[Trực tiếp] - Tìm Tôi Tối Thứ Tư: Đêm nhạc ‘Này Em Có Nhớ’

(VOH) -  Cứ đến những ngày cuối tháng 3 hàng năm thì trong lòng người yêu nhạc Trịnh lại không khỏi bồi hồi bởi không khí của rất nhiều đêm nhạc tưởng nhớ ngày cố NS Trịnh Công Sơn rời xa cõi tạm.

Nhân dịp kỉ niệm 18 năm ngày mất của vị cố nhạc sĩ tài hoa, Tìm Tôi Tối Thứ Tư số thứ 6 “Này Em Có Nhớ”mong muốn bạn yêu nhạc đến với Nhà hát VOH Music One để cùng nhau hoài niệm, cùng nhau nhớ về ông, người nhạc sĩ lớn của âm nhạc đại chúng.

Xem livestream Đêm nhạc Này Em Có Nhớ tại đây.  

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sỹ: Đồng Lan, Thụy Uyên, Võ Lê Vy, An Tuyên, Thúy Huyền, Julie Thanh Nguyên, Trọng Khương, nghệ sỹ piano Tuấn Mạnh, nhạc sỹ Đức Thịnh. Khách mời nghệ sỹ guitar Lê Hùng Phong, nghệ sỹ guitar Trần Minh Tuấn, nhà thơ Francois Brunetta, nhà báo Công Vinh, MC Hà Linh, ban nhạc Music One.

[Trực tiếp] - Tìm Tôi Tối Thứ Tư: Đêm nhạc ‘Này Em Có Nhớ

Đêm nhạc “Này Em Có Nhớ” diễn ra lúc 20h30 thứ tư ngày 27/3/2019 tại Nhà hát VOH Music One, số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1.

Sau 11 năm, dàn diễn viên phim 'Tuyết nhiệt đới' ngày ấy giờ ra sao? - Sau nhiều năm ra mắt, dàn diễn viên của phim có người tiếp tục đam mê nghệ thuật nhưng cũng có người chọn con đường đi khác.
'Bạn gái’ Sơn Tùng ‘thả thính’ với bộ ảnh khoe chân dài, eo thon đẹp đến ngỡ ngàng - Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ mê mẩn khi khoe vóc dáng nuột nà đầy quyến rũ.