Trước tin đồn sắp đám cưới lần 2, Trương Ngọc Ánh phản ứng như thế nào?

(VOH) - Trước những lời đồn đoán sắp lên xe hoa lần 2 sau 5 năm ly hôn, Trương Ngọc Ánh đã vội lên tiếng đính chính.

Mới đây, bà xã Bình Minh đã bất ngờ tiết lộ về chuyện đám cưới của bạn thân Trương Ngọc Ánh. Anh Thơ đăng ảnh đi ăn cưới cùng Trương Ngọc Ánh và chia sẻ: "2 đứa đi dự đám cưới nhau rồi giờ tới tuổi rủ nhau đi đám cưới người khác. Biết đâu sắp được đi đám cưới bạn Ánh nữa ta? Lần này có cho tôi làm cô dâu phụ nữ không vậy?".

VOH-Truong-Ngoc-Anh-len-tieng-viec-dam-cuoi-1
Bài đăng của bà xã Bình Minh nhắc đến đám cưới của Trương Ngọc Ánh.
(Ảnh chụp màn hình)

Đồng thời, điều khiến mọi người càng thêm nghi ngờ hơn về việc Trương Ngọc Ánh sắp đám cưới khi cô để lại bình luận: "Chưa gì đã lộ bạn ơi". Sau đó, bà xã Bình Minh cũng đã phản hồi: "Thôi lỡ rồi cho lộ luôn".

VOH-Truong-Ngoc-Anh-len-tieng-viec-dam-cuoi-2
Màn đối thoại qua lại giữa Trương Ngọc Ánh và Anh Thơ. (Ảnh chụp màn hình)

Màn đối thoại của hai người đẹp đã bất ngờ làm rộ lên tin đồn Trương Ngọc Ánh sắp lên xe hoa lần 2 sau lần đổ vỡ hôn nhân với Trần Bảo Sơn. Đặc biệt, vào khoảng đầu năm 2019, nữ diễn viên cũng bất ngờ tiết lộ mình đang quen bạn trai mới.

Trước những nghi ngờ của mọi người, Trương Ngọc Ánh cho biết Anh Thơ và cô là bạn lâu năm và cả hai chỉ tương tác, đùa nhau trên mạng xã hội. Hiện tại, cô vẫn muốn tập trung vào công việc, con cái, gia đình thay vì nghĩ đến chuyện kết hôn. "Nếu có tin vui tôi sẽ thông báo cụ thể cho mọi người. Còn hiện tại tôi khá bận rộn với công việc và chỉ muốn tập trung làm tốt mọi việc.

Thời gian còn lại, tôi muốn dành để chăm sóc con cái, người thân và chưa có dự định mới cho chuyện tình cảm cá nhân", nữ diễn viên 42 tuổi chia sẻ. (Theo Soha)

VOH-Truong-Ngoc-Anh-len-tieng-viec-dam-cuoi-3
Người đẹp cho biết hiện tại mình chưa có dự định mới cho chuyện tình cảm cá nhân.
(Nguồn: Internet)

Trương Ngọc Ánh bắt đầu hoạt động từ năm 1992 đến nay. Hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật, cô được biết với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, ca sĩ, MC... Hiện tại, ở độ tuổi 42, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp mặn mà cùng độ hot của mình trong showbiz.

Sở hữu sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của người đẹp lại khá trắc trở. Sau khi ly hôn của chồng cũ Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh từng trải qua mối tình 2 năm cùng người mẫu Kim Lý. 

VOH-Truong-Ngoc-Anh-len-tieng-viec-dam-cuoi-4
Trương Ngọc Ánh kết hôn cùng Trần Bảo Sơn được 8 năm và hẹn hò với Kim Lý được 2 năm. (Nguồn: Internet)

Năm 2019, nữ diễn viên Hương Ga tiết lộ cô đang hẹn hò với một doanh nhân thành đạt. Cả hai đã âm thầm tìm hiểu nhau 2 năm và cô cảm thấy hạnh phúc khi người ấy luôn thông cảm, ủng hộ cô trong các hoạt động nghệ thuật.

VOH-Truong-Ngoc-Anh-len-tieng-viec-dam-cuoi-5
Trương Ngọc Ánh hiện vẫn đang làm mẹ đơn thân và chăm sóc con gái sau khi ly hôn với Trần Bảo Sơn. (Nguồn: Internet)

Thế là sau những lời đồn đoán, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng khẳng định mình vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, người hâm mộ của nữ diễn viên vẫn luôn mong cô sẽ có được một cái kết viên mãn bằng một đám cưới hạnh phúc sớm nhất có thể.

Sau 5 năm ly hôn, Trương Ngọc Ánh sắp lên xe hoa lần 2?: (VOH) - Trước những lời chia sẻ của bà xã Bình Minh, nhiều người cho rằng Trương Ngọc Ánh sắp lên xe hoa lần hai sau mối tình tan vỡ với Trần Bảo Sơn.
Sau ly hôn, Trương Ngọc Ánh-Trần Bảo Sơn cùng tổ chức sinh nhật cho con gái: (VOH) - Tối 20/11, diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cùng hội ngộ để tổ chức sinh nhật mừng tuổi mới cho bé Bảo Tiên.