Trước tin đồn bị 'mẹ bóc lột, cấm yêu' vì muốn mua siêu xe, nhà bạc tỷ, Hoàng Yến Chibi nói gì?

(VOH) - Bước ra từ "Học viện ngôi sao", sau 5 năm, Hoàng Yến Chibi đã thật sự gặt hái cho bản thân được khá nhiều thành công từ phim ảnh cho đến âm nhạc. 

Xuất hiện trong chương trình "Ngồi xuống uống trà", Hoàng Yến Chibi đã trải lòng về cuộc sống hiện tại của mình. Tại đây, cô lần đầu lên tiếng khi có nhiều thông tin cho rằng mẹ "bóc lột sức lao động", liên tục cho cô chạy show, đóng phim mà chẳng có thời gian để nghỉ ngơi. 

VOH-Hoang-Yen-Chibi-1

Hoàng Yến Chibi bị mẹ bóc lột, cấm yêu

Vốn là gương mặt bước ra từ chương trình "Học viện ngôi sao" Hoàng Yến Chibi sau 5 năm lăn lộn trong showbiz đã thật sự gặt hái cho bản thân rất nhiều thành công khi chỉ mới bước qua ngưỡng 24 tuổi. 

Trước đây, khi Hoàng Yến quyết định Nam tiến để phát triển hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, cô đã có khoảng thời gian cùng mẹ sống trong căn nhà trọ chật hẹp với số tiền tiêu ít ỏi mỗi ngày.  Hiện tại, Hoàng Yến Chibi không chỉ trở nên nổi tiếng hơn mà còn sở hữu khối tài sản khủng. Tuy nhiên, bên cạnh những gì cô nàng 9x đạt được thì cũng ít những tin đồn, thị phi luôn bủa vây xung quanh.

VOH-Hoang-Yen-Chibi-2

Đứng trước những tin đồn tiêu cực về mẹ, Hoàng Yến đã nói: "Nhiều người nói rằng mẹ bóc lột sức lao động của em nhưng thật ra là không phải. Trước khi nhận việc, lúc nào mẹ cũng hỏi: 'Con có muốn làm công việc này không? Con có thích đóng bộ phim này hay không?'. Mẹ luôn hỏi ý kiến của em trước khi nhận việc chứ không hề có việc 'đặt đâu con ngồi đấy'. Mẹ luôn tôn trọng ý kiến của em", Hoàng Yến Chibi chia sẻ. Dù đôi khi than vãn khi làm việc quá nhiều nhưng cô nàng lại không chịu được cảnh "ngồi không ăn chơi".

VOH-Hoang-Yen-Chibi-3
Hoàng Yến Chibi chia sẻ rằng mẹ luôn tôn trọng ý kiến của cô chứ không hề có chuyện "bóc lột sức lao động" như lời đồn.

Nhớ về những ngày đầu Nam tiến lập nghiệp, phải sống trong căn nhà trọ chật hẹp, nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" không kìm được xúc động: "Ngày quyết định đưa em vào Sài Gòn, mẹ đã vay 100 triệu. Khi vào mẹ con em thuê 1 phòng trọ 12m2 giá khoảng 3 triệu. Thời điểm đó chưa nhiều người biết đến Hoàng Yến Chibi nên em chỉ có thể đi hát ở bar, hội chợ với cát xê 5,6 triệu. Lúc đấy, khoản tiền này cũng là lớn lắm rồi. Tuy nhiên phải trả cả tiền cho dancer, thuê xe nữa nên lời lãi chắc chỉ còn khoảng 1,2 triệu thôi".

VOH-Hoang-Yen-Chibi-4
Hoàng Yến Chibi xúc động nhớ quá khứ cơ cực với mẹ trong căn nhà thuê 12m vuông tại chương trình "Ngồi xuống uống trà".

Tiết lộ mối quan hệ với Hòa Minzy

Cũng trong "Ngồi xuống uống trà", Hoàng Yến Chibi trải lòng mối quan hệ với Hoà Minzy. Từ lâu cặp đôi này đã vướng tin đồn mâu thuẫn, từ mặt nhau sau chương trình "Học viện ngôi sao".

VOH-Hoang-Yen-Chibi-5
Thậm chí, 2 cô nàng còn thường xuyên được "đặt lên bàn cân" bởi đều cùng sinh năm 1995 và có xuất phát điểm tương đồng.

Về điều này, Hoàng Yến Chibi thẳng thắn chia sẻ: "Lâu lâu Hòa có chuyện mà đăng status lên Facebook thì em vẫn hay vào nhắn tin hỏi thăm. Nhưng cũng ít khi nói chuyện giống như ngày xưa bởi vì em quá bận". 

VOH-Hoang-Yen-Chibi-6


Toàn bộ chia sử của Hoàng Yến Chibi tại chương trình "Ngồi xuống uống trà".

"Đợt em với Hoà cãi nhau trong 'Học viện ngôi sao' chỉ là những thứ trẻ con mà thôi bởi nó bị bồng bột ngay từ thời điểm đấy. Chứ bây giờ nếu như lúc nào Hoà Minzy cần thì em vẫn đều đến được. Em thì không có khúc mắc gì với Hoà cả…". Tuy nhiên, giọng ca "Nụ hôn đánh rơi" cũng tiết lộ, từ xưa đến giờ thì Hoà Minzy vẫn chỉ là 1 người bạn bình thường chứ không quá thân thiết.

Hoàng Yến Chibi không thèm đoái hoài đến 'tố cáo nhân cách', tuổi 23 sở hữu 6 căn nhà tiền tỷ: Mẹ Hoàng Yến Chibi vừa khoe ngôi nhà thứ 6 là thành quả sau nhiều năm lập nghiệp tại miền Nam.
Sau khi mua biệt thự ven sông, Hoàng Yến Chibi tậu xế hộp tiền tỷ ở tuổi 24: Ở tuổi 24, Hoàng Yến Chibi đã có thể tự mua biệt thự, xe hơi cho mình khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.