Triệu Lệ Dĩnh hoãn thời gian tái xuất showbiz vì chưa lấy lại vóc dáng sau sinh?

(VOH) - Trong thời gian làm mẹ bỉm sữa, Triệu Lệ Dĩnh tăng cân rất nhiều. Một nguồn tin cho biết cô sẽ tái xuất showbiz vào tháng 8 thay vì tháng 6 như trước đó.

Kể từ khi thông báo hạ sinh quý tử vào ngày 8/3, Triệu Lệ Dĩnh đã dành thời gian tập trung vào việc chăm con. Suốt 3 tháng ở cữ, nữ diễn viên hoàn toàn mất tăm khỏi showbiz và cũng không nhận lời tham gia bất cứ sự kiện nào. Theo nhiều nguồn tin đồn đoán Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại showbiz vào tháng 6 cùng với một hợp đồng quảng cáo.

VOH-trieu-le-dinh-tai-xuat-1

Tuy nhiên vừa qua, trong sự kiện lớn của công ty Hòa Tụng - nhà mới của Triệu Lệ Dĩnh lại không có sự góp mặt của người đẹp. Tại đây chỉ có 2 "sếp" của công ty là Lý Băng Băng và Lý Tuyết chủ trì. Trang QQ cho rằng, nếu không phải vì chuyện ngoại hình thì không còn lý do nào mà Triệu Lệ Dĩnh lại vắng mặt trong sự kiện lớn này. Đồng thời, một nguồn tin khác cho biết vì Triệu Lệ Dĩnh chưa lấy lại vóc dáng nên cô đã dời lịch comeback từ tháng 6 xuống tháng 8, để đảm bảo thân hình hoàn mỹ nhất.

VOH-trieu-le-dinh-tai-xuat-2

Trong khi người hâm mộ đang trông ngóng màn tái xuất của "hot mom" Triệu Lệ Dĩnh với một dự án hoành tráng thì đến nay cô nàng vẫn "im hơi lặng tiếng". Có lẽ nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt cũng mong muốn bản thân nhanh chóng giảm cân để có thể quay lại tham gia hoạt động nghệ thuật.

VOH-trieu-le-dinh-tai-xuat-3

Trước đó theo QQ cho biết Triệu Lệ Dĩnh đang cố gắng giảm cân nhưng ông xã cô lại không cho phép vì xót vợ. Đồng thời, Phùng Thiệu Phong lo sợ việc giảm cân của vợ ảnh hưởng đến việc chăm con. Hai vợ chồng anh đã thuê một chuyên gia dinh dưỡng với chi phí đắt đỏ để Triệu Lệ Dĩnh có bữa ăn hợp lý nhưng vẫn tốt cho con.

VOH-trieu-le-dinh-tai-xuat-4

VOH-trieu-le-dinh-tai-xuat-5

Vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp xuất hiện trên phố với thân hình mũm mĩm, kém thon gọn. Có thể thấy việc sinh con đã ảnh hưởng nhiều đến vóc dáng của nữ diễn viên. Dù cố gắng giảm cân nhưng có vẻ cô chưa thực sự hài lòng với ngoại hình hiện tại của mình nên vẫn chưa tự tin tái xuất showbiz.

Sao Quốc tế ngày 20/6: Taylor Swift - Katy Perry bắt tay làm MV, Trương Bá Chi lộ ảnh con thứ 3: (VOH) - Sau 6 năm bất hòa, Taylor Swift và Katy Perry cũng đã làm lành, cả hai còn bắt tay ra mắt sản phẩm mới. Xuất hiện tại trường học của con, Trương Bá Chi đã đưa con trai út đi cùng.
Bị chất vấn kiếm tiền kém cạnh Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đáp trả thâm thúy: (VOH) - Trước câu hỏi về chuyện kiếm tiền thua vợ, Phùng Thiệu Phong đã có câu trả lời khiến người hâm mộ trầm trồ.