Trước khi đổ bệnh, Mai Phương vẫn hăng hái tham gia gameshow để quay lại màn ảnh

Sau 5 năm làm mẹ, Mai Phương luôn làm việc chăm chỉ hết mình để kiếm tiền nuôi con, vào thời điểm rục rịch quay lại với ánh hào quang sau nhiều giông bão thì tin dữ chẳng may lại ập đến.

Còn nhớ cách đây không lâu, khán giả vẫn còn được nhìn thấy một Mai Phương xinh đẹp, rạng rỡ hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau, cháy hết mình tại cuộc thi "Cặp Đôi Hài Hước" của đài THVL1. Khi thấy Mai Phương lần đầu tham gia gameshow, những tưởng sau nhiều năm vắng bóng, người hâm mộ Mai Phương ngày nào sẽ lại được tái ngộ với cô qua những dự án mới, ai nấy đều vui mừng vì dấu hiệu quay lại sân khấu của cô nàng đang có tiến triển tốt.

Tuy không đi hết đến cuối chương trình, nhưng sau 5 đêm thi ấn tượng, khán giả đủ nhớ Mai Phương là ai, ngày xưa như thế nào. Tiếp theo sau đó là những lần xuất hiện khá liên tục qua các talkshow, Mai Phương không ngần ngại chia sẻ về khoảng thời gian làm mẹ đơn thân lắm khổ cực, tuy nhiên cũng không hề than thở.

Người ta chưa kịp thôi ngưỡng mộ nghị lực phi thường, tinh thần lạc quan hiếm có của cô thì tin dữ lại ập đến.


Cách đây không lâu, Mai Phương còn hăng hái tham gia gameshow, miệt mài luyện tập và chạy show không ngừng nghỉ để quay lại với truyền hình.


Sau nhiều năm vắng bóng, Mai Phương được nhận xét là vẫn xinh tươi, rạng rỡ như thuở cách đây 10 năm về trước. 

Có lẽ sẽ phải rất lâu nữa khán giả mới lại được nhìn thấy Mai Phương xuất hiện trên sân khấu hay màn ảnh TV qua các bộ phim và chương trình mới. Chính vì vậy, hãy tạm quên những điều xót xa ấy đi trong giây lát, để cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh xinh đẹp của cô diễn viên Mai Phương trên sân khấu "Cặp Đôi Hài Hước" vào đầu năm 2018.


Những hình ảnh tập tuồng thế này của Mai Phương, chắc sẽ rất lâu nữa chúng ta mới được nhìn thấy.


Mai Phương đáng yêu hết mực khi lí lắc giả trai.


Kiêu kì trong bộ kimono "vàng chóe".


Đóng vai bà cụ, cũng "xõa" hết cỡ.


Mặc bà ba mà không chịu dịu dàng vậy Mai Phương. 

Hi vọng Mai Phương sẽ sớm khỏe để quay lại với khán giả và chăm sóc cho con gái của mình.