Trường Giang "làm khó mình" với vai diễn song sinh trong Siêu sao siêu ngố

(VOH) - Trong phim Tết “Siêu Sao Siêu Ngố” do đạo diễn Đức Thịnh cầm trịch, câu chuyện hài hước về 2 anh em sinh đôi do Trường Giang thủ diễn hứa hẹn mang nhiều thú vị cho mùa tết 2018.

Ngay từ những phân đoạn đầu tiên, bộ phim đã khiến khán giả phải ngạc nhiên bởi không chỉ có một mà xuất hiện đến "hai Trường Giang” hoàn toàn trái ngược nhau về tính cách lẫn ngoại hình trong cùng một khung hình. Từ lời thoại của nhân vật, có thể thấy đây là hai anh em sinh đôi do Trường Giang đảm nhiệm.


Trường Giang đảm nhiệm hai vai trong “Siêu Sao Siêu Ngố”.

Nếu như người anh – Thế Sơn là một ngôi sao thần tượng có cuộc sống giàu sang cùng lượng fan hâm mộ đông đảo thì người em – Thế Tùng lại nhếch nhác, luộm thuộm và là một chuyên gia gây rối.

Chia sẻ về vai trò đặc biệt trong Siêu Sao Siêu Ngố, nam diễn viên Trường Giang cho biết: “Vì lần này cùng một lúc đóng hai vai nên tất nhiên công sức mình bỏ ra với bộ phim này cũng lớn hơn rất nhiều so với các tác phẩm trước. Hầu như xuyên suốt phim phân đoạn nào cũng có sự xuất hiện của Trường Giang.”

Thế Sơn là ngôi sao nổi tiếng được giới truyền thông săn đón nồng nhiệt.

Thế Tùng lại xấu xí và hôi hám.

Vào cuối teaser, hot girl Sam đã xuất hiện một cách đầy quyến rũ, nóng bỏng khiến…Thế Tùng không khỏi choáng váng. Tuy nhiên theo như những thông tin mà nhà sản xuất tiết lộ trước đây, nhân vật Trúc (Sam) lại là bạn gái của Thế Sơn.

Hotgirl Sam 

 Tony Dũng (Đức Thịnh) không phải là người đơn giản.

Siêu Sao Siêu Ngố có nội dung xoay quanh nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn (Trường Giang). Mặc dù sở hữu sự nghiệp thành công hàng đầu và có cuộc sống sang chảnh bậc nhất khiến vạn người mê, nhưng Thế Sơn lại chẳng thể tự do yêu đương hay làm bất cứ điều gì mình yêu thích. Cho đến một ngày, vì quá mệt mỏi, với sự mách nước của vị quản lý lắm chiêu, Thế Sơn buộc phải thực hiện một biện pháp khá liều lĩnh để giảm bớt áp lực, căng thẳng cho bản thân. Kế hoạch tưởng chừng như tốt đẹp cho đến khi mọi chuyện trở nên đi quá xa và vượt ra khỏi tầm kiểm soát…

Siêu Sao Siêu Ngố được đạo diễn bởi NSƯT Đức Thịnh dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2018.

>>>>> Trường Giang tiếp tục giữ vai chính trong phim Tết