Trường Giang đau đầu với hình trăng mật, kêu gọi thưởng tiền cho ai đặt được tít hay

Từ khi kết hôn cùng Nhã Phương, Trường Giang thoải mái chia sẻ hình ảnh về vợ và bày tỏ tình cảm của mình hơn trước rất nhiều.

Mới đây, trên Instagram cá nhân lẫn fanpage của mình, Trường Giang đồng loạt đăng tải những hình ảnh đầu tiên trong tuần trăng mật của hai vợ chồng ở Hàn Quốc.

VOH-Truong-Giang-thuong-tien-cho-ai-dat-ten-hinh-trang-mat-1
Trên IG, nam danh hài viết: "Vì thấy mọi người thích loạt hình này nên Giang sẽ phá lệ đăng từ từ trọn bộ ảnh 2 vợ chồng đi "dập mật" cho mọi người xem nha". (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

VOH-Truong-Giang-thuong-tien-cho-ai-dat-ten-hinh-trang-mat-2
Không chỉ khoe ảnh, Trường Giang còn thử thách các khán giả của mình rằng: "Ai đặt dùm cái tít thiệt hay cho tấm này sẽ có thưởng". "Mười khó" còn tag bà xã Nhã Phương vào trong bài đăng này. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Khoe ảnh trăng mật ở Hàn Quốc và nhờ cả fan đặt dùm tít, Trường Giang đã lầy hơn khi cưới vợ? Không! Thực ra là lúc nào anh ấy cũng lầy, chỉ là khi kết hôn rồi thì anh ấy trở nên cởi mở hơn trong việc thể hiện tình cảm dành cho Nhã Phương mà thôi.

VOH-Truong-Giang-thuong-tien-cho-ai-dat-ten-hinh-trang-mat-3
Cặp đôi khoe những khoảnh khắc đáng yêu trong chuyến trăng mật. (Nguồn: Internet)

Theo trào lưu Diên hi công lược, Trường Giang gọi vợ là 'Rảnh Phi' khiến fan thích thú: Chụp ảnh selfie trong trang phục hanbook và gọi vợ là 'Rảnh Phi', vợ chồng Trường Giang khiến fan 'đứng ngồi không yên'.

Phía dưới phần bình luận, cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi liên tục để lại những cái tên hài hước cho bức ảnh như: "Giang kia, đi đâu đấy!", "Bạch Tuyết và chú lùn", "Nhìn đi mô rứa ba? Cầm tay vô kẻo té", "Công túa và quái dật", "Ông quay mặt đi đâu đó? Quay qua đây tui mới đấm được chớ!"...

VOH-Truong-Giang-thuong-tien-cho-ai-dat-ten-hinh-trang-mat-4
Những bình luận dễ thương của fan dành cho cặp đôi. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Chuyến trăng mật của Trường Giang và Nhã Phương đã diễn ra được nửa tháng mới khoe ảnh. Thế nhưng, độ hot của cặp đôi vẫn khiến cư dân mạng phát sốt vì sự vui vẻ, nhí nhảnh của cả hai. Bên cạnh đó, "Mười khó" còn không quên hứa hẹn sẽ đăng ảnh từ từ, như vậy là cứ tiếp tục hóng ảnh của anh chị thôi.

VOH-Truong-Giang-thuong-tien-cho-ai-dat-ten-hinh-trang-mat-4

Mới hôm qua đây thôi, Nhã Phương viết tâm thư về nỗi lòng người vợ được hội chị em ủng hộ nhiệt tình: Với những lời chia sẻ chân thành, đầy cảm xúc về mong muốn của một người vợ, Nhã Phương được cho là trưởng thành hơn và thực sự trở thành người phụ nữ của gia đình và nhận được nhiều sự ủng hộ của "hội chị em" phụ nữ.

VOH-Truong-Giang-thuong-tien-cho-ai-dat-ten-hinh-trang-mat-5
Nhã Phương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về nỗi lòng của một người phụ nữ sau khi kết hôn.
(Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Ảnh hot: Nhã Phương,Trường Giang mặc đồ đôi sặc sỡ hưởng trăng mật Hàn Quốc: Một số khán giả là người Việt đang sống ở Hàn bắt gặp vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang mặc đồ ton sur ton từ trên xuống dưới khi du lịch ở xứ sở kim chi.
Nhã Phương livestream trò chuyện nhưng dân mạng chỉ 'dồn sức' chú ý điều này: Mặc dù đã mặc đồ khá rộng và tay thì ôm khư khư chú gấu bông vào người để che vòng 2, nhưng cộng đồng mạng vẫn soi ra được chi tiết này. Quả là đã tốn công quá rồi.