Triển lãm “Nhiếp ảnh với cuộc sống”  

(VOH) - Sáng 10/8, tại tại Hội Nhiếp ảnh TPHCM, 122 Sương Nguyệt Anh, Quận 1, đã khai mạc triển lãm “Nhiếp ảnh với cuộc sống” của chi hội Nhiếp ảnh Đầm Sen.

100 bức ảnh ừ 19 thành viên chi hội được triển lãm theo  bộ ảnh gồm nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống như xe đạp, các ngành nghề nông nghiệp, bà con người dân tộc, việc học hành, các ngành dịch vụ, thương mại …ở khắp mọi miền đất nước.

Mỗi người mỗi vẻ, dưới tay máy của các tác giả đã phản ánh một cuộc sống rất bình dị, thân thương của mọi giai tầng trong xã hội mà người xem có thể thấy cả chính mình thoáng hiện trong đó. Các ảnh bộ đã có nhiều ứng dụng kỹ thuật sáng tạo, nhiều chân dung được tác giả khắc họa đậm nét dù trong nhà hay ở ngoài đường phố đều toát lên vẻ chân phương, rất sống động.

Được biết, triển lãm nhân kỷ niệm 20 năm thành lập của Chi hội Nhiếp ảnh Đầm Sen, kéo dài đến 18/8.

cắt băng triển lãm

Cắt băng khai mạc triển lãm.

Chi hội NA Đầm Sen là một trong 22 chi hội trực thuộc Hội NATP được thành lập với tiền thân là các tay máy của Câu lạc bộ Đầm Sen làm dịch vụ nghề ảnh tại công viên văn hóa Đầm Sen từ hơn 20 năm về trước. Chi hội có bề dày hoạt động và có một nửa thành viên là hội viên của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam - A.VAPA.