Trúc Nhân comeback đầy đẳng cấp với MV khủng "Sáng Mắt Chưa"

(VOH) – “Ém hàng” đến phút thứ 90, ca sĩ Trúc Nhân khiến mọi người ngỡ ngàng với MV Sáng mắt chưa. MV được quay tại 2 địa điểm Việt Nam và Thái Lan.

Tối 31/7, Trúc Nhân có buổi giới thiệu MV "Sáng mắt chưa" tại TPHCM. Đã 4 năm kể từ khi ra mắt MV "Thật bất ngờ", nên nam ca sĩ không trách khỏi sự hồi hộp đến mất ăn mất ngủ. 

Với "Sáng Mắt Chưa" Trúc Nhân sẽ tái ngộ nhạc sĩ "đầy duyên nợ" Mew Amazing, khi anh cũng chính là tác giả bản hit đình đám "Thật Bất Ngờ". Theo đó, Trúc Nhân đã ấp ủ dự án từ tận 1 năm trước, khi Mew Amazing gửi demo. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, Trúc Nhân đã dời dự án sang năm 2019.

"Sáng Mắt Chưa" với giai điệu bắt tai, tempo dồn dập khiến người nghe phải nhún nhảy. Đặc biệt, ca từ mang đến sự trào phúng, hài hước đúng màu sắc của Trúc Nhân gợi cho người nghe nhiều sự liên tưởng. Thông điệp của MV ủng hộ cộng đồng LGBT Việt Nam một cách nhân văn. Trúc Nhân không trả thù bạn trai cũ, thay vào đó, anh - trong vai người đồng tính - sống tự tại và hạnh phúc theo cách của chính mình. Còn nhân vật của Mạc Trung Kiên giấu giếm giới tính, cuối cùng "cái kim trong bọc có ngày lòi ra".

MV Sáng Mắt Chưa? do đạo diễn nổi tiếng Đinh Hà Uyên Thư thực hiện với bối cảnh tại Việt Nam và Thái Lan. Còn lý do chọn Thái Lan thực hiện MV thì nam ca sĩ cũng chia sẻ: “Khi tình cờ xem một video về nhóm nhảy Angel Turbo tại chương trình Thailand’s Got Talent, Trúc Nhân rất ấn tượng bởi sự sáng tạo, đồng đều của họ. Nhân muốn bằng mọi giá phải có họ trong MV Sáng Mắt Chưa. Từ quá trình liên hệ đến lúc tập luyện và quay hình đó là quá trình dài cả năm trời do hai bên đều kín lịch. Bật mí với mọi người, tất cả màn vũ đạo trong MV lần này đều được biên đạo mới hoàn toàn cùng nhóm nhảy Thái Lan".

Nữ chính trong MV đúng như dự đoán chính là Thúy Ngân “Gạo Nếp Gạo Tẻ” kết hợp cùng quán quân The Face 2018 - Mạc Trung Kiên, cả hai tạo nên khoảnh khắc vô cùng hài hước trong MV. Ngoài ra, after credit của “Sáng Mắt Chưa” sẽ không khiến bạn phải thất vọng chút nào đâu, cùng xem nhé!