Triệu Lệ Dĩnh bịt kín mặt, lộ vẻ mũm mĩm trong lần đầu xuất hiện sau 3 tháng sinh con

(VOH) - Những hình ảnh hiếm hoi của nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt cho thấy cô tăng cân đáng kể nên vẻ ngoài có phần mũm mĩm.

Ngày 4/6, trang Sohu đưa tin vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp ra ngoài đi ăn uống cùng bạn bè. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên Minh Lan Truyện xuất hiện sau thời gian sinh con và ở cữ. Trong ảnh, Phùng Thiệu Phong diện đồ rộng rãi, thoải mái nhưng anh cũng để lộ dấu hiệu tăng cân bất ngờ. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh mặc đồ rộng thùng thình, cô quấn khăn, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít. Phùng Thiệu Phong chăm sóc vợ rất chu đáo, anh ân cần mở cửa xe cho vợ và cả hai lên xe rời đi.

VOH-trieu-le-dinh-xuat-hien-1

VOH-trieu-le-dinh-xuat-hien-2

VOH-trieu-le-dinh-xuat-hien-3

Có thể, không chỉ Triệu Lệ Dĩnh tăng cân sau sinh mà đến cả ông xã cô cũng phát tướng. Nhiều người cho rằng hai người chăm nhau thật tốt nên cả vợ lẫn chồng đều mũm mĩm như thế này.

VOH-trieu-le-dinh-xuat-hien-4

VOH-trieu-le-dinh-xuat-hien-5

Tính đến nay Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con được 3 tháng nhưng cô vẫn chưa có động tĩnh gì về việc quay trở lại làng giải trí. Vừa qua, một nguồn tin cho biết, hậu sinh con Triệu Lệ Dĩnh tăng cân chóng mặt và việc này ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ diễn viên nên cô đã cố gắng giảm cân để sớm có thể tham gia các dự án mới. Tuy nhiên, vì xót vợ nên Phùng Thiệu Phong đã ngăn cản cô giảm cân, họ đã mời một chuyên gia dinh dưỡng với khoản thù lao lớn về để điều chỉnh chế độ ăn phù hợp và khoa học. Đồng thời cũng có thông tin cho biết, nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt đang cố gắng học tiếng Anh để nhận nhận quảng cáo của hãng xe hơi.

VOH-trieu-le-dinh-xuat-hien-6

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh là diễn viên dưới trướng của Hoà Tụng - công ty của Lý Băng Băng. Khán giả đang mong chờ ngày cô trở lại màn ảnh cùng với một tác phẩm ấn tượng. Vừa qua, mỹ nhân sinh năm 1987 cũng được đề cử tranh giải Nữ chính xuất sắc nhất của Bạch Ngọc Lan cho phim Minh Lan Truyện. Đây được xem là một điểm sáng trong sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh.

Hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh muốn giảm cân nhưng Phùng Thiệu Phong ngăn cấm vì...xót vợ: (VOH) - Theo nguồn tin cho biết, hiện tại Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa thể quay lại với công việc vì tăng cân quá nhiều.
Chồng của Triệu Lệ Dĩnh xứng danh 'ông xã quốc dân' vì 3 điều này trong lúc vợ sinh con: (VOH) - 'Ông xã quốc dân' Phùng Thiệu Phong: Tất tả ngược xuôi chăm lo cho Triệu Lệ Dĩnh, chu đáo đón tiếp mẹ vợ tới thăm.