Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện lẻ bóng, thân hình gầy gò giữa tin đồn ly hôn Phùng Thiệu Phong

(VOH) - Trong thời tiết nóng nực nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn ăn mặc kín như bưng vì không muốn bị mọi người phát hiện.

Vừa qua, một người hâm mộ chia sẻ mình đã gặp được Triệu Lệ Dĩnh ở sân bay trong thời gian cô đang làm mẹ bỉm sữa. Sau 4 tháng sinh nở, đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên xuất hiện ở nơi công cộng.

VOH-trieu-le-dinh-1

Để thuyết phục mọi người hơn, người hâm mộ này còn khoe cả chữ ký mà mình xin được từ Triệu Lệ Dĩnh. Người này còn tiết lộ người đẹp họ Triệu rất kín đáo khi cho chữ ký vì sợ bị phát hiện.

VOH-trieu-le-dinh-2

Ở một bức ảnh được Sina chụp rõ hơn cho thấy Triệu Lệ Dĩnh ăn mặc kín mít và mặc cho thời tiết ở Trung Quốc đang nóng đổ lửa nhưng cô vẫn che chắn từ đầu đến chân. Khác hẳn với dáng vẻ mũm mĩm, đồ sộ trong những lần xuất hiện trước đó, Triệu Lệ Dĩnh giờ đã gầy đi rất nhiều. Điều đáng chú ý là lần này Triệu Lệ Dĩnh chỉ xuất hiện một mình và không được chồng hộ tống như những lần trước. Hiện tại, lý do vì sao nữ diễn viên có mặt ở sân bay và để thực hiện lịch trình gì vẫn chưa được tiết lộ. 

VOH-trieu-le-dinh-3

Trước đó, trên khắp các trang báo và mạng xã hội đã liên tục đưa tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu phong ly hôn sau 10 tháng kết hôn. Lý do khiến cho hôn nhân của cặp đôi quyền lực này tan vỡ chính là Phùng Thiệu Phong phát hiện ra quý tử không phải là con trai ruột của mình. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc này và hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh lẻ bóng tại sân bay càng khiến cho người hâm mộ cảm thấy hoang mang. 

Triệu Lệ Dĩnh cùng chồng đi làm visa sang Ireland dự đám cưới 'tiên đồng ngọc nữ' Cbiz: (VOH) - Xuất hiện tại nơi làm visa, người hâm mộ háo hức khi cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sắp tham dự đám cưới 'khủng' của mỹ nhân Tây Du Ký.
Triệu Lệ Dĩnh bịt kín mặt, lộ vẻ mũm mĩm trong lần đầu xuất hiện sau 3 tháng sinh con: (VOH) - Những hình ảnh hiếm hoi của nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt cho thấy cô tăng cân đáng kể nên vẻ ngoài có phần mũm mĩm.