. Suốt 9 tháng quen nhau, Thành chưa bao giờ thấy Hari nói một câu tiếng Việt nào chuẩn. Không ai có thể sống giả tạo với người mình yêu thương suốt quãng thời gian dài như vậy được. Đừng nghĩ Hari giả tạo, đây là cô bé thú vị và đàng hoàng nhất mà Thành từng gặp.

Cuối cùng, anh nắm chặt tay bạn gái trên sân khấu và nói: “Hari, cám ơn em và xin lỗi vì đã yêu em”. Lúc này, Hari ôm lấy bạn trai còn Trấn Thành mắt đỏ hoe vì xúc động.

Một phần đặc biệt nữa của buổi họp fan chính là anh đã kêu gọi tấm lòng thiện nguyện, hướng về đồng bào miền Trung, lan tỏa thông điệp chia sẻ và giúp đỡ thiết thực đến đồng bào miền Trung đang gặp bão lũ. Hôm nay 23/10, anh sẽ trực tiếp lên đường cứu trợ, chuyển tấm lòng tương thân đến đồng bào vùng lũ.