Trấn Thành, Thu Trang, Ngô Kiến Huy, Diệu Nhi hội ngộ tri ân khán giả

(VOH) - Đầu tháng 8 sẽ diễn ra Ngày hội tri ân khán giả tại Nhà thi đấu Quân khu 7 với sự tham gia đông đảo nghệ sĩ của làng giải trí Việt.

Chương trình Điền Quân Fanfest 2017 là Ngày hội tri ân dành cho fan hâm mộ của các gameshow truyền hình uy tín và “gây sốt” hiện nay như Thách Thức Danh Hài. Giọng Ải Giọng Ai, Mặt Nạ Ngôi Sao, Phiên Bản Hoàn Hảo, Hát Mãi Ước Mơ, Thần Tượng Tương Lai…và cả phim sitcom Gia Đình Là số 1.

Trấn Thành với chương trình Thách thức danh hài

Những nghệ sĩ góp mặt trong sự kiện “có một không hai” này là những tên tuổi trong làng giải trí: Trấn Thành, Việt Anh, Phi Phụng, Thu Trang, Tiến Luật, Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân…

Bên cạnh đó, còn có những gương mặt trẻ cũng được nhiều khán giả yêu mến như Võ Minh Lâm, Ngô Kiến Huy, Anh Tú, Phương Trinh Jolie, Diệu Nhi, Sam, Thiên Nga…

Các nghệ sỹ trong chương trình Thần tượng tương lai như NSND Thu Hiền, ca sỹ Cẩm Ly, ca sỹ Quang Linh

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của quán quân một số cuộc thi “gây bão” của các show Thách Thức Danh Hài, Người Hùng Tí Hon, Biệt Tài Tí Hon, Thần Tượng Tương Lai… Họ sẽ “tái xuất” trên sân khấu để giao lưu, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Chương trình diễn ra từ 9 giờ sáng đến 22 giờ ngày 06/08/2017, tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Đăng ký nhận vé miễn phí tại 34 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.