Trấn Thành tình tứ cùng Hồ Ngọc Hà trong màn song ca đặc biệt

(VOH) - Gala Nhạc Việt số thứ 10 sẽ quy tựu một lực lượng nghệ sỹ hùng hậu gồm những ngôi sao đang được yêu thích. Ngoài ra, còn có sự kết hợp lần đầu giữa Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà. 

Cùng làm người kết nối chương trình, MC của Gala Nhạc Việt từ số đầu tiên suốt 5 năm qua nhưng Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành chưa bao giờ kết hợp chung với nhau trong bất kỳ một tiết mục nào. Nhân dịp kỷ niệm hành trình 5 năm, Trấn Thành đã rủ Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên kết hợp với nhau trong một tiết mục âm nhạc. Sau khi bàn bạc, cả 2 quyết định chọn một liên khúc gồm 2 ca khúc Chỉ còn mùa quên - Chỉ còn những mùa nhớ để thể hiện cùng nhau.

Trấn Thành rủ Hồ Ngọc Hà cùng song ca

Rất hợp với nhau ngoài đời và là bạn bè khá thân thiết, làm MC Gala Nhạc Việt duyên dáng và hài hước, cùng nhau tung hứng rất tự nhiên nên sự kết hợp này khá dễ dàng và hứa hẹn đây sẽ là một tiết mục hấp dẫn.

Điểm nhấn của Gala Nhạc Việt số thứ 10 còn là sự xuất hiện của Đông Nhi và các học trò cùng tham gia tại The Voice hát và trình diễn vũ đạo sống động.

Đông Nhi và học trò tại The Voice. 

Ca khúc Sống trẻ từng giây được Đông Nhi, Anh Tú, Han Sara, Huyền Dung và Giáng My trình diễn tưng bừng, đây là lần đầu tiên ca khúc Sống trẻ từng giây của Huỳnh Hiền Năng được trình diễn trên sân khấu.

Vân Trang, Uyên Trang và Kim Cương trình diễn các ca khúc Bolero trong Gala Nhạc Việt số thứ 10. 

Gala Nhạc Việt sẽ chính thức được phát hành rộng rãi với hình thức DVD chất lượng HD và tặng kèm Tản văn cùng tên Những ngày khi ta còn trẻ vào 14h ngày 06/10/2017 trên toàn quốc.