Trang Nhung, Trương Minh Quốc Thái đi trộm cướp trong phim mới

(VOH) – Diễn viên Trương Minh Quốc Thái sẽ trở lại với vai phản diện trong bộ phim Vực thẳm vô hình sau thời gian vắng bóng.

Với đề tài khai thác thực trạng tội phạm và tệ nạn xã hội đặc biệt là tình trạng cướp giật diễn ra ở các thành phố lớn khiến dư luận vô cùng quan tâm, đạo diễn Lê Minh đã tìm cách lý giải nguyên nhân của trực trạng trên đồng thời mang đến thông điệp "gieo nhân nào gặp quả nấy" trong phim mới.

Đoàn làm phim Vực thẳm vô hình. 

Trong Vực thẳm vô hình, Trương Minh Quốc Thái vào vai Cương, người cầm đầu những phi vụ trộm cướp lớn dưới vỏ bọc một người lương thiện, chuyên giúp đỡ người khác.

Theo Trương Minh Quốc Thái, vì kịch bản hay và do đạo diễn Lê Minh (Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Bí mật chôn vùi, Nơi chốn ta quay về, Ảo ảnh, Giá của nụ cười...) cầm trịch nên anh rất tự tin tham gia. Trong dự án, anh phải tự thực hiện nhiều cảnh hành động mà không cần cascadeur.

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái, Trang Nhung và Hoàng Anh.  

Trong phim còn có sự tham gia của Trang Nhung với vai Kiều, là thành viên nữ duy nhất của “Sói Sài thành”. Qua những phi vụ trộm cướp do Kiều trực tiếp thực hiện một cách liều lĩnh hay vào vai mỹ nhân kế giúp sức cho đồng bọn hành động, Trang Nhung mang đến hình ảnh khác lạ với những vai diễn trước.

Ngoài Quốc Thái và Trang Nhung, những gương mặt trẻ như Trà My, Yến Nhi, Sĩ Toàn, Đức Thịnh, Hoàng Anh, Kim Nha, Đức Nhã, My Trần... sẽ là một làn gió mới, hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả trong Vực thẳm vô hình.

Với 46 tập, Vực thẳm vô hình sẽ phát sóng vào tối thứ 2, 3 hàng tuần vào lúc 21h30 trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 21/8.