Trương Ngọc Ánh bắt tay với ê kíp Hollywood làm phim điện ảnh “Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo”

(VOH) -Theo lịch trình, trong tháng 2, đoàn phim “Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo” sẽ bắt đầu quay tại Việt Nam và dự kiến phát hành quốc tế vào tháng 10/2018.

Buổi giới thiệu “Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo” có sự tham dự của: Đại diện nhà sản xuất Pandoora Pictures là Mr Adam, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, đạo diễn Ernie Barbarash, diễn viên hành động đình đám Hồng Kông An Chí Kiệt, diễn viên Trung Quốc Lily Ji...

Trương Ngọc Ánh cùng ekip phim Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo

Diễn biến câu chuyện trong “Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo” bắt đầu từ tình tiết khi tỉnh lại giữa căn phòng đầy rẫy những xác chết kì dị, Quinn (Scott Adkins) nhận ra mình và con gái đang bị người ngoài hành tinh bắt cóc, một thế lực siêu nhiên do ba bóng người mặc áo trùm đầu màu đen điều khiển. Trong lúc cố gắng chống trả để cứu cô con gái bé bỏng của mình, Quinn bị rơi vào không gian vô định, và đi thẳng đến tương lai của 30 năm sau tại một quốc gia xa lạ trong tình trạng mất hết kí ức.

Lily Ji

Cùng lúc đó, Connor (An Chí Kiệt), một tay lính đánh thuê cũng phát hiện người vợ trẻ của mình cũng bị mất tích một cách bí ẩn. Với sự giúp đỡ của nữ bác sĩ tâm lý xinh đẹp Anna (Trương Ngọc Ánh), và tiến sĩ Gong, một nhà khoa học lập dị nhưng biết tường tận về sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Họ đã lần theo dấu vết của thế lực siêu nhiên là những người trùm mũ đen kỳ lạ.

Diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh. 

Ngoài đảm nhận vai trò hợp tác sản xuất, Trương Ngọc Ánh sẽ tái xuất màn ảnh với vai nữ chính - nữ bác sĩ tâm lý tài giỏi tên Anna. Nam chính là diễn viên điện ảnh, võ sĩ người Anh Scott Adkins sẽ vào vai Quinn - cựu đặc nhiệm SWAT của quân đội Mỹ.  Nhân vật Connor Wu do An Chí Kiệt thủ vai cũng tạo sự kịch tính không kém khi đây là người lính giải ngũ và trở thành tay đánh thuê chuyên nghiệp.

Diễn viên Hồng Kông An Chí Kiệt chia sẻ tại buổi công bố dự án: “Vai diễn của tôi vẫn tập trung vào hành động, sát cánh cùng 2 bạn diễn là Scott Adkins và Trương Ngọc Ánh để làm rõ những bí ẩn. Nếu nói điều thú vị trong vai diễn của tôi thì chắc là sự mới mẻ khi hợp tác cảnh hành động với những cộng sự đầy mới mẻ”.

Diễn viên Hồng Kông nổi tiếng An Chí Kiệt. 

Trước buổi họp báo giới thiệu dự án, đoàn phim “Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo” đã ra mắt giới truyền thông tại Trung Quốc.

Theo lịch trình, trong tháng 2, đoàn phim “Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo” sẽ bắt đầu quay tại Việt Nam và dự kiến phát hành quốc tế vào tháng 10/2018.