Trương Ngọc Ánh, Bình Minh hội ngộ, truyền cảm hứng cho dàn diễn viên trẻ

(VOH) – Tối 3/9, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng ê kíp, giám khảo chương trình “Gương mặt điện ảnh” vừa tổ chức một bữa tiệc để chúc mừng các diễn viên trẻ đã ghi được những dấu ấn nhất định trong mùa giải đầu tiên.

Ngoài hội ngộ các gương mặt diễn viên triển vọng như: Mai Tài Phến, Dương Hồng Nhung, Huỳnh Thanh Trực, Ly Na Trang... nhà sản xuất phim “Sắc đẹp ngàn cân” còn mời các đạo diễn “Chí Phèo Ngoại Truyện” Danny Đỗ, đạo diễn “Yêu Đi Đừng Sợ” Stephan Gauger, nhà sản xuất, đạo diễn Timothy Linh Bù, đạo diễn Peter Phạm, diễn viên Bình Minh, Bê Trần, Cường Seven... đến giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh cô đặt nhiều kì vọng sau cuộc thi “Gương mặt điện ảnh”.

Trương Ngọc Ánh và Bình Minh chúc mừng các thí sinh của Gương mặt điện ảnh. 

Trong phần giao lưu, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Trong suốt các đêm thi với nhiều chủ đề, thử thách của “Gương mặt điện ảnh”, khả năng diễn xuất các bạn diễn viên trẻ đã đưa chúng tôi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Sau cuộc thi này, tôi hi vọng những cái tên như: Mai Tài Phến, Dương Hồng Nhung, Huỳnh Thanh Trực, Ly Na Trang… sẽ tiếp tục giữ phong độ, tỏa sáng với niềm đam mê mình đã lựa chọn." 

Mai Tài Phến và Dương Hồng Nhung gặt hái được thành công tại cuộc thi Gương mặt điện ảnh với danh hiệu Quán quân và Á quân.  

Ngoài gửi lời động viên đến các đàn em, Trương Ngọc Ánh còn mời diễn viên Bình Minh lên sân khấu để cùng cô tâm sự những khó khăn, vất vả của công việc diễn xuất.

Diễn viên Bình Minh truyền cảm hứng cho các diễn viên trẻ. 

Diễn viên Bình Minh cho biết, vai trò diễn viên giúp người nghệ sĩ có rất nhiều những trải nghiệm thú vị nhưng không có con đường nào là dễ dàng, trải đầy hoa hồng. Để tạo được tên tuổi riêng trong làng giải trí, bên cạnh sự tâm huyết, nỗ lực trong từng vai diễn, mỗi diễn viên cần rèn luyện cho mình cách thể hiện cảm xúc, hành động nhân vật chân thật nhất thì mới có thể chạm được đến trái tim của khán giả.