Trịnh Sảng sắp đám cưới tại Bali vào tháng 10, Dương Tử sẽ là phụ dâu?

(VOH) - Điều mà nhiều người bất ngờ chính là việc, Dương Tử lại là phù dâu của hôn lễ này. Các blogger còn khẳng định, chỉ ít ngày nữa thôi, cặp đôi sẽ thông báo tin vui.

Sau khi công khai tình cảm với người được cho là CEO vừa trẻ vừa giỏi Trương Hằng, Trịnh Sảng gặp vô số bình luận trái chiều, người ủng hộ người phản đối cuộc tình này. Điều đáng nói, Trương Hằng bị "bóc phốt" là "CEO rởm", học vấn bình thường, làm ăn kinh doanh bết bát, phải "ké fame" bạn gái. Tuy nhiên, Trịnh Sảng vẫn ra sức bảo vệ bạn trai, thậm chí thách thức dư luận bằng cách sóng đôi tình tứ bên Trương Hằng.

VOH-Trinh-sang-dam-cuoi-Duong-Tu-lam-phu-dau-1
Trịnh Sảng - Trương Hằng

Tuy nhiên, gây sốt trên MXH xứ Trung hiện tại chính là tin đồn cặp đôi đã ấn định ngày tổ chức đám cưới sẽ là tháng 10 năm nay, địa điểm là đảo Bali (Indonesia). Điều mà nhiều người bất ngờ chính là việc, Dương Tử sẽ là phù dâu của hôn lễ này. Các blogger còn khẳng định, chỉ ít ngày nữa thôi, cặp đôi sẽ thông báo tin vui.

VOH-Trinh-sang-dam-cuoi-Duong-Tu-lam-phu-dau-2
Nguồn tin râm ran trong giới

Hiện tại, nhiều fan đều bán tín bán nghi với tin đồn do netizen tung ra. Nhiều người cho rằng, nếu là thật, Trịnh Sảng đã quá hấp tấp trong chuyện tình cảm, còn Dương Tử làm phù dâu là điều khó có khả năng xảy ra. 

VOH-Trinh-sang-dam-cuoi-Duong-Tu-lam-phu-dau-4
"Nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng liệu sẽ thực sự kết hôn vào tháng 10 này?

Về cơ bản, Trịnh Sảng và Dương Tử vốn dĩ chưa từng hợp tác với nhau trong bất cứ bộ phim nào. Hơn nữa, mặc dù Dương Tử có rất nhiều bạn bè và thân thiện nhưng trước giờ chưa từng có chuyện hai cái tên Trịnh Sảng, Dương Tử cùng được xướng lên trong danh sách "khuê mật" của showbiz Hoa Ngữ. 

VOH-Trinh-sang-dam-cuoi-Duong-Tu-lam-phu-dau-5
Dương Tử liệu sẽ trở thành phụ dâu của Trịnh Sảng?

Hiện tại, netizen đang vô cùng nóng lòng chờ đợi phản hồi từ phía Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Trịnh Sảng ra lệnh 'cấm fan' khiến ai cũng choáng, lí do là vì đâu?: 'Nữ thần thanh xuân' Trịnh Sảng xưa nay dù dính phải scandal gì cũng đều được fan tha thứ, tuy nhiên mới đây, chỉ vì điều này mà không ít người hâm mộ đòi 'thoát fan'. Lập tức cô đã đáp trả.
Ekip 'Hương mật tựa khói sương' thả thính Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi tái hợp trong phim mới: Sau sự thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, rất nhiều khán giả đều mong chờ dàn diễn viên này sẽ có dịp hợp tác lại cùng nhau. Đặc biệt là bộ ba Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi.