‘Trốn’ con đi nghỉ dưỡng, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa gây sốt với bộ ảnh ngọt ngào như vợ chồng son

(VOH) - Được dịp 'trốn' các con đi nghỉ dưỡng, Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa liền tranh thủ 'hâm nóng' tình cảm tại thiên đường Maldives.

Vừa trở về từ chuyến du lịch Hàn Quốc cùng các con, Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa đã được dịp “đánh lẻ” khi gửi 3 nhóc tì cho bà ngoại giữ hộ và vi vu du lịch ở hòn đảo thiên đường Maldives. Được biết, chuyến nghỉ dưỡng của vợ chồng Ốc Thanh Vân lần này sẽ kéo dài trong 6 ngày, vì vậy mà cả hai sẽ có thêm nhiều thời gian và khoảng không gian riêng để hâm nóng lại tình cảm.  


Vừa trở về từ Hàn Quốc, Ốc Thanh Vân đã tranh thủ cùng chồng đi nghỉ dưỡng ở Maldives


Gửi được các con cho bà ngoại giữ nên chuyến đi lần này chỉ có hai vợ chồng 

Chuyến đi lần này không có các con nên Ốc Thanh Vân và ông xã có nhiều thời gian để tham quan, tận hưởng không khí hơn. Trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân chia sẻ cảm giác thích thú, hạnh phúc khi được chiêm ngưỡng cảnh đẹp và không khí trong lành của hòn đảo xinh đẹp này.

Đặc biệt, cô còn thoải mái diện bikini khoe thân hình nóng bỏng dù đã là mẹ 3 con. Nữ MC chia sẻ: “800 năm mới được Trí Rùa bấm cho một tấm hình đẹp. Ôi may mắn quá mà. Biển đẹp chịu không nổi. Lên đồ liền! Đi chung mà mạnh đứa nào đứa đó chụp hình. Hổng có liên quan".


Tranh thủ không có các con, Ốc Thanh Vân liền "bung lụa" khi diện bikini nóng bỏng thế này


Dù đã là mẹ 3 con nhưng vóc dáng nuột nà, quyến rũ của Ốc Thanh Vân vẫn khiến người khác phải trầm trồ

Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng Ốc Thanh Vân vẫn khiến người khác phải trầm trồ vì vóc dáng nuột nà, làn da săn chắc của mình. Được biết, để có thể giữ được vẻ ngoài luôn rạng rỡ và cân đối, Ốc Thanh Vân đã rất chăm chỉ trong việc tập yoga và dưỡng da. Ở nhà, cô cũng đầu tư hẳn một không gian rất lớn cùng với đủ loại máy móc phục vụ cho việc tập luyện của mình.


Không chỉ vóc dáng mà ngay cả làn da của Ốc Thanh Vân cũng vô cùng rạng rỡ


Bí quyết của nữ MC chính là chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với việc tập yoga và dưỡng da chăm chỉ

Bên cạnh đó, trong chuyến đi lần này, Ốc Thanh Vân cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh ông xã để làm kỉ niệm. Hình ảnh cả hai ngồi cạnh bên nhau giữa khung cảnh nên thơ của Maldives thật khiến người khác phải ganh tị vì quá đẹp. Có thể thấy, dù đã bên nhau nhiều năm nhưng Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa vẫn luôn mặn nồng như các cặp vợ chồng son mới cưới.


Khoảnh khắc hai vợ chồng bình yên ngồi cạnh bên nhau


Không có các con nên hai vợ chồng cũng thoải mái tận hưởng hơn những chuyến đi trước


Ánh mắt ngọt ngào cả hai cùng nhìn nhau


Trông cả hai vô cùng hạnh phúc như vợ chồng son


Vợ chồng Ốc Thanh Vân còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa thiên đường Maldives để làm kỷ niệm

Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã thể hiện sự ngưỡng mộ trước những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Ốc Thanh Vân – Trí Rùa. Thậm chí, một vài người còn đùa vui rằng 3 nhóc tì nhà Ốc Thanh Vân chuẩn bị đón thêm em nhỏ.


Người hâm mộ vô cùng thích thú trước khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của vợ chồng Ốc Thanh Vân

Với niềm đam mê đi du lịch và khám phá nhiều nơi, vợ chồng Ốc Thanh Vân luôn tranh thủ sắp xếp thời gian và công việc để thực hiện những chuyến đi cùng nhau. Có lẽ đây cũng chính là bí quyết để cả hai có thể luôn giữ được tình cảm mặn nồng sau nhiều năm bên nhau như vậy.

Tái xuất quyến rũ sau sinh con, Marian Rivera khẳng định đẳng cấp ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Ở tuổi 35 và đã là mẹ 2 con nhưng Marian Rivera vẫn khiến người khác phải trầm trồ vì nhan sắc mặn mà, quyến rũ khó ai sánh bằng.

Dương Khắc Linh tiếp tục gây chú ý sau 4 ngày kết hôn tại buổi tiệc sinh nhật tưng bừng trong bar: Mới đây, hình ảnh khoá môi của vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Sara Lưu tiếp tục được công bố, đây là buổi party đầu tiên của đôi vợ chồng son sau đám cưới.